แชร์สนั่น! คลิปหนุ่มเกาหลีซ้อมกะเทยไทย โมโหจีบไม่ติด-คิดว่าเป็นผู้หญิง

แชร์สนั่น! คลิปหนุ่มเกาหลีซ้อมกะเทยไทย โมโหจีบไม่ติด-คิดว่าเป็นผู้หญิง

แชร์สนั่น! คลิปหนุ่มเกาหลีซ้อมกะเทยไทย โมโหจีบไม่ติด-คิดว่าเป็นผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 มี.ค.) โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นที่ เฟซบุ๊ก Kittikhun Sangtubtim หรือ คุณบิว สาวประเภทสองได้โพสต์เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 ซึ่งเป็นคลิปที่เธอโดนผู้ชายเกาหลีทำร้ายที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยวันที่เกิดเหตุนั้นเธอไปนั่งกินข้าวกับเพื่อน จู่ ๆ ผู้ชายเกาหลีก็เข้ามาคุยมาจีบ แต่เธอไม่เล่นด้วยและบอกว่ามีแฟนแล้ว แต่ผู้ชายคนนั้นก็ยังกวนไม่เลิก ซึ่งตอนนั้นผู้ชายคนดังกล่าวไม่รู้ว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงแท้

จากนั้นเธอรู้สึกรำคาญจึงต่อปากต่อคำเถียงกันไปมา พอเพื่อนปรามเธอก็พยายามเงียบเพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่ยอมหยุด สุดท้ายตอนออกจากร้านชายเกาหลีก็รออยู่หน้าร้านแล้วเข้ามาทำร้ายร่างกายเธอจนล้มแล้วขึ้นคร่อมร่าง ทั้งต่อย ทั้งเตะ ทั้งดึงผม จนเลือดออกเต็มหน้า โดยที่ผู้เห็นเหตุการณ์ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วย มีแต่เพื่อนของเธอที่พยายามเข้ามาช่วยเท่านั้น

สุดท้ายก็มีคนมาห้ามและจับแยกก่อนพากันไปโรงพัก ตอนนั้นเมื่อชายเกาหลีรู้ว่าเธอเป็นผู้ชายก็ถึงกับเหวอ แต่ก็ยังหัวเราะใส่ ส่วนตำรวจก็พูดภาษาอังกฤษได้ไม่ดี ทำให้ต้องใช้เวลาเคลียร์กันอยู่นาน

นอกจากนี้ คุณบิว ยังได้บอกอีกว่า ผู้ชายดีๆ แบบในซีรี่ย์เกาหลีไม่ได้มีอยู่จริง การไปต่างบ้านต่างเมืองแล้วพอมีเรื่องก็เอาผิดได้ยากทั้งที่เราถูกกระทำ แต่อย่างไรเธอก็ไม่ได้เหมาว่าคนเกาหลีจะไม่ดีไปทั้งหมด ประเทศนี้ยังมีอะไรสวยๆงามๆ ให้ได้ท่องเที่ยว เพียงอยากจะให้เรื่องของเธอเป็นอุทาหรณ์เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พฤติกรรมของชายคนดังกล่าวนั้นป่าเถื่อนมาก ขนาดคิดว่าคู่กรณีเป็นผู้หญิงยังทำขนาดนี้

คลิปเมื่อคืนนะ ผชเกาหลีถ่ายไวัเปนหลักฐาน ถามกันมาเยอะมากบิวเปนไรไหมจะส่งให้ดูเรยดีกว่าเด่วจะลบนะคะ ไม่ได้อยากอวดว่ามีเรื...

Posted by Kittikhun Sangtubtim on Sunday, February 28, 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook