ใบเตย ยอมเปิดปาก ส่อเลิก ดีเจแมน เพราะคำพูดที่ฟังแล้วเจ็บจี๊ด!!

ใบเตย ยอมเปิดปาก ส่อเลิก ดีเจแมน เพราะคำพูดที่ฟังแล้วเจ็บจี๊ด!!

ใบเตย ยอมเปิดปาก ส่อเลิก ดีเจแมน เพราะคำพูดที่ฟังแล้วเจ็บจี๊ด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องรักยังไม่ทันจะเคลียร์กันให้ลงตัว ลูกทุ่งสาวนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" ก็จัดใหญ่จัดเต็มปล่อยซิงเกิ้ลใหม่สุดแซ่บอย่างเพลง "กรุบกรุบ" ซะแล้ว งานนี้ก็เลยทำให้ถูกบรรดาขาเม้าท์จับตาแรง...ว่า ที่ออกมาป่าวประกาศเรื่องรักๆ เลิกๆ กับหวานใจมาดเข้ม "ดีเจแมน พัฒนพล" แท้จริงแล้วเป็นการสร้างกระแสเพื่อใช้โปรโมทซิงเกิ้ลใหม่หรือเปล่า!?

ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่า เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นความบังเอิญจริงๆ อีกอย่างปัญหาความรักมันไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถควบคุมได้ พร้อมอัพเดทด้วยว่านับจากที่ออกมาให้ข่าวครั้งล่าสุดก็ได้มีโอกาสพูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้ว แต่ยังไม่สามรถฟันธงได้ว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่าเพราะคงต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

ส่วนทางด้านกระแสข่าวที่หลายคนตีความว่า ปัญหาทั้งหมดเกิดขึ้นจากหนุ่มแมนมีนิสัยชอบทำร้ายร่างกายนั้น สาวใบเตยยืนยันชัดเจนว่าไม่ใช่ความจริง เพราะสาเหตุหลักนั้นเกิดจากคำพูดเพียงไม่กี่คำที่ฝ่ายชายพูดออกมา จนทำให้ตนเองรู้สึกเสียใจ...

ปล่อยเพลงใหม่ออกมาพร้อมกับข่าวว่าจะเลิก ดีเจแมน แบบนี้คนก็เลยมองว่าเป็นการโปรโมท ?
"ไม่ได้เกี่ยวเลยค่ะ เนื้อเพลงก็ไม่ได้พูดถึงความรักเลยแม้แต่นิดเดียว เพลงเน้นความมันส์มากๆ (หัวเราะ) เอ่อ...และเอาจริงๆ ปัญหาความรักมีก่อนเยอะเลยด้วย ไม่ได้เกี่ยวกับการใช้ข่าวนี้เพื่อโปรโมทเพลงเลย"

เราแอบหวั่นๆ ไหมว่าคนจะมองเรื่องสร้างกระแส เพราะจังหวะมันประจวบเหมาะกันจริงๆ ?
"ไม่หรอกค่ะ แถมเอาจริงๆ มันก็มีอีกตั้งหลายข่าวที่ผุดมาก่อนที่จะมีข่าวเรื่องนี้ด้วยซ้ำ คือมันเป็นเรื่องบังเอิญมากจริงๆ ที่มันมาพร้อมกัน ซึ่งใบเตยก็แอบคิดเหมือนกันนะว่าคนจะมองไปทางนั้น แต่ปัญหาเรื่องความรักเราไม่สามารถห้ามได้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และเอาจริงๆ ใบเตยเองก็ไม่ได้อยากให้มันมีตอนนี้ด้วย เพราะมันก็รบกวนสุขภาพจิตใบเตยเหมือนกัน"

ก็ถือว่าเป็นเรื่องของความบังเอิญไป ?
"ใช่ค่ะ แต่มันก็ทำให้ใบเตยผอมลงมากๆ เหมือนกันนะ เพราะอย่างชุดที่ใส่ถ่ายเอ็มวีวันนี้จริงๆ แล้วตอนแรกใบเตยใส่ไม่ได้"

เราได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่แมนบ้างหรือยัง นับตั้งแต่วันที่ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ?
"เราคุยกันทางแชทเมื่อวานซืนค่ะ ก็เป็นการปรับความเข้าใจกัน คือที่ใบเตยไม่ได้ไปนั่งคุยซึ่งๆ หน้าก็เพราะว่าใบเตยไม่อยากฟังเสียง ยังไม่พร้อมที่จะฟังเสียงพี่เขา อีกอย่างด้วยความเหนื่อยที่มันสะสมมา มันต้องอารมณ์ไม่ดีแน่ๆ ถ้าต้องปะทะกัน"

เหมือนพี่แมนเขาก็ออกมาบอกนะว่างอนเรา เพราะว่าเราไม่ค่อยมีเวลาให้เขา ?
"(หัวเราะ) เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาหลักเลยค่ะ แต่เป็นปัญหารองที่ทำให้เราไม่ได้คุยกัน อีกอย่างความรู้สึกผู้หญิงมันคิดมากกว่าผู้ชายอยู่แล้วเนอะ บางเรื่องอาจจะเล็กๆ สำหรับผู้ชาย แต่สำหรับเรามันใหญ่กว่ามาก แถมช่วงไหนที่มีประจำเดือนก็จะยิ่งซึมหนักมากด้วย ดังนั้นก็เลยได้แต่บอกว่าเราเสียใจ"

พอจะบอกได้ไหมปัญหาคืออะไร ?
"ปัญหายิบย่อยจริงๆ ค่ะ (หัวเราะ) แต่บังเอิญว่ามันมีคำพูดหนึ่งจากปากเขาที่ทำให้ใบเตยรู้สึกว่าทำไมเขาถึงคิดอย่างนั้น และยืนยันเลยว่าไม่มีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวเลย เป็นแค่การน้อยใจ เสียใจเฉยๆ เพราะปีสองปีแรกที่คบกันเขาไม่เคยพูดแบบนี้เลยนะ แต่ทำไมวันนี้ถึงมี เขาไม่เหมือนเดิมแล้วเหรอ รักเราน้อยลงใช่ไหม คือมันเป็นเรื่องของคำพูดจริงๆ"

หลายคนต้องอยากรู้ว่าเขาพูดอะไรถึงทำให้เราปรี๊ดได้ ?
"เอ่อ...มันก็ประมาณว่า ณ วันนี้เวลาไปไหนมาไหนก็จะเป็นวันของเราตลอดเลย จนทำให้เรารู้สึกว่าเขาไม่อยากอยู่กับเราแล้วเหรอ ทำไมวันนี้เขาถึงมองแบบนี้ ซึ่งในฟีลของพี่แมนเขาก็แค่แบบเล่นๆ เพียงแต่เราที่เป็นคนฟังมันรู้สึกน้อยใจ คือทำไมต้องแยกวันของเธอ วันของฉัน เพราะเอาจริงๆ ทุกครั้งที่เจอกันสำหรับใบเตยมันคือวันของเราสองคน"

"จริงๆ ใบเตยก็มีส่วนผิดนะที่ลากพี่แมนไปไหนมาไหนด้วยทุกครั้ง ซึ่งเตยไม่ได้มองเลยว่าเขาอยากจะไปกับเตยหรือเปล่า แต่เตยมองแค่ว่าถ้าหนูทำพี่ก็ต้องทำอะไรแบบนั้นเอง คือเราก็ค่อนข้างเอาแต่ใจยึดตัวเองเป็นหลักพอสมควรเหมือนกัน"

หลังจากที่ได้ปรับความเข้าใจแล้วเป็นยังไงบ้าง ?
"ใช่ค่ะ เราก็ต้องคุยกันหน่อย เพราะเอาจริงๆ ตอนนั้นก็เจ็บพอสมควร ไม่รับโทรศัพท์เขาอยู่ 5 วัน"

เราพอจะทราบไหมว่าช่วงแรกที่มีข่าวคนก็มองว่าปัญหาเกิดจากพี่แมนทำร้ายร่างกายเรา ?
"ไม่เลยค่ะ พี่แมนไม่มีนิสัยแบบนี้แน่นอน คบกันมา 4 ปี ไม่มีคำว่าทำร้ายร่างกายจากผู้ชายคนนี้เลย"

ณ ตอนนี้ สามารถใช้คำว่าแฟนได้ไหม ?
"ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงปรับความเข้าใจค่ะ ยังคุยได้อยู่ ไม่ได้เลิกรากัน คงต้องรอให้ใบเตยหายเหนื่อยกว่านี้อีกสักนิดก่อนดีกว่า และถ้าพร้อมเมื่อไหร่เราคงได้นั่งคุยกันแบบซึ่งหน้า"

พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นเวลาคุยกันพี่แมนเขายอมๆ เราบ้างไหม ?
"พี่แมนเขายอมมาตลอดค่ะ แต่ถ้าครั้งไหนที่เขาไม่ยอมหนูก็จะรู้สึกเฟล รู้สึกไปว่าเขาไม่เหมือนเดิม เขาไม่รักแล้วเหรอ คือรู้สึกไปเยอะเลย"

แต่เราเองก็ต้องปรับด้วย ?
"ใช่ค่ะ ก็ต้องปรับเรื่องความเสียสละบ้าง และก็เป็นผู้ให้พี่เขาบ้างเหมือนกัน"

กลัวไหมว่าถ้าไม่คุยกันนานๆ แล้วมันจะห่างกันไปเลย ?
"เอาจริงๆ หนูก็อยากให้มันมีพื้นที่ระหว่างกันนะ ให้ต่างฝ่ายต่างได้ลองกลับไปคิดทบทวน เพราะบางครั้งการที่เราสนิทกันมากเกินไปมันก็อาจจะทำให้เราลืมไปได้ว่าเราคิดถึงกันมากแค่ไหน"

พี่แมนเขาบอกนะว่าเขารอฟังจากปากเราอยู่ว่าสรุปแล้วจะเลิกหรือไม่เลิก ?
"ขอปรับความเข้าใจกันนิดหนึ่งค่ะ คือใบเตยไม่อยากให้เรากลับไปคุยกันอีกแล้วทุกอย่างเหมือนเดิม ถ้าเราปรับความเข้าใจจริงๆ มันต้องพัฒนาขึ้นค่ะ ไม่อยากให้มีครั้งที่สอง ครั้งที่สาม ตามมาอีก"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @dj_man9999

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ใบเตย ยอมเปิดปาก ส่อเลิก ดีเจแมน เพราะคำพูดที่ฟังแล้วเจ็บจี๊ด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook