ตร.ทางหลวงกับลีลาพากย์เสียง ระบายรถติดช่วงวันหยุดยาว

ตร.ทางหลวงกับลีลาพากย์เสียง ระบายรถติดช่วงวันหยุดยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์ประทับใจ คลิปพากย์เสียงสุดฟินของตำรวจทางหลวง ที่เร่งระบายการจราจรช่วงวันหยุดยาว 5 วัน เหมือนพากย์แข่งเรือยาว

(18 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปลีลาการเร่งระบายการจราจรในช่วงวันหยุดของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลางนายหนึ่ง ที่มีการพากย์เสียงประกาศออกทางลำโพง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจร

คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Oakkharawit Thongpraphan เป็นภาพของตำรวจทางหลวงนายหนึ่ง ประจำการอยู่ที่รถตำรวจทางตรวจ พร้อมกับยกเครื่องมือสื่อสารออกมาประกาศผ่านทางลำโพง ด้วยน้ำเสียงและลีลาที่แตกต่างจากปกติ คล้ายๆ กับการพากย์การแข่งเรือยาว ที่มีจังหวะและทำนองที่ชัดเจนและรวดเร็ว

ตำรวจทางหลวงนายนี้ พากย์เสียงแบบดังกล่าวถึงรถยนต์คันต่างๆ ที่กำลังสัญจรผ่านเส้นทาง เพื่ออำนวยความสะดวกทางเส้นทางและให้รถยนต์ได้ทำความเร็ว แม้จะเหยียบเกิน 120 กม./ชม. ก็ไมเป็นไร เพื่อการเดินทางในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวติดต่อกัน 5 วัน คาดว่าน่าจะเป็นตำรวจทางหลวงถนนสาย 304 ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นว่าเป็นสีสันอีกแบบในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม้ว่าคำสั่งของเจ้าหน้าที่จะดูอันตรายไปนิดก็ตาม เกี่ยวกับความเร็วที่บอกให้ใช้เกินกว่ากฎหมายกำหนด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook