ลูกชายช็อก พ่อทะเลาะแม่คว้ามีดแทงสาหัส ซดยาพิษตายหนีผิด

ลูกชายช็อก พ่อทะเลาะแม่คว้ามีดแทงสาหัส ซดยาพิษตายหนีผิด

ลูกชายช็อก พ่อทะเลาะแม่คว้ามีดแทงสาหัส ซดยาพิษตายหนีผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 เม.ย.) ร.ต.ท.หญิง นิติพล ตั้งตัว รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรได้รับแจ้งเหตุ อดีตสามีภรรยาทำร้ายร่างกายใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจดูที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านมีห้องนอน 2 ห้อง ห้องครัว 1 ห้อง และในห้องน้ำ 1 ห้อง ส่วนที่พื้นห้องน้ำมีเลือดอยู่ที่พื้น พร้อมด้วยอาวุธมีดปลอกผลไม้ และขวดยาฆ่าแมลง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ผู้บาดเจ็บชื่อ นางสำราญ  อายุ 48 ปี เป็นครูสอนอยู่ในโรงเรียงชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาล ได้รับบาดเจ็บจากการถูกของอาวุธมีดแทงเข้าที่คอ และชายโครงด้านซ้ายหลายแห่ง ส่วนอีกรายคือ นายประจักร อายุ 47 ปี มีบาดแผลที่ราวนมด้านซ้าย และกินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตาย ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ถูกเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร แต่นายประจักรเสียชีวิตระหว่างทาง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายไตรรัตน์ อายุ 35 ปี มีศักดิ์เป็นหลาน ของฝ่ายหญิง อาศัยอยู่บ้านใกล้กัน เปิดเผยว่า นายประจักร และนางสำราญ อยู่กินฉันสามีภรรยากันมาจนมีบุตรชาย 2 คน คนโตเป็นทหารเกณฑ์ ส่วนคนเล็กอายุ 19 ปี ทั้งคู่หย่าร้างกันได้หลายเดือนแล้ว แต่อาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน แยกห้องนอนอยู่คนละห้อง

ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งสองคนทะเลาะกัน จากนั้นนางสำราญ ก็วิ่งออกมาจากภายในบ้าน มีเลือดไหลตามร่างกาย มีบาดแผลจากการถูกอาวุธมีดแทง เมื่อมาถึงหน้าบ้านร้องให้คนช่วย ญาติที่อยู่ใกล้ๆจึงวิ่งออกมาช่วยเหลือ รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ให้มารับคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

จากนั้นนายประจักร ได้ออกมาหน้าบ้านแล้วกลับเข้าไปภายในบ้านใหม่อีกครั้ง เพียงไม่นานญาติได้ตามเข้าไปดู พบว่านายประจักร กินยาฆ่าแมลงและใช้มีดแทงตัวเองบริเวณราวนม อยู่ภายในห้องน้ำ เมื่อเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมาถึง จึงรีบช่วยกันนำตัวทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ส่วนบ้านได้ให้ญาติปิดไว้รอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมาตำรวจสอบสวน นายบดีรัฐ อายุ 19 ปี บุตรชายของผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตอนเกิดเหตุ ตนนอนเล่นอยู่อีกห้องหนึ่ง ในวันนี้พ่อคงเกิดอาการหึงหวงแม่เรื่องได้ข่าวว่ากำลังจะมีแฟนใหม่ จึงเกิดการทะเลาะกันรุนแรงกว่าปกติ จนถึงขั้นคว้ามีดทำร้ายร่างกายกันบริเวณห้องน้ำของบ้าน แม่ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงไปตามญาติมาช่วย กลับมาอีกทีพบผู้เป็นพ่อคว้าขวดยาฆ่าหญ้ากรอกปากตนเองนอนดิ้นอยู่กับพื้น จึงรีบช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook