อัพเดท ปมพี่ที่ทำงานแอบถ่าย-วิจารณ์หุ่น บริษัทเล่นงานหนัก

อัพเดท ปมพี่ที่ทำงานแอบถ่าย-วิจารณ์หุ่น บริษัทเล่นงานหนัก

อัพเดท ปมพี่ที่ทำงานแอบถ่าย-วิจารณ์หุ่น บริษัทเล่นงานหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่คุณสมาชิกหมายเลข 3056650 ซึ่งได้เข้ามาตั้งกระทู้ "พี่ที่ทำงาน เอารูปที่เราใส่ชุดว่ายน้ำไปโพส และมีเพื่อนเค้ามาวิจารณ์แบบนี้ เราสามารถฟ้องร้องได้มั้ยคะ?"

หลังจากถูกพี่ที่ทำงานแอบถ่าย ขณะใส่ชุดว่ายน้ำทั้งยังเอาไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก และแสดงความคิดเห็นอย่างเสียๆ หายๆ โดยเธอและคนอื่นๆ พยายามขอร้องให้ลบหลายครั้ง แต่พี่คนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมลบ จนเธอต้องมาตั้งกระทู้ขอคำปรึกษา 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ดราม่า! พี่ที่ทำงานแอบถ่ายขณะใส่ชุดว่ายน้ำ พร้อมโพสต์แซะ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าของกระทู้ ได้เข้ามาอัพเดทความคืบหน้า โดยระบุว่า ได้แจ้งหัวหน้างานของตนเอง พร้อมหลักฐานแล้ว โดยหัวหน้าไม่พอใจเป็นอย่างมาก และยืนยันจะช่วยเหลือเต็มที่ โดยจะเสนอเรื่องเข้าที่ประชุม ซึ่งหากเธอต้องลางานหรือขาดงานไปเพื่อเข้าแจ้งความและยื่นฟ้องก็ไม่มีปัญหา

ส่วนสาเหตุที่เธอไม่บอกเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้าในตอนแรก เพราะอับอาย เนื่องจากหัวหน้าเป็นผู้ชาย และเธอกลัวถูกมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของผู้หญิง 

โดยหัวหน้าฝ่าย HR ได้เรียกไปสอบถามแบบเป็นส่วนตัวแล้ว แต่ผลไม่เป็นที่น่าพอใจ และเป็นการไกล่เกลี่ยให้ยอมกัน เนื่องจากหัวหน้าฝ่าย HR เป็นเพื่อนกับพี่แผนกบัญชี ซึ่งเจ้าของกระทู้ยืนยันไม่ยอมความ และอยากให้มีบทลงโทษ 

ซึ่งทางบริษัทได้มีการเรียกประชุมและเรียกหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งที่ประชุมเห็นสมควรให้มีการลงโทษ โดยให้ฝ่าย HR ร่างเป็นหนังสือเกี่ยวกับความผิด และประกาศบทลงโทษอย่างเป็นทางการ

ต่อมาได้มี คุณสมาชิกหมายเลข 3227274 ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของเจ้าของกระทู้ ได้เข้ามาอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมว่า เพื่อนร่วมงานในแผนกของเจ้าของกระทู้ร่วมถึงหัวหน้าเป็นผู้ชายทั้งหมด จึงน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวไม่กล้าบอกและมาตั้งกระทู้ปรึกษาในพันทิป

โดยเจ้าของกระทู้มีหุ่นประมาณเต้ย จรินทร์พร เป็นผู้หญิงตัวเล็ก และผิวขาว แต่ภาพที่พี่แผนกบัญชีแอบถ่าย เป็นภาพที่คัดมาแล้วว่าแย่ที่สุด ทั้งยังผ่านการแต่งภาพให้อูมๆ ช่วงพุง 

และกรณีนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าของกระทู้ถูกโพสต์ว่าเสียๆ หายๆ ในเฟซบุ๊กของพี่แผนกบัญชีคนดังกล่าว แต่หลังจากไปไล่ดูเฟซบุ๊กกว่า 1 ปี แล้ว พบว่าเจ้าของกระทู้ถูกโพสต์ด่าหลายครั้ง แม้จะไม่ได้พิมพ์ชื่อตรงๆ แต่อ่านดูก็จะทราบ ซึ่งตนเองก็ไม่เข้าใจว่าพี่คนดังกล่าวทำไปเพื่ออะไร เพราะเจ้าของกระทู้ไม่เคยทำอะไรให้ 

          ทั้งนี้ เมื่อมีคนเข้ามาสอบถามว่า ตอนนี้พี่แผนกบัญชี ซึ่งเป็นคนแอบถ่าย มีชะตากรรมเป็นอย่างไรบ้าง คุณสมาชิกหมายเลข 3227274 ก็ตอบว่า "อยู่ไม่สุขหรอกครับ วันนี้โดนลูกสาวท่านผู้บริหาร ซึ่งอายุน้อยกว่า เรียกไปถอนหงอกแล้วครับ"

 ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก กระทู้คุณสมาชิกหมายเลข 3056650

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อัพเดท ปมพี่ที่ทำงานแอบถ่าย-วิจารณ์หุ่น บริษัทเล่นงานหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook