น้ำชา แฮปปี้ควง ไฮโซพก ออกงานคู่ ไร้ปัญหาเจอ ปันปัน

น้ำชา แฮปปี้ควง ไฮโซพก ออกงานคู่ ไร้ปัญหาเจอ ปันปัน

น้ำชา แฮปปี้ควง ไฮโซพก ออกงานคู่ ไร้ปัญหาเจอ ปันปัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ำชา" แฮปปี้ควง "ไฮโซพก" ออกงาน ไร้ปัญหาเจอหน้า "ปันปัน" เมินคนยังจับตา ยันคุยได้ปกติ

หลังจากเจอกระเเสดราม่าสนั่นโซเชียลกับสาวน้อยเสียงสูง "ปันปัน" และวันนี้เจ้าของแฮทเเท็ก #สติค่ะสติ อย่างสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" คราวนี้ออกงานคู่กับหวานใจ "ไฮโซพก" แบบนี้เรียกว่ามาสยบข่าวเม้าท์หรือเปล่านะ และจะมีโอกาสออกงานคู่บ่อย ๆ ด้วยไหม รวมถึงประเด็นดราม่ากับสาวปันปัน น้ำชาจะว่ายังไงตามมาเลยจ้า

น้ำชา เปิดเผยว่า "ช่วงนี้พาพี่พกออกงานคู่บ่อย อ้อแล้วแต่งาน น้ำชาพี่พกไม่ค่อยมีงานคู่กัน วันนี้ปันปันมาร่วมงานด้วย เขาคงมาดูแบรนด์อื่น ไม่ได้คุยเลยค่ะ ไม่ได้เจอกัน ไม่คุยเลยค่ะ ถ้าเจอกันจริง ๆ เขามาขอโทษยินดีไหม ไม่รู้เหมือนกัน มันยังไม่เกิดขึ้น ไม่รู้จะตอบยังไง คุยกันได้ปกติ คนจับโยงอยู่เรากับปันปัน ไม่มีปัญหา ข่าวเงียบไปแล้ว เราว่ามันจบไปแล้ว ไม่ได้คิดเลย ไม่ซีเรียสเลย สามารถคุยได้ปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในไอจีมีด่าอยู่แต่เราเฉย ๆ"

ขณะที่ ไฮโซพก กล่าวว่า "ชินแล้วครับ ไม่มีเกร็งสื่อแล้ว ไม่มีใครติดต่องานคู่เลย ก็รับได้แต่ไม่มีใครติดต่อ เรื่องปันปันก็ให้กำลังใจ บอกเขาตลอดอย่าไปอ่านมากคอมเมนต์ ไม่ได้ช่วยอะไร ตลกดีเหมือนกันตามมาด่าในไอจีผม ด่าเขาด้วย ด่ากันเอง ลงมาเป็นร้อยคอมเมนต์ ด่ากันสองคน ผมก็งงทำไมว่างกันจัง บางทีเห็นเขาด่ากันตอนนี้ไม่ซีเรียส เห็นเขาด่ากัน ก็แรงทั้งคู่ ด่ากันไปมา ไม่บล็อกนิ่งๆ ไว้แปลกใจ ตอนนี้ไม่มีด่าแล้ว"

ภาพจากอินสตาแกรม @pokphornprapha @namcha_tea

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ น้ำชา แฮปปี้ควง ไฮโซพก ออกงานคู่ ไร้ปัญหาเจอ ปันปัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook