นาวิน ต้าร์ เปิดใจเลิก คิทตี้ นานแล้ว ก่อนมีภาพหลุดควงเนม

นาวิน ต้าร์ เปิดใจเลิก คิทตี้ นานแล้ว ก่อนมีภาพหลุดควงเนม

นาวิน ต้าร์ เปิดใจเลิก คิทตี้ นานแล้ว ก่อนมีภาพหลุดควงเนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้บรรดาแมงเม้าท์ตั้งข้อสงสัยถึงสถานะความสัมพันธ์กับแฟนสาวรุ่นน้อง "คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล" ที่คลุมเครืออยู่นานว่าจะรักหรือจะเลิก!? กระทั่งได้มีเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง "ใต้เตียงดารา" นำภาพถ่ายของฝ่ายหญิงขณะควงนักร้องหนุ่ม "เนม ปราการ ไรวา" หรือ "เนม เก็ทสึโนว่า" ซึ่งเคยตกเป็นข่าวเรื่องมือที่สาม ไปช้อปปิ้งไกลถึงเกาะฮ่องกง จนกลายเป็นปรากฏการณ์โป๊ะแตกสะท้านวงการบันเทิง!!

ซึ่งล่าสุดในงาน "ไบกอน แชริตี้ไนท์ รัน 2016" ทางด้านของนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง "ต้าร์ ดร.นาวิน เยาวพลกุล" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกหลังได้มีโอกาสเห็นภาพถ่ายดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า

จริงๆ ตนได้จบความสัมพันธ์ในฐานะคนรักกับฝ่ายหญิงมาสักระยะแล้ว เนื่องจากมีปัญหาระหองระแหงกันบ่อยในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา และที่สำคัญหนุ่มเนมก็ไม่ได้เข้ามาเป็นมือที่สามอย่างที่หลายคนเข้าใจ ส่วนภาพถ่ายดังกล่าวตนก็เพิ่งจะเห็นพร้อมกับทุกคน

ขณะที่หลายคนมองว่าเจ้าตัวกำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่นางเอกสาวเพิ่งจะโสดอย่าง "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" นั้น หนุ่มนาวินต้าร์เผยว่าไม่ได้คุยกันเลยนับตั้งแต่ร่วมงานกันครั้งล่าสุด อีกตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมที่จะมีความรักครั้งใหม่ด้วย

ได้มีโอกาสเห็นภาพของ น้องคิทตี้กับเนม ที่มีคนถ่ายมาลงเพจแล้วหรือยัง ?
"เห็นแล้วครับ เห็นประมาณเมื่อวานซืน มีคนส่งมาให้ดู เอ่อ...ต้าร์ขอไม่พูดเรื่องความรู้สึกนะครับ แต่ต้าร์จะพูดในส่วนที่มันเป็นข้อเท็จจริงแทน ซึ่งก็คือผมเห็นภาพนี้น่าจะพร้อมๆ กับทุกคน และตัวผมเองก็คงที่จะพูดอะไรมากอีกไม่ได้เหมือนกัน เพราะผมกับน้องเขาได้เลิกรากันไปนานแล้ว เราลดสถานะจากคนที่รู้ใจที่สุด เหลือเพียงแค่เป็นเพื่อนกัน ดังนั้นการที่เขาจะที่ไหนกับใครมันก็อยู่นอกเหนือขอบเขตของผมแล้วครับ"

เราสองคนยุติความสัมพันธ์มานานแค่ไหนแล้ว ?
"เรามีปัญหากันมานานมาแล้วครับ ตั้งแต่ช่วงต้นปีเลย ซึ่งก็น่าจะประมาณ 6 เดือน แต่ถ้าใครตามข่าวล่าสุดตัวผมเองก็เคยออกมาบอกเหมือนกันว่ากำลังพยายามที่จะรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ แต่สุดท้ายเราก็ได้บทสรุปคือเราตกลงที่จะเลิกกัน และมันก็เกิดขึ้นก่อนที่ภาพนี้จะหลุดออกมา"

แต่ผู้ชายคนในภาพก็เคยตกเป็นข่าวว่าเขาคือมือที่สามของคู่เราด้วย ?
"เอ่อ...ผมคิดว่าไม่น่าจะใช่บุคคลที่สามนะครับ เนมไม่ใช่บุคคลที่สาม เขาไม่ใช่คนที่ทำให้ผมกับคิทตี้ต้องเลิกกัน"

สภาพจิตใจตอนนี้แข็งแรงมากขึ้นไหม ?
"ก็ไม่ใช่ทุกวันครับ เพราะบางวันเราก็มองเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่"

เรากังวลไหมว่าคนอื่นอาจจะมองว่าน้องเริ่มความสัมพันธ์เร็วไป ?
"อย่างที่บอกผมพูดได้แค่ข้อเท็จจริงครับว่าเราเลิกกันก่อน และน้องเขาอยากที่จะไปไหนกับใครจริงๆ มันก็เป็นโอกาสของเขาที่เขาจะทำได้ แต่ตัวผมผมพูดแทนเขาไม่ได้ว่ามันเร็วไปหรือช้าไป ผมพูดได้แค่ในส่วนของผม"

เรากับพี่เนมยังเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิมไหม ?
"ผมไม่ได้มีปัญหากับเนมเลยครับ เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ และเหตุการณ์นี้ก็ไม่ได้ทำให้เราต้องผิดใจกันแต่อย่างใด"

จริงไหมที่ตอนนี้เราเองก็กำลังคบอยู่กับ ปู ไปรยา ?
"เราไม่ได้คบกันอยู่นะครับ แต่ที่คนเห็นว่าเราไปวิ่งด้วยกัน ถ่ายรูปคู่กัน จริงๆ แล้วตอนนั้นเราไปร่วมงานไตรกีฬาที่ชะอำเฉยๆ เราไม่เคยเจอกันนอกเหนือจากงานนั้นเลย"

แสดงว่าไม่มีโอกาสพัฒนาอย่างที่หลายคนแอบลุ้น ?
"คือ...ผมก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ตอนนี้ก็บอกได้แค่เท่าที่ผมทราบ เพราะผมได้มีโอกาสแค่คุยกับผู้จัดการของปู ทักทายปกติ"

เราเองพร้อมเปิดใจไหมเพราะนิสัยก็ดูชอบออกกำลังกายเหมือนกัน ?
"ตอนนี้ผมก็เพิ่งที่จะออกมาจากความสัมพันธ์หนึ่งเอง ดังนั้นขออยู่แบบนี้ไปอีกสักพักละกัน ขอสบายๆ ก่อนดีกว่า ไม่พร้อมที่จะมองใครในตอนนี้"

สรุปก็คือกับปูไม่ใช่คนที่กำลังดูใจกัน ?
"ไม่ใช่ครับ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ นาวิน ต้าร์ เปิดใจเลิก คิทตี้ นานแล้ว ก่อนมีภาพหลุดควงเนม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook