พ่อค้าขายปลาหมึกบด ยอมรับผิด แต่งเรื่องเป็น พ.ต.อ.

พ่อค้าขายปลาหมึกบด ยอมรับผิด แต่งเรื่องเป็น พ.ต.อ.

พ่อค้าขายปลาหมึกบด ยอมรับผิด แต่งเรื่องเป็น พ.ต.อ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ ลุงสมจิตร ยอมรับว่าตนเองคือ พ.ต.อ.สมจิตร อายุ 69 ปี เปิดเผยว่าตนเองคือ อดีตข้าราชการตำรวจเกษียณอายุราชการ มาแล้ว 9 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้แฝงตัวเป็นพ่อค้าขายปลาหมึกบดแห้ง เพื่อสืบหาข่าวการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน โรงเหล้าเถื่อน และแหล่งอบายมุขต่างๆ ทั้ง 9 อำเภอของจังหวัดพิษณุโลก มากว่า 25 ปี 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยิ่งกว่าละคร! พ่อค้าปลาหมึกเผยเป็นตำรวจสายลับ ยศ พ.ต.อ. ปลอมตัวมา 25 ปี

ล่าสุด (24 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านพักของลุงสมจิตร หลังจาก ตำรวจ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบไม่พบชื่อ พ.ต.อ.สมจิตร ที่ตกเป็นข่าวดังว่าปลอมตัวเป็นพ่อค้าขายปลาหมึกบด โดย ลุงสมจิตร กล่าวว่า รู้สึกเครียดท้อแท้ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการที่ตนเองแต่งเรื่องราวเพื่อให้ผู้คนได้รู้จักร้านของตนเอง 

ลุงสมจิตร ยอมรับว่า ตนเองพูดโกหกกรณีอ้างว่าตนเองเป็นตำรวจกองปราบ เพราะไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตหรือดังไปทั่วประเทศแบบนี้ พร้อมทั้งขออภัยกองปราบปรามและทุกภาคส่วนรวมถึงสังคมที่ตนไม่พูดความจริง

โดยหลังจากนี้ขอโอกาสประกอบอาชีพปลาหมึกปิ้งตามปกติเพียงอย่างเดียว และขอให้ลูกค้ายังคงกลับมาอุดหนุนเหมือนเดิมเพราะเป็นเพียงอาชีพเดียว ที่ตนยังคงหาเลี้ยงครอบครัวได้

ล่าสุด วันนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาพูดคุยกับลุงสมจิตรถึงเรื่องราวทั้งหมด โดยลุงสมจิตรได้ชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และสัญญาว่าจะไม่แอบอ้างว่าตนเองเป็นตำรวจอีกต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook