สาวท้องแก่น้อยใจผัวด่าเรื่องดื่มเหล้า ผูกคอตัวเองกระโดดไปนอกหอพัก

สาวท้องแก่น้อยใจผัวด่าเรื่องดื่มเหล้า ผูกคอตัวเองกระโดดไปนอกหอพัก

สาวท้องแก่น้อยใจผัวด่าเรื่องดื่มเหล้า ผูกคอตัวเองกระโดดไปนอกหอพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวท้องแก่น้อยใจสามีด่าเรื่องดื่มเหล้า ทั้งที่กำลังต้องครรภ์ ใช้เชือกผูกคอตัวเองหลังห้องพักชั้น 2 หวังฆ่าตัวตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 21.10 น. สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงสาวท้องแก่ใช้เชือกผูกคอตัวเอง เหตุเกิดที่หอพักไม่มีชื่อ ซ.ศุภมาส ด้านข้างวัดพระนารายณ์มหาราชวรวิหาร ถ.อัษฎางค์ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา

ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 3ชั้น ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ชั้น 2 ภายในห้องพักดังกล่าวพบร่าง น.ส.รัชนี อายุ 26 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน ใช้เชือกไนล่อนสีแดง ผูกคอตัวเองก่อนจะกระโดดออกไปนอกอาคาร โดยมีผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันนำตัวขึ้นมาได้ เบื้องต้น พบว่าไม่มีชีพจร อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ ก่อนรีบนำส่งรักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

จากการสอบถาม นายณรงค์ อายุ 36 ปี สามีของน.ส.รัชนี ทราบว่า ภรรยากำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 6-7 เดือน ก่อนเกิดเหตุ ตนได้พาภรรยากลับไปหาแม่ที่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งที่บ้านภรรยาได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ต้อนรับ โดยภรรยาตนได้ดื่มสุรา ทำให้ตนไม่พอใจและได้มีการต่อว่าภรรยาที่ดื่มสุราขณะตั้งครรภ์

ทำให้ภรรยาเกิดอาการไม่พอใจ เมื่อกลับมาถึงห้องพัก ภรรยาก็ได้ไปนั่งร้องไห้อยู่หลังห้องเพียงลำพัง ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เวลาภรรยาตนไม่พอใจตนก็จะไปนั่งอยู่คนเดียวหลังห้องพัก แต่ครั้งนี้ภรรยาออกไปนอกห้องนานผิดปกติ

ด้วยความเป็นห่วงจึงเดินออกมาดู ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าภรรยาได้ใช้เชือกไนล่อนที่ใช้สำหรับตากผ้า ผูกคอตัวเอง และกระโดดออกไปนอกอาคารแล้ว จึงรีบตะโกนเรียกเพื่อนห้องข้างเคียงมาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวนายณรงค์ ไปทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วน น.ส.รัชนี อาการยังสาหัส แพทย์ต้องคอยดูแลอาการอย่างใกล้ชิด เนื่องจากใช้เชือกผูกคอตัวเองเป็นระยะเวลานานหลายนาที ก่อนที่จะได้มีการสรุปสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook