โจรหื่นเสพติดคลิปโป๊ ก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่อง รวมเหยื่อวัย 52

โจรหื่นเสพติดคลิปโป๊ ก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่อง รวมเหยื่อวัย 52

โจรหื่นเสพติดคลิปโป๊ ก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่อง รวมเหยื่อวัย 52
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับโจรหนุ่มตระเวนชิงทรัพย์ ข่มขืนเหยื่อหลายราย ป้าวัย 52 ก็ไม่เว้น สารภาพเสพติดคลิปโป๊จนเกิดอารมณ์

(23 พ.ค.) ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ คุมตัว นายพรชัย อายุ 29 ปี ชาวอำเภอสันทราย จ.เชียงใหม่ ไปสอบสวนและแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน หลังจากถูกเจ้าหน้าที่นำหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงใหม่ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นอันตรายแก่กายสาหัสและข่มขืนกระทำชำเรา หลังเข้าจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.เชียงคำ จ.พะเยา

สำหรับนายพรชัยเป็นผู้ต้องหารายสำคัญที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมานาน ก่อนหน้านี้ระหว่างปลายเดือน มิ.ย. 2588 - พ.ค. 2559 เกิดเหตุคนร้ายถีบรถจักรยานยนต์ผู้เสียหายที่เป็นหญิงหลายราย ก่อนเข้าไปชิงทรัพย์และข่มขืนเหยื่อ เหตุเกิดบริเวณถนนวงแหวนรอบที่สาม ตั้งแต่แยกหลุยส์ อ.สันกำแพง ไปจนถึงแยกป่าข่อยใต้ อ.เมืองเชียงใหม่ รวมทั้งบนถนนเชียงใหม่-เชียงราย มีผู้เสียหายนับสิบราย บางรายได้รับบาดเจ็บสาหัสและยังถูกข่มขืน

หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ได้ออกสืบสวนเพื่อติดตามจับกุม แต่เนื่องจากถนนที่เกิดเหตุเป็นทางเปลี่ยวและมืดทำให้ต้องออกหมายจับจากภาพสเกตช์จากคำให้การของผู้เสียหาย

กระทั่งเมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุในลักษณะเดียวกันอีกครั้ง บริเวณถนนวงแหวนรอบที่สาม ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ โดยได้ขี่จักรยานยนต์ตามประกบและถีบรถเหยื่อจนล้ม จากนั้นได้เข้าไปค้นทรัพย์สิน แต่พบเงินเพียง 20 บาท จึงข่มขืนก่อนหลบหนี แต่ครั้งนี้ตำรวจได้ภาพวงจรปิดจากโครงการโปลิศอาย บนเส้นทางที่เชื่อว่าคนร้ายใช้หลบหนีหลังก่อเหตุ จนกระทั่งสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับเข้าจับกุมได้ในที่สุด

จากการสอบสวนนายพรชัย รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุมาทั้งหมด 8 ครั้ง ในจำนวนนี้ได้ข่มขืนเหยื่อไปแล้ว 4 ราย ส่วนใหญ่เป็นหญิงวัยรุ่น มีเหยื่อที่อายุมากที่สุดคือ 52 ปี นายพรชัยบอกว่าทุกวันจะช่วยแม่ขายของที่ตลาดสันป่าข่อย อ.เมืองเชียงใหม่ และมักจะออกมาในช่วงกลางดึก ก่อนจะขี่จักรยานยนต์ไปตามเส้นทางเปลี่ยวเพื่อหาเหยื่อ หากพบเป็นหญิงมาคนเดียวก็จะลงมือทันที สาเหตุจูงใจเป็นเพราะต้องการหาเงินไปเที่ยวเตร่ ส่วนที่ลงมือข่มขืน ยอมรับว่าเป็นเพราะดูคลิปนวดน้ำมันและคลิปโป๊ผ่านยูทูปจนเกิดอารมณ์ทางเพศเป็นประจำทุกวัน

พ.ต.อ.ธีรพล อินทลิป รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยก่อเหตุชิงทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์เมื่ออายุ 17 ปี ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมติดคุกนาน 3 ปี หลังจากออกพ้นเรือนจำเมื่ออายุ 21 ปี ก็กลับมาก่อเหตุปล้นทรัพย์ร่วมกับพวกอีก 3 คน ในเขตท้องที่เชียงใหม่ ถูกจับกุมและจำคุก 8 ปี ภายหลังออกจากคุกได้ตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืน จนมาถูกจับกุมได้ในที่สุด โดยรับสารภาพเป็นการก่อเหตุในท้องที่ สภ.แม่ปิง 4 ครั้ง , สภ.ดอยสะเก็ด 3 ครั้ง และ สภ.สันทราย 1 ครั้ง

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะยังมีผู้เสียหายมากกว่านี้ จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังผู้เสียหายที่คาดว่าเคยตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้ให้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook