นักศึกษาหนุ่มบีบคอฆ่าแฟนฝังดิน แค้นผู้หญิงหลอกคบคั่นเวลา

นักศึกษาหนุ่มบีบคอฆ่าแฟนฝังดิน แค้นผู้หญิงหลอกคบคั่นเวลา

นักศึกษาหนุ่มบีบคอฆ่าแฟนฝังดิน แค้นผู้หญิงหลอกคบคั่นเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาหนุ่มรุ่นน้องฆ่าโหดแฟนสาวนักศึกษาร่วมสถาบัน ก่อนจะนำศพไปฝังหมกป่าไผ่ สารภาพแค้นที่ถูกตีจาก เป็นแค่คนที่คบไว้คั่นเวลา

(16 ก.ค.) พ.ต.อ.สมโชค จันทรมณี ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับการประสาน จาก พ.ต.ต.ปฎิวัติ ขุนรัง สว.สส.สภ.ทุ่งสง และพ.ต.ท.โชคดี ศรีเมือง รอง ผกก.สภ.ทุ่งสง ว่าจับผู้ต้องหาคดีฆ่าฝังศพได้ 1 ราย จึงทำการสอบสวนตลอดคืน ที่ผ่านมาและ

โดยตำรวจได้ทำการจับกุมนายทัตพงศ์ พรหม ชัยศรี อายุ 22 ปี และทำการสอบสวนตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา รับสารภาพว่า ได้ฆ่าแฟนสาว และฝังศพไว้ในป่าไผ่ บ้านบ่อช้าง ริมถนนสายควนประชาสรรค์-บ่อปลา หมู่ 7 ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จึงนำไปชี้จุดที่เกิดเหตุที่ฝังศพนางสาวพรธิดารัตน์ หรือแพน ศรีวิเชียร อายุ 23 ปี นักศึกษารุ่นพี่ ที่จบแล้วกำลังรอรับปริญญา ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาคบหากับผู้ตายเป็นแฟนกันมาประมาณ 7 เดือน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นำสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท ของผู้ต้องหาไปจำนำ 70,000 บาท และบอกว่าจะเอาเงินไปประกันตัวแฟนเก่าในคดีอะไรสักอย่าง และยังบอกกับผู้ต้องหาว่า ไม่ได้รักจริง เป็นเพียงคนคั่นเวลา จึงทำให้โกรธแค้น

และเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ได้ไปชวนผู้ตายให้มาพบแม่ของตนเอง เพื่อตกลงปัญหาเรื่องสร้อยคอ แต่ไม่พบแม่ผู้ต้องหา และเกิดทะเลาะกันอีกเรื่องที่ฝ่ายหญิงขอบอกเลิก ผู้ต้องหาจึงหลอกว่าจะพากลับไปส่งบ้าน แต่ขับรถ จยย.พาผู้ตายเข้าไปในป่าไผ่หน้าบ้าน และเตะไปที่ก้านคอ 1 ครั้งจนสลบ และบีบคอจนขาดใจตาย แล้วใช้เท้าถีบแผ่นหลัง 3 ครั้ง หลังจากนั้นได้นำจอบมาขุดหลุมลึก 2 เมตร เพื่อฝังร่างแฟนสาว แล้วกลับไปเรียนตามปกติ ต่อมาญาติฝ่ายหญิงไปแจ้งคนหายและออกติดตามแต่ไม่พบ จนกระทั่งตำรวจมาจับตัวได้ดังกล่าว

ขอบคุณที่มาจาก ครอบครัวข่าว 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook