ครูฝึกดิ่งพสุธาชาวสหรัฐฯหัวใจวายตายกลางอากาศ

ครูฝึกดิ่งพสุธาชาวสหรัฐฯหัวใจวายตายกลางอากาศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(2ก.พ.) เจ้าหน้าที่รัฐเซาท์ คาโรไลน่าของสหรัฐฯ เปิดเผยว่า นายจอร์จ ซี สตีล หรือชิป ครูสอนดิ่งพสุธาวัย49 ปี ชาวเมืองซัมเตอร์ รัฐเซาท์ คาโรไลน่า ผู้กำลังดิ่งพสุธาโดยใช้ร่มเดียวกันกับลูกศิษย์ผู้หัดดิ่งพสุธาเป็นครั้งแรก ได้เกิดอาการหัวใจวายและเสียชีวิตอย่างกระทันหันเมื่อวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น แต่ลูกศิษย์สามารถนำร่มลงสู่พื้นดินในเขตเชสเตอร์ได้โดยปลอดภัย และได้พยายามช่วยกู้ชีพให้กับนายสตีลด้วย แต่เจ้าหน้าที่ชันสูตรบอกว่าสายไปแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า ทั้งคู่กำลังดิ่งพสุธาในท่าแทนเดม จัมพ์ ซึ่งครูฝึกจะผูกตัวติดอยู่กับหลังของลูกศิษย์โดยลูกศิษย์ผู้ซึ่งรายงานข่าวระบุว่าเป็นทหารในวัยต้น 30 แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ สามารถช่วยตัวเองได้เป็นอย่างดี แม้จะไม่มีครูฝกช่วย สำหรับสตรีลนั้น ทำงานกับบริษัท สกายไดรฟ์ คาโรไลน่า และประกอบอาชีพนี้มานานหลายสิบปีนี้ และเคยดิ่งพสุธามานับพันๆครั้ง ก่อนจะมาเสียชีวิตขณะอยู่กลางอากาศ

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook