ภาพหวาดเสียว หนุ่มบ้าบิ่นโดดลงสระว่ายน้ำ จากตึกชั้น 6

ภาพหวาดเสียว หนุ่มบ้าบิ่นโดดลงสระว่ายน้ำ จากตึกชั้น 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปภาพความบ้าบิ่นของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่กล้าเสี่ยงตายกระโดดลงสระน้ำลงมาจากอาคารสูงราวๆ 6 ชั่น เชื่อว่าพฤติกรรมนี้เป็นการแอบลักลอบทำ และเป็นสิ่งที่ห้ามลอกเลียนแบบโดยเด็ดขาด

ตามรายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นชายคนหนึ่งที่เดินขึ้นไปบนดาดฟ้าอาคารแห่งหนึ่ง ก่อนที่เขาจะปีนขึ้นไปขอบตึก รอจังหวะอยู่สักพัก ก่อนจะปล่อยตัวทิ้งลงมาข้างล่าง กระโดดลงใส่สระว่ายน้ำได้อย่างสวยงาม เป็นคลิปที่ผู้ชมแทบจะหยุดหายใจ

หลังจากชายคนดังกล่าวกระโดดลงมาที่สระว่ายน้ำได้สำเร็จ เขาก็รีบว่ายน้ำขึ้นฝั่ง ก่อนวิ่งหนีออกจากจุดดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นสถานที่ส่วนตัว เนื่องจากประตูถูกล็อกเอาไว้ ทำให้เขาต้องปีนรั้วออกไป แล้ววิ่งหนีไปทันที

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่วิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลายคนสงสัยว่า..ชายคนนี้ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ขณะที่บางคนก็บอกว่า ชายคนนี้โชคดีที่กระโดดลงมาแล้วศีรษะไม่กระแทกกับขอบสระน้ำ หรือร่างกระแทกพื้นสระว่ายน้ำตาย

นอกจากนี้ ก็ยังคงมีคนบางส่วนที่ไม่เชื่อว่าคลิปภาพดังกล่าวเป็นเหตุการณ์จริง โดยเชื่อว่าอาจจะเป็นเพียงคลิปที่ตัดต่อหรือใช้เทคนิคพิเศษสร้างขึ้นมาเท่านั้น ทั้งนี้ไม่มีรายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ใด แต่คาดว่าน่าจะเป็นเมืองชายฝั่งทะเลในสหรัฐอเมริกา

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook