ชายพิการวัย 51 เดินหลงเข้าป่า พบเป็นศพอดข้าวอดน้ำตาย

ชายพิการวัย 51 เดินหลงเข้าป่า พบเป็นศพอดข้าวอดน้ำตาย

ชายพิการวัย 51 เดินหลงเข้าป่า พบเป็นศพอดข้าวอดน้ำตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่พิการทางสมอง วัย 51 ปี เดินหลงทางในป่าใหญ่เนื้อที่กว่า 3,000 ไร่ หาทางออกไม่ได้ อดข้าวอดน้ำตาย ชาวบ้านเลี้ยงวัว มาพบศพขึ้นอืดนอนเปลือยล่อนจ้อน

(17 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 12.30น. ลูกชุดอาสาสมัคร สมาคม วี.อาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท หน่วยกู้ชีพ อบต.เชื้อเพลิง แพทย์เวร รพ.ปราสาท และ พ.ต.ท.ประเวศน์ พลอยพันธ์ สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ร่วมชันสูตรพลิกศพ นายเตือน อายุ 51 ปี ในพื้นที่ป่าตาเกา ซึ่งเป็นป่าทำเลขนาดใหญ่เนื้อที่กว่า 3,000 ไร่

จุดเกิดเหตุอยู่ในเขตบ้านหนองซูง ม.9 ต.เชื้อเพลิง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพผู้ตาย ในสภาพศพขึ้นอืดนอนหงายหน้าเปลือยเปล่าล่อนจ้อน ข้างๆศพพบถุงใส่ขวดพลาสติกสำหรับใส่น้ำดื่มหลายขวด แต่ไม่มีน้ำแม้แต่ขวดเดียวและในถุงดังกล่าวไม่มีอาหารหลงเหลือ

จากการสอบถามนางเอ๋(นามสมมุติ) บอกว่า ตนเองได้นำวัวเข้ามาเลี้ยงริมป่านี้เป็นประจำวันนี้ขณะที่นั่งพักรู้สึกได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงจนคิดว่าไม่น่าจะเป็นหมาเน่า จึงรีบกลับไปแจ้งชาวบ้านและผู้ใหญ่บ้านรีบเกณฑ์ ชาวบ้านราว 50 คน มาช่วยกันตามหาที่มาของกลิ่นเน่าใช้เวลาราว 1 ชม. จึงพบศพดังกล่าวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทราบ

ส่วนพี่สาว ของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเป็นผู้พิการทางสมองแต่ช่วยเหลือตัวเองได้ อาศัยอยู่ด้วยกันมานานผู้ตายชอบเดินเก็บขยะใส่ถุงมาบ้านเป็นประจำครั้งสุดท้ายราววันที่ 15 พ.ค.ผู้ตายหายไปจากบ้าน ตนและญาติๆได้ช่วยกันออกตามหา แต่ไม่พบจนถึงวันนี้ คาดว่าผู้ตายอาจหลงเข้าไปในป่าและหาทางออกไม่ได้ อาจอดอาหารร่างกายขาดน้ำ อ่อนเพลียจนหมดสติ ประกอบกับมีฝนตกหนักคงถอดเสื้อผ้าตากและเจออากาศหนาวเย็น เนื่องจากฝนตกด้วย จึงทำให้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตามทางญาติไม่ติดใจ สงสัยในสาเหตุการตายแพทย์เวรร้อยเวรสอบสวนจึงมอบศพให้ญาติบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook