แม่ร้องปวีณา ลูกถูกฆ่าตายไม่รู้สาเหตุ 10 วันจับตัวยังไม่ได้

แม่ร้องปวีณา ลูกถูกฆ่าตายไม่รู้สาเหตุ 10 วันจับตัวยังไม่ได้

แม่ร้องปวีณา ลูกถูกฆ่าตายไม่รู้สาเหตุ 10 วันจับตัวยังไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม่เข้าร้องเรียนมูลนิธิปวีณา วอนช่วยตามคดีลูกชายถูกแทงข้างหลัง ตายแบบไม่รู้สาเหตุ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกลุ่มคนร้าย ผ่านไป 10 วันคดีไม่คืบ ทั้งที่มีภาพจากวงจรปิดบันทึกได้
 
เมื่อวานนี้ (1 เม.ย.) นางเปิ้ล (นามสมมุติ) ได้เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจาก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ขอให้ช่วยติดตามทางด้านคดีลูกชายคือ นายอนันดา อายุ 18 ปี กำลังจะเข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้มีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต กระหน่ำแทงจากด้านหลัง จนเสียชีวิต เมื่อกลางดึกวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา
 
สำหรับเหตุดังกล่าว เกิดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนกรุงเทพ-นนทบุรี หลังเกิดเหตุ นางเปิ้ล ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวที่ สภ.เมืองนนทบุรี แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า ทั้งที่บริเวณเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิด และยังมีเพื่อนผู้เสียชีวิตอยู่ในเหตุการณ์ อีก 3 คน และที่สำคัญลูกชายไม่เคยรู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาก่อน
 
จากการสอบถามพยานที่เป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 คน เล่าว่า วันเกิดเหตุทั้งหมดได้นัดกันไปทานอาหารที่ร้านฟาสฟู้ดแห่งหนึ่ง สาขาบิ๊กซีติวานนท์ กระทั่งเวลาประมาณ 22.40 น. ก็ได้พากันขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กลับบ้าน เพื่อขับไปส่งเพื่อนในกลุ่มที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ถ.กรุงเทพ-นนท์
 
โดยผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่มาส่งเพื่อนคนแรกก่อน จากนั้นได้ขับรถมารับเพื่อนอีกคนที่รออยู่ที่ห้าง เพื่อมายังปั๊มน้ำมัน ปตท. อีกครั้ง เมื่อมาถึงผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปร้านสะดวกซื้อที่อยู่ข้างๆ ปั๊มน้ำมัน ก่อนจะเดินกลับมาหากลุ่มเพื่อนอยู่ในปั๊มน้ำมันอีกครั้ง
 
เมื่อผู้เสียชีวิตเดินกลับมาหากลุ่มเพื่อนที่รออยู่ที่ร้านสะดวกซื้ออีกแห่ง ภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว กลุ่มเพื่อนได้ตะโกน สั่งให้ซื้อน้ำดื่มมาด้วย แต่เมื่อกลุ่มเพื่อนหันไปดูอีกครั้ง ก็พบเห็นผู้เสียชีวิตกำลังถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 2 คน ขับจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน กระหน่ำแทงด้านหลัง โดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนจะใช้มีดชี้หน้ากลุ่มเพื่อนที่พยายามจะเข้าไปช่วย และพูดว่า "มึงอย่าเสือก" ก่อนที่คนร้ายจะขับขี่รถหลบหนีไป
 
ทั้งนี้จากกรณีดังกล่าว นางปวีณา หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี โดยมี พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมประชุมกันอย่างเร่งด่วนเพื่อเร่งติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี โดยมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดชัดเจน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สเก็ตภาพคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ไว้ได้ พร้อมทั้งออกหมายจับแล้ว ขอเวลาในการทำงานสักระยะ คาดว่าจะจับตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook