ป.ยันDNAชัดบรรยินเป็นพ่อของลูกอุรชา

ป.ยันDNAชัดบรรยินเป็นพ่อของลูกอุรชา

ป.ยันDNAชัดบรรยินเป็นพ่อของลูกอุรชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รรท.ผบก.ป. เผย ผลดีเอ็นเอ 'บรรยิน' กับ เด็ก 3 เดือน เป็นพ่อลูกกัน มี 'อุรชา' เป็นแม่ เตรียมประกอบในสำนวนคดีต่อไป

พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า หลังจากตำรวจกองปราบปราม ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ได้จากการขูดกระพุ้งแก้ม และของใช้จำพวกหวี แปรงสีฟันของ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล รวมทั้งของใช้เด็กอ่อนวัย 3 เดือน ซึ่งเป็นลูกสาวของ น.ส.อุรชา ที่ได้จากการเข้าตรวจค้นบ้านพัก น.ส.อุรชา ในหมู่บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด ย่านพระราม 9 และตัวอย่างดีเอ็นเอของ นายชูวงษ์ มาตรวจเปรียบเทียบเพื่อหาความสัมพันธ์ ล่าสุดพิสูจน์หลักฐาน ได้ส่งผลการตรวจดีเอ็นเอกลับมาให้แล้วว่า ผลดีเอ็นเอของ พ.ต.ท.บรรยิน มีความสัมพันธ์กับ เด็กวัย 3 เดือน เป็นลูกสาว น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล

รอง ผบช.ก. ยังกล่าวอีกว่า ผลการตรวจดีเอ็นเอที่ออกมาในลักษณะนี้ เป็นการยืนยันถึงความสัมพันธ์ระหว่าง พ.ต.ท.บรรยิน กับ น.ส.อุรชา ได้ และพนักงานสอบสวนจะนำไปใช้เป็นหลักฐานอ้างอิงทางคดีต่อไป
 
อย่างไรก็ตาม สำหรับเอกสารรายงานผลการตรวจระบุว่า ดีเอ็นเอของ พ.ต.ท.บรรยิน และเด็ก ซึ่งเป็นลูกของ น.ส.อุรชา มีความสัมพันธ์ตรงกันแบบบิดาและบุตร ขณะที่ผลตรวจระบุว่า ดีเอ็นเอของ น.ส.อุรชา และเด็กมีความสัมพันธ์ตรงกันแบบมารดาและบุตร นอกจากนี้ ท้ายเอกสารยังระบุด้วยว่า ดีเอ็นเอ นายชูวงษ์ และเด็กไม่มีความสัมพันธ์กัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook