ไผ่ พาทิศ เผยสัมพันธ์ น้ำตาล ยังพี่น้อง ไม่พร้อมเรียกแฟน รอชัดเจนก่อน

ไผ่ พาทิศ เผยสัมพันธ์ น้ำตาล ยังพี่น้อง ไม่พร้อมเรียกแฟน รอชัดเจนก่อน

ไผ่ พาทิศ เผยสัมพันธ์ น้ำตาล ยังพี่น้อง ไม่พร้อมเรียกแฟน รอชัดเจนก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าเป็นยังไงบ้าง สำหรับความสัมพันธ์ของ "น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" และ "ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล" ที่ก่อนหน้านี้ยังดูคลุมเครือเพราะต่างคนต่างไม่เรียกว่าแฟน แถมช่วงหลังๆ มานี้สาว "น้ำตาล" เองก็บอกว่าเริ่มห่างๆ "ไผ่" เนื่องจากงานด้วย หรือความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะจบลงแค่นี้หนอ พอมีโอกาสได้เจอ "ไผ่" ในงานพิธีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ "ระเริงชล" ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"กับที่บอกว่าห่างๆ กัน ช่วงนี้ก็เข้าไปคุยมากกว่าเดิมครับ ที่บอกเราไม่ค่อยมีเวลาให้เขาก็พยายามแบ่งๆ กันไป พอดีเราทำหลายอย่างก็คุยกันให้เข้าใจ เขาก็มีน้อยใจบ้างนิดหน่อย สถานะของเขาเอาจริงๆ เราไม่เคยพูดกันเรื่องแต่แต่เราก็พยายามคุยกับเขามากขึ้น"

"คือเราเป็นประเภทมีเวลาว่างแล้วไม่ค่อยชอบอยู่เฉยๆ ก็ออกมาข้างนอกหาประสบการณ์ ที่ไม่ชวนเขาเพราะเห็นทำงานเยอะ แต่ถ้าว่างก็มีชวนเหมือนกัน ที่ติดต่อเราไม่ค่อยได้เพราะมันไม่มีสัญญาณจริงๆ แต่เราก็บอกเขานะ ตอนนี้ก็พยายามแก้ไขอยู่ หาที่ที่มีสัญญาณ"

"ความสัมพันธ์เราก็คุยกันเรื่อยๆ ยังเป็นพี่น้องที่คอยให้คำปรึกษากัน ถึงไม่ออกตัวเรียกแฟนแต่คุยกันก็รู้แหละว่าอะไรเป็นอะไร ก็ไม่กลัวมีหนุ่มมาจีบเขาหรอก คนอื่นเราไม่รู้แต่เราคุยกันเรารู้ไง ก็คุยกันแค่นี้พอแล้ว ที่ไม่ใช้คำว่าแฟนก็ให้มัสถึงเวลาแล้วค่อยพูด รอให้ชัดเจนดีกว่า ตอนนี้ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน เราก็พยายามไม่หายไปนาน"

"ส่วนที่มาร่วมงานช่อง 3 คือตอนนี้เราเป็นนักแสดงอิสระเลยไปได้ทุกที่ ก็ลองเล่นดู ก็ดีใจที่ได้มาร่วมงานกันแต่กับช่องอื่นก็ยินดี ถามจะได้เล่นกับน้องไหมก็รอดูอนาคต คือเราก็ไม่ค่อยได้ปรึกษากันเรื่องนี้เท่าไร ส่วนใหญ่เราจะเล่าให้เขาฟังมากกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คิดจะเซ็นสัญญากับใคร ละครเรื่องอื่นยังไม่มี ก็ขอรับทีละเรื่องก่อนแล้วกัน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไผ่ พาทิศ เผยสัมพันธ์ น้ำตาล ยังพี่น้อง ไม่พร้อมเรียกแฟน รอชัดเจนก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook