เปิดใจเหยื่อสาววัย 16 ปี ถูกสามีกักขัง-ซ้อมจนสาหัส

เปิดใจเหยื่อสาววัย 16 ปี ถูกสามีกักขัง-ซ้อมจนสาหัส

เปิดใจเหยื่อสาววัย 16 ปี ถูกสามีกักขัง-ซ้อมจนสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปวีณารุดเยี่ยมเหยื่อสาววัย 16 ปี ถูกสามีกักขังซ้อมและใช้มีดแทงตามร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะกำลังตรวจเยี่ยมผู้ก่อเหตุโทรศัพท์ขู่เหยื่อต่อหน้าปวีณา

ผูู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เข้าเยี่ยม น.ส.เก๋ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการที่ถูก นายเอ็ม (นามสมมุติ) สามี ทำร้ายร่างกายและกักขังทรมาน ใช้มีดทิ่มแทงตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดภายในบ้านเช่า หมู่บ้านแพรกษาเมืองใหม่ ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ ก่อนจะถูกนำส่งโรงพยาบาล และเพื่อนผู้เสียหายถ่ายรูปลงโซเชียลฯ

น.ส.เก๋ เล่าว่า ตนรู้จักนายเอ็ม ผู้ก่อเหตุจากทางโปรแกรมแชท และได้อยู่กินกันเป็นเวลา 4 เดือน ตลอดเวลาที่อยู่กัน นายเอ็มมักมีอาการหึงหวง และต่อว่าตนเป็นประจำ กระทั่งเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ นายเอ็มมีอาการเมาสุราและหึงหวงตน และได้ทุบตี เตะด้วยรองเท้าหัวเหล็ก พร้อมใช้มีดดาบปลายแหลมยาวประมาณ 2 ฟุต ทิ่มแทงตามร่างกายของตน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ด้าน นางปวีณา เปิดเผยว่า เมื่อทางมูลนิธิฯทราบเรื่อง จึงได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมอาการของผู้เสียหาย ซึ่งมีอาการดีขึ้นมากแล้ว และติดตามความคืบหน้าของคดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า ได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ต้องปล่อยเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ

ซึ่งขั้นตอนต่อไปทางมูลนิธิฯ จะได้รับตัวของน.ส.เก๋ เข้ารับการคุ้มครองจากมูลนิธิฯ เพื่อฟื้นฟูสุขภาพจิตใจ ให้เป็นปกติต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นางปวีณากำลังเยี่ยม น.ส.เก๋ อยู่นั้น ผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์เข้ามาข่มขู่เหยื่อต่อหน้านางปวีณาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook