อุทาหรณ์! หลาน 2 ขวบบิดคันเร่ง พาปู่พุ่งชนรั้วบ้าน ดับ 1 เจ็บ 2

อุทาหรณ์! หลาน 2 ขวบบิดคันเร่ง พาปู่พุ่งชนรั้วบ้าน ดับ 1 เจ็บ 2

อุทาหรณ์! หลาน 2 ขวบบิดคันเร่ง พาปู่พุ่งชนรั้วบ้าน ดับ 1 เจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิง 2 ขวบไม่รู้ประสา บิดคันเร่งทำจักรยานยนต์พุ่งชนรั้วบ้านเพื่อนบ้าน ปู่ที่เป็นคนขับดับ

(30 มี.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. พตท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตเวรสภ.คูคต ได้รับแจ้งมีเหตุรถจยย.รั้วบ้านส่งผลมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหมู่บ้าน บุณฑริก ซ.ที่ 14 หมู่ 5 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิปอเต็กตึ้ง และแพทย์เวร รพ.ภูมิพลอดุยเดช

ในที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยามาฮ่า สีเหลืองดำทะเบียน ฬงอ-538กทม. ล้มลงอยู่หน้าบ้านส่วนรั้วบ้านนั้นได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงอายุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา นาย สุชาติ อายุ 66ปี เป็นคนจังหวัดเชียงราย และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ ด.ญ.พิชชาพร อายุ 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย น.ส.ศุภรัตน์ อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาหัก ร้องไห้ระงมอยู่ในที่เกิดเหตุ ชาวบ้านได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลสายไหม

สอบสวนนายชนผล อายุ 40 ปี ได้เล่าว่า ตนเองพักอาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ขณะนั้นได้ยินมีอะไรชนที่รั้วหน้าบ้างดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่ารถจยย.ชนเข้ากับรั้วบ้าน คนขับเสียชีวิตคาที่ และพบเด็กๆ ร้องให้ระงม จึงรีบเข้าช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล และได้สอบถามเด็กหญิงคนโตเบื้องต้นทราบว่าหลานวัย 2 ขวบ เผลอไปบิดคันเร่งเล่นจึงทำให้รถเสียหลักชนรั้วบ้าน

จากนั้นแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
พตท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านายสุชาติ ผู้เสียชีวิต เป็นปู่ ได้เดินทางมาเยี่ยมญาติที่บ้านหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านดังกล่าว จากนั้นได้พาเด็กๆ ขับรถจยย.ออกมาเพื่อจะไปร้านสะดวกซื้อที่หน้าหมู่บ้าน โดยได้ให้ ด.ญ.พิชชาพร เปียมคงษา อายุ 2 ขวบนั่งด้านหน้ารถจยย. ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นคนขับ และมี น.ส.ศุภรัตน์ อายุ 16 ปี นั่งซ้อนท้ายรถ

เบื้องต้นสอบสวนทราบว่า ด.ญ.พิชชาพร วัย 2 ขวบซึ่งนั่งหน้ารถเผลอบิดคันเร่งรถจยย. จึงทำให้รถจยย.พุ่งไปชนรั้วเพื่อนบ้านจนส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนอย่างละเอียดและจะได้ส่งผู้เสียชีวิตผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนส่งมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook