เนย ถูกมองแรง!! อัพเกรดอวดรวย ติดใช้ของหรู

เนย ถูกมองแรง!! อัพเกรดอวดรวย ติดใช้ของหรู

เนย ถูกมองแรง!! อัพเกรดอวดรวย ติดใช้ของหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอประเด็นแรงให้เคลียร์กันอีกแล้ว สำหรับนางร้ายหน้าเป๊ะ "เนย โชติกา" หลังถูกแมงเม้าท์จ้องจับผิดว่าช่วงนี้ดูเจ้าตัวจะติดหรูซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะถ่ายรูปลงอินสตาแกรมช็อตไหนเป็นต้องเห็นของแบรนด์เนมประกอบจาก ตลอด...ตลอด

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอกับเจ้าตัวบรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดต้องขอเข้าไปเคลียร์สักหน่อยว่า เอ้า!! กลายเป็นซุป'ตาร์ อัพเกรดไปอีกคนแล้วหรือเปล่า ?? ซึ่งนอกจากสาวเนยจะออกมาชี้แจงแบบชิวๆ ถึงประเด็นดังกล่าวให้หายข้องใจแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสอัพเดทแพลนวิวาห์ที่ใกล้จะถึงในเร็ววันนี้ให้เราฟังอีกด้วย...

ใกล้จะถึงวันแต่งงานแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?
"ใช่ค่ะ เดี๋ยวเสร็จงานนี้ก็ต้องเดินสายแจกการ์ดต่อ ช่วงนี้ไปหาผู้ใหญ่บ่อย (หัวเราะ) จริงๆ ก็แจกได้ประมาณ 70 เปอร์เซ็นแล้วนะคะ ถามว่าเริ่มตื่นเต้นหรือยัง จริงๆ ส่วนตัวเนยไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นกับการเป็นเจ้าสาวนะ แต่เนยตื่นเต้นว่างานจะออกมาเป็นยังไงมากกว่า เพราะเนยกลัวว่าพอถึงวันนั้นแล้วจะดูแลแขกไม่ทั่วถึง"

ชุดเจ้าสาวเสร็จเรียบร้อยแล้วหรือยัง ?
"เย็นนี้อีกชุดจะมาถึงค่ะ ตื่นเต้นเหมือนกัน คือที่ตั้งใจไว้จะมีชุดฉลอง 3 ชุด และก็เป็นชุดไทยอีก 2 ชุด ซึ่งสำหรับชุดไทยจริงๆ ก็เหมือนมีแค่ชุดเดียวนะ เพราะว่าเปลี่ยนแค่เสื้อเฉยๆ ในช่วงระหว่างพิธีแห่ขันหมากกับพิธีรดน้ำสังข์"

สำหรับเรื่องชุดมีปัญหาอะไรติดขัดบ้างไหม ?
"ไม่มีนะคะ เพราะเหลืออีกแค่ชุดเดียวที่ยังไม่ได้ส่งมา อีกอย่างชุดนี้เป็นชุดที่เพื่อนตั้งใจทำให้ด้วย มันก็เลยไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง"

ตอนนี้เราเตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว ?
"ยังไม่ได้ไปเข้าคอร์สเลยค่ะ (หัวเราะ) ยังทำงานอยู่เลย"

แล้วในส่วนของตัวงานมีอะไรที่เรารู้สึกกังวลเป็นพิเศษบ้าง ?
"จริงๆ เนยมีละครยาวไปถึงช่วงปลายเดือนสิงหาเลยนะคะ ดังนั้นมันจึงมีเวลาแค่ 1 อาทิตย์สำหรับเตรียมตัว คือเหมือนกับว่าถ่ายละครเสร็จปุ๊ปก็แต่งเลย ถามว่าจะดูกระชั้นชิดเกินไปหรือเปล่า เอ่อ...เนยคิดว่าไม่นะ เพราะเอาจริงๆ เนยก็เหลือแค่ 2 คิว ซึ่ง 2 คิวนี้ระยะเวลามันห่างกันมาก ดังนั้นมันก็จะพอมีเวลาให้เราได้เตรียมตัวอยู่บ้าง"

เพื่อนๆ เจ้าสาวเป็นยังไงบ้าง ?
"มีประมาณ 10 กว่าคนค่ะ เขาเข้าคอร์สกันหมดแล้วด้วย จริงๆ คนที่เตรียมตัวมากกว่าเจ้าสาวก็คือเพื่อนเจ้าสาวนี่แหละค่ะ (หัวเราะ)"

ทางฝั่งเจ้าบ่าวล่ะ มีปัญหาอะไรบ้างไหม ?
"ไม่มีเลยค่ะ คนนี้อะไรก็ได้ ยิ่งคอร์สเขายังไม่เข้าเลย พาไปก็ไม่ไป เอาแต่ออกกำลังกายอย่างเดียว แต่ถามว่าเขาตื่นเต้นไหม ก็ไม่ค่อยนะ (ยิ้ม)"

ก่อนหน้านี้เห็นว่าเราตั้งใจจะดูฤกษ์จดทะเบียน ตอนนี้ได้ฤกษ์หรือยัง ?
"ยังเลยค่ะ คงต้องรอดูอีกที ซึ่งก็น่าจะเป็นช่วงหลังแต่งงานไปเลย"

แล้วล่าสุดเราทราบไหมว่ามีกระแสข่าว ประมาณว่าคนมองเราเป็นดาราอวดรวย ติดของแบรนด์เนม ?
"โอ้ย...ไม่มีค่ะ เนยว่าทุกคนก็คงมีของแบรนด์เนมแหละค่ะ แต่ส่วนตัวเนยเองเนยไม่ได้ติดตรงนั้น และอีกอย่างอะไรที่เนยใส่แล้วเนยรู้สึกมั่นใจ เนยก็ใช้ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นของตลาด ของประตูน้ำ หรือทุกวันนี้เนยก็ยังทานอาหารข้างทางได้ คือทุกอย่างเหมือนเดิมมากค่ะ"

นอยด์ไหมเจอกระแสข่าวลักษณะนี้ ?
"ไม่นอยด์นะ เอาจริงๆ เนยมองว่าการที่เราอยู่ในวงการมันก็ต้องมีข่าวบ้างเป็นเรื่องปกติ อีกอย่างเนยคิดว่าคนเราทำงานหนักก็ต้องอยากมีของขวัญให้ตัวเอง แต่สำหรับเนยมันก็ไม่ได้เยอะอะไรมากมาย"

แต่บางคนก็สงสัยนะว่าทำช่วงนี้เราดูรวย แถมยังอยู่หมู่บ้านเดียวกับ อั้ม พัชราภา ?
"ไม่ได้อยู่หมู่บ้านเดียวกับพี่อั้มนะคะ ทุกวันนี้เนยยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม"

หรือเป็นเพราะเราชอบถ่ายรูปเหมือนตั้งใจอวดลงโซเชียลฯ ด้วยหรือเปล่า ?
"ก็คงเป็นเพราะเนยไปงานมั้งคะภาพที่ออกมามันก็เลยดูจัดเต็มหน่อย แต่ชีวิตปกติก็คือปกติมาก"

เราทราบไหมว่าก็มีบางกระแสที่ออกมาบอกว่าเราอวดรวยแต่ขี้งก ?
"พูดตรงๆ ว่าเนยเป็นคนประหยัดค่ะ คือเนยไม่ได้เป็นคนที่รวยมาก่อน และก็ไม่รู้ด้วยว่าอนาคตจะเป็นยังไง ดังนั้นมันก็จำเป็นที่เราจะต้องรู้จักเก็บเงิน (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @noeychotika

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เนย ถูกมองแรง!! อัพเกรดอวดรวย ติดใช้ของหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook