ใหม่ เปิดใจจับเข่าคุย ชมพู่ ไม่ซีเรียส พี่ม้า บอกเล่นละครเก่ง!

ใหม่ เปิดใจจับเข่าคุย ชมพู่ ไม่ซีเรียส พี่ม้า บอกเล่นละครเก่ง!

ใหม่ เปิดใจจับเข่าคุย ชมพู่ ไม่ซีเรียส พี่ม้า บอกเล่นละครเก่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตามองหนักมาก สำหรับการไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ "3 แซ่บ" ของนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" เพราะนอกจากจะต้องเผชิญหน้ากับนางเอกรุ่นพี่อย่าง "ชมพู่ อารยา" ที่ตกเป็นประเด็นเกาเหลา พร้อมทั้งเปิดใจเคลียร์จุดเริ่มต้นของเรื่องราวดราม่าทั้งหมดแล้วนั้น หลังจบการบันทึกเทป หนึ่งในพิธีกรร่วมดีกรีกูรูแฟชั่นตัวแม่ "ม้า อรนภา" ก็ยังออกปากชม(หรือเปล่า) ผ่านสื่ออีกว่าเจ้าตัวนั้น "เล่นละครเก่ง" !?

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับสาวใหม่ ดาวิกา ในงานแถลงข่าว "เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เถ้าแก่น้อย" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์อัพเดทสักหน่อยเจ้าตัวรู้สึกยังไงบ้างกับบรรดาฟีดแบคต่างๆ ที่เกิดขึ้น รวมถึงประเด็นแซวแรงในโลกโซเชียลฯ เมื่อเจ้าตัวถูกมองว่าไปทำหน้าที่แจกไอศรีม ในทริปโกลเบิ้ลอีเว้นท์ ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส...

หลายคนจับตาหนักมากที่เราไปออกรายการคู่กับพี่ชมพู่ ?
"(ยิ้ม) ทราบค่ะว่าคนจะต้องจับตาอยู่แล้ว และก็ต้องขอบคุณทุกคนมากเลยด้วย เพราะใหม่มองว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่หลายคนยังติดตามใหม่อยู่ ขอบคุณมากเลยค่ะ เอ่อ...ถามว่าตอนที่เจอหน้าพี่ชมเป็นยังไงบ้าง คือใหม่ต้องบอกก่อนว่าเทปนี้เป็นเทปที่ทางลูกค้าเขาซื้อไว้ ซึ่งทุกอย่างเป็นปกติหมดเลยค่ะ พูดคุยทักทายกันปกติ ตั้งแต่แรกเคยเป็นยังไง ก็ยังเป็นอย่างนั้นค่ะ ใหม่ก็อยากให้ทุกคนดูกันเยอะๆ นะคะ อยากให้เรตติ้งรายดี ดีขึ้นไปค่ะ"

ได้มีการพูดคุยกับพี่เขาเรื่องข่าวต่างๆ ที่ออกมาบ้างไหม ?
"คุยค่ะ (ยิ้ม) เพราะในรายการมันจะมีช่วงให้เราได้พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้เยอะอะไรมาก"

ถือว่าเป็นการเคลียร์ใจของเราสองคนเลยหรือเปล่า ?
"ถ้าทุกคนได้ดูรายการอาจจะรู้สึกได้เลยว่า แค่นี้เหรอ เพราะอย่างที่ใหม่เคยบอกมันไม่ได้มีอะไรจริงๆ"

จริงๆ หลังจบรายการเราได้มีการเคลียร์นอกรอบกับพี่เขาหรือเปล่า ?
"คือตั้งแต่เป็นข่าวมามันก็ไม่ได้มีอะไรที่เราจะเป็นต้องเคลียร์เลยนะ เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไร มันแค่เป็นกระแสที่คนทำให้มันเกิดขึ้นมาเอง"

แต่ล่าสุดที่ก็มี พี่ม้า อรนภา ออกมาคอมเม้นท์ผ่านเราอีกรายการว่าเราเล่นละครเก่ง ?
"พี่ม้าเขาเป็นพิธีกร พี่ม้าเขาก็มีสิทธิ์พูดนะคะ อีกอย่างใหม่เองก็เข้าใจด้วยว่าอาจจะเพื่อรายการ ทำให้รายการมีกระแสดี หรือเพื่อเรียกคนดูอะไรแบบนั้นค่ะ"

เรารู้สึกยังไงบ้างกับคำๆ นี้ ?
"ใหม่เข้าใจ เข้าใจนะคะ ใหม่เข้าใจ ตอนเจอกันในรายการทุกอย่างก็ปกติ (ยิ้ม)"

เสียใจไหมที่เจอกระแสแบบนี้ตลอดเวลา ?
"น้อยใจบ้างค่ะ คือใหม่ทำงานอยู่ตรงนี้ถ้าติดตามใหม่ก็จะรู้ว่าใหม่อะไร แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ใหม่ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้ใหม่โตขึ้นในวงการบันเทิง"

แสดงว่าเราน้อยใจกับสิ่งที่พี่ม้าพูด ?
"ไม่ค่ะๆ เป็นรวมๆ มากกว่า ไม่ได้เจาะจงอะไรทั้งสิ้น ใหม่ปกติกับทุกคนและก็ทุกอย่างเลย"

วันที่อัดดรายการเราได้คุยกับพี่ม้าด้วยไหม ?
"ได้คุยค่ะ ทุกอย่างก็คือเป็นปกติหมดเลย ใหม่อยากให้ดูจริงๆ นะเทปนี้"

ถามถึงงานที่เมืองคานส์บ้าง เห็นว่าคอนเฟิร์มแล้วว่าเราจะได้เดินพรมแดง ?
"ตอนนี้ยังไม่สรุปค่ะ ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ก็แค่ 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหากใหม่มีโอกาสได้เดินจริงๆ ใหม่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่ถ้าไม่ได้เดินก็ไม่เป็นไรค่ะ ถามว่าแอบลุ้นไหม เอ่อ...เอาจริงๆ ไม่ลุ้นแล้วนะ เพราะใหม่ได้ไปทำหน้าที่ของแบรนด์แอมบาสเดอร์แล้ว แค่ได้ไปโกลเบิ้ลอีเว้นท์นี้ใหม่ก็ดีใจแล้ว"

จริงๆ มีแนวโน้มไหมว่าเราจะได้เดิน ?
"งานที่ใหม่ไปมันคือคนละส่วนนะคะ เป็นคนละงานเลย ใหม่ไม่ได้ไป ฟิล์ม เฟสติวัล แต่ใหม่ไปงานโกลเบิ้ลอีเว้นท์ ซึ่งเป็นงานอีเว้นท์ระดับโลกที่เขาเชิญดาราฮอลลีวู้ด ซึ่งปีนี้ก็ได้เชิญตัวแทนประเทศไทยไปค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ"

เราเสียใจไหมที่บางกระแสมองว่าเราแค่ไปแจกไอศครีม ?
"จริงๆ แล้วมันไม่แบบนั้นนะคะ ใหม่อยากให้ทุกคนติดตามและก็ได้เห็นรูปแบบของงานก่อนว่ามันจะเป็นยังไง แต่ถามว่ารู้สึกแย่ไหม ก็ไม่นะคะ ดีนะคะ เดี๋ยวหนูแจกให้ก็ได้นะคะ (หัวเราะ) ยังไงก็รอติดตามใหม่ละกันค่ะว่างานที่ใหม่ไปจะไปในรูปแบบไหน"

สุดท้ายเรามีอะไรอยากจะฝากไหม ?
"ก็ฝากถึงคนที่เปรียบเทียบนะคะ อย่าเอาเวลามาเปรียบเทียบกันเองเลยค่ะ เพราะเราต่างก็ไปกันคนละวาระ และก็คนละหน้าที่ อีกอย่างเวลาไปตรงนั้นเวลาหากมีคนต่างชาติถามว่าเรามาจากไหน เราก็ต้องตอบเขาไปว่าเรามาจากประเทศไทย ดังนั้นหน้าที่ของเราเมื่อไปถึงคือทำหน้าที่ของคนไทยให้ดีที่สุด ทำให้ทุกคนรู้ว่าเราภูมิใจอย่างไรที่เป็นไทยค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @davikah / @chomismaterialgirl / @maornapa / @polyplus_jad_hai

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ใหม่ เปิดใจจับเข่าคุย ชมพู่ ไม่ซีเรียส พี่ม้า บอกเล่นละครเก่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook