จับหนุ่มใหญ่อุดรฯ ตีนโหดเตะเมียตายกิ๊กสาหัส

จับหนุ่มใหญ่อุดรฯ ตีนโหดเตะเมียตายกิ๊กสาหัส

จับหนุ่มใหญ่อุดรฯ ตีนโหดเตะเมียตายกิ๊กสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับผัวอุดร ฯ ตีนโหด เตะเมียตาย กิ๊กสาหัส อ้างทนเห็นภาพบาดตาไม่ได้ที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน

พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี, พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี, พ.ต.ท.อาทิตย์ จันทา สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี, ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร, ร.ต.อ.วิเชียร คล้อยดี รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายสำภาส อายุ 53 ปี อยู่ จ.อุดรธานี

พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เผยว่า สืบเนื่องจากวันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประยงค์ จอมสมสา สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีว่ามีผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เข้ามารักษาและและต่อมาได้เสียชีวิต 1 ราย

จึงออกไปสอบสวน พบศพ น.ส.อังคนาง อายุ 40 ปี อยู่ จ.อุดรธานี ตามร่างกายมีรอยฟกซ้ำ แพทย์ระบุเสียชีวิตเนื่องจากซี่โครงหักทิ่มปอด

ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อ นายอำนาจ อายุ 25 ปี อยู่ จ.ชัยภูมิ มีอาการสมองบวม เนื่องจากศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน แพทย์ได้ทำการผ่าตัดสมอง ยังไม่สามารถให้การได้ตำรวจได้สอบสวนญาติให้การว่าผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนทั้งสองได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตคือ นายสำภาส สามี น.ส.อังคนาง เพราะหึงหวง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบสวน นายสำภาส ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นพ่อหม้าย ทำงานก่อสร้างมาพบรักกับ น.ส.อังคนาง ที่มาทำงานก่อสร้างด้วยกัน ซึ่งเป็นแม่หม้าย ตกลงอยู่กินกันเป็นสามีภรรยาได้ 1 ปี

โดยพบผู้บาดเจ็บกำลังมีความสัมพันธ์กับเมียตน ด้วยความโมโหตนจึงเตะจนล้มลงพร้อมกับจับหัวโขกพื้นจนสลบ ส่วนเมียตนได้เตะปลายคาง พร้อมกับจับหัวโขกพื้นจนสลบเช่นเดียวกัน จากนั้นตนก็หลบหนีและมาถูกจับกุมในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook