รุมสกรัม 2 หนุ่มเที่ยวคาราโอเกะ เหตุร้องเพลงไม่เพราะ

รุมสกรัม 2 หนุ่มเที่ยวคาราโอเกะ เหตุร้องเพลงไม่เพราะ

รุมสกรัม 2 หนุ่มเที่ยวคาราโอเกะ เหตุร้องเพลงไม่เพราะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานคาราโอเกะลุกฮือทำร้าย 2 ลูกค้าหนุ่ม แบกร่างสะบักสะบอมโร่แจ้งความ ถูกกระทืบแบบไม่ทราบสาเหตุ แต่คาดว่าอาจจะรำคาญที่ร้องเพลงไม่เพราะ

เมื่อวานนี้ (1 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งร้องทุกข์จาก 2 พนักงานหนุ่มบริษัททัวร์ท่องเที่ยวจีนแห่งหนึ่ง ที่มาพร้อมกับสภาพสะบักสะบอมจากการถูกทำร้ายร่างกาย หลังไปเที่ยวร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งและถูกทำร้าย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันเดียวกันนั้น 2 พนักงานหนุ่มได้เดินทางไปทานอาหารและสังสรรค์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนเวียงพิงค์ กระทั่งตกตึกคนอื่นๆ และเพื่อนๆ ทยอยกลับที่พัก เหลือเพียง 2 หนุ่มที่ยังร้องคาราโอเกะกันต่อ

แต่อยู่ๆ เกิดเหตุก็พลิกตาลปัตร เมื่อมีกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เชื่อว่าน่าเป็นพนักงานประจำร้านอาหารแห่งดังกล่าว เข้ามารุมทำร้าย ชกต่อยและกระทืบ ก่อนจะใช้อาวุธมีดพยายามฟันใส่ อีกทั้งยังออกไปทำลายรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย ทั้งคู่จึงหนีตายวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือ พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาล

กระทั่งรักษาตัวและอาการดีขึ้น จึงตัดสินใจเดินทางมาเข้าแจ้งความดังกล่าว โดยผู้เสียหายยืนยันว่าสามารถจดจำใบหน้าของกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ น่าจะเป็นพนักงานของร้านอาหาร ซึ่งสาเหตุของการทำร้ายครั้งนี้ยังไม่ทราบเช่นกันว่าเพราะอะไร เนื่องจากไม่ได้มีเรื่องบาดหมางใดๆ กันมาก่อน

นอกจากนี้ 2 หนุ่มที่ถูกทำร้ายร่างกายยังบอกอีกว่า อาจจะเป็นเพราะว่าทั้งคู่จับไมค์ร้องเพลงคาราโอเกะแบบโหยหวน ไม่ได้ร้องเพลงเพราะแต่อย่างใด ทำให้รบกวนกลุ่มชายฉกรรจ์ จึงบุกเข้ามาทำร้ายเพราะความรำคาญ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามคู่กรณีมาสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook