กระบะประสานงาสิบล้อ พุ่งใส่ร้านเครื่องเสียง พ่อแม่ลูกดับ 3 ศพ

กระบะประสานงาสิบล้อ พุ่งใส่ร้านเครื่องเสียง พ่อแม่ลูกดับ 3 ศพ

กระบะประสานงาสิบล้อ พุ่งใส่ร้านเครื่องเสียง พ่อแม่ลูกดับ 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อุบัติเหตุสยองวันสงกรานต์ กระบะชนประสานงาสิบล้อ ใจกลางอำเภอด่านขุนทด พ่อแม่ลูกเสียชีวิตยกครัว ร่างติดอยู่เศษซาก ใช้เวลาเกือบชั่วโมงถึงเก็บกู้ได้
 
เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (13 เม.ย.) พ.ต.อ.ต่อศักดิ์  จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับรายงานจากร้อยเวรว่า เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อขนผักกาด ชนประสานงาเข้ากับรถกระบะส่วนบุคคล ก่อนจะกระเด็นเข้าไปหน้าร้านเครื่องเสียง กลางตลาดเทศบาลตำบลด่านขุนทด เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต
 
ที่เกิดเหตุบริเวณสายถนนด่านขุนทด-หนองสรวง หน้าร้านกล้วยออดิโอที่ติดตั้งเครื่องเสียงประดับยนต์ เยื้องกับศูนย์สุขภาพชุมชนตำบลด่านขุนทดและเทศบาลตำบลด่านขุนทด พบรถสิบล้อฮีโน่สีขาว บรรทุกผักกาดขาวมาเต็มคันรถอยู่ในสภาพชนอัดกับ รถกระบะอีซูซุแคปสีบรอนซ์เงิน เศษซากกระเด็นไปอยู่ที่หน้าร้าน กล้วยออดิโอ ในสภาพพังยับเยิน
 
นอกจากนี้ ยังพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะทั้งหมด 3 ราย ทั้งหมดอยู่ในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ แขนขาหักงอผิดรูป ติดอยู่กับเศษซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้เครื่องตัดถ่างใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถกู้เก็บศพออกมาได้ทั้งหมด 
 
ทางด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ผกก.สภ.ด่านขุนทด เปิดเผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  รถบรรทุกสิบล้อเดินทางมาจาก อ.แม่สอด จ.ตาก โดยมี นายนพพร อายุประมาณ 40 ปี เป็นผู้ขับขี่ กำลังจะนำผักไปส่งที่ตลาดค้าส่งผักเมืองโคราช
 
ส่วนรถกระบะคู่กรณีมี นายทวีศักดิ์ เป็นผู้ขับขี่ วิ่งสวนเลนกันมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีพยานเห็นว่า รถกระบะได้วิ่งข้ามเลนมาเข้าชนกับผนังแบรีเออร์ที่ทางเทศบาลตำบลวางกั้นไว้เส้นกลางถนนเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ  จากนั้นก็เสียหลักชนประสานงากับรถบรรทุกสิบล้อ ทำให้ยางล้อหน้าระเบิด แรงชนทำให้กระเด็นเข้าไปที่หน้าร้านเครื่องเสียดังกล่าว  
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เร่งเคลียร์เส้นทางและเปิดการจราจร ก่อนจะควบคุมตัวโชเฟอร์รถบรรทุกไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอลล์ เบื้องต้นไม่พบปริมาณของแอลกอฮอลล์ จึงได้นำตัวไปได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมต่อทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook