แพท ไม่ดับจิ้น โตโน่ วอนอย่ากดดัน วันไหนใช่มันก็ใช่เอง

แพท ไม่ดับจิ้น โตโน่ วอนอย่ากดดัน วันไหนใช่มันก็ใช่เอง

แพท ไม่ดับจิ้น โตโน่ วอนอย่ากดดัน วันไหนใช่มันก็ใช่เอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ แพท ณปภา ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุด เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับคู่จิ้นสุดแมน โตโน่ ภาคิน ว่า ตอนนี้ฝ่ายชายไม่พร้อม เนื่องจากเขาไม่ว่างมีคนคุยอยู่แล้ว และตนเองก็คุยๆ อยู่กับหนุ่มที่ชื่อ "เบนซ์" แม้จะยังไม่เปิดตัวคบจริงจังก็ตาม งานนี้ทำเอาแฟนคลับขาจิ้น #โน่แพท #ณปภาคิน เหี่ยวเฉาไปตามๆ กัน เพราะดูเหมือนจะหมดสิทธิ์ลุ้นซะแล้ว

แต่ล่าสุด สาวแพท ก็ออกมาตอบข้อความแฟนคลับในอินสตาแกรม เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับโตโน่อีกครั้งว่า ถ้ารักทั้งแพทและโตโน่จริงก็ขออย่ากดดัน ตนเองอยากให้ความสัมพันธ์เป็นไปโดยธรรมชาติ ถ้าใช่เดี๋ยวมันก็ใช่เอง แต่ตอนนี้เป็นเพื่อที่ดีต่อกันก็ดีมากพอแล้ว อยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับตนและโตโน่ ใครอยากจิ้นก็ขอให้จิ้นต่อไป...

"เราไม่รู้หรอก ใครดีไม่ดี เวลาจะเป็นคนบอก แค่ทุกวันนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมันก็ดีจะตายอยู่ละ ไม่รู้ว่าจะเร่งจะจับผิดกันไปทำไม เดี๋ยววันไหนมันใช่มันก็ใช่เองนั่นแหละ จะต้องมากดดันกันไปก็ไม่มีไรดี ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แพทไม่เคยรีบ ปล่อยให้เวลาและความรู้สึกเป็นตัววัด ส่วนแพทโน่ใครอยากจิ้นจิ้นได้เลยค่ะ เพราะเรา 2 คน จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป และจะยืนข้างกันตลอดไป แค่นี้ก็ดีมากพอแล้ว วันนี้พี่โน่ไม่พร้อมเพราะพี่โน่ไม่ว่าง มีคนคุยแล้ว แพทยิ่งดีใจเพราะจะได้เห็นพี่โน่มีความสุข และแพทก็มีความสุข ถ้าแฟนคลับรักเรา 2 คนจริง ก็ควรมีความสุขไปกับเรา วนับสนุนเรา ไม่ใช่ว่ากดดัน มาด่าว่ากัน เพราะนั่นแปลว่าคุณไม่ใช่คนรัก โน่แพท ตัวจริง ถึงมาทำร้ายความรู้สึกของเรา #โน่แพท ก็คือ โน่แพท ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น #เราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน #เราจะอยู่ข้างกันเสมอ"

เอาเป็นว่าทั้ง แพท และ โตโน่ แม้จะมีคนคุยอยู่แล้ว แต่ทั้งคู่ก็อยู่ในสถานะโสด เรียกว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ แต่ก็ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามความรู้สึกของทั้งคู่ แฟนคลับ #โน่แพท #ณปภาคิน ก็รักและสนับสนุนทั้งคู่ต่อไปแบบไม่กดดันแล้วกันนะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @napapakin อินสตาแกรม pat_napapa

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แพท ไม่ดับจิ้น โตโน่ วอนอย่ากดดัน วันไหนใช่มันก็ใช่เอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook