หนุ่มเมาขับรถตู้บขส.ชนแหลก นักท่องเที่ยวโดดหนีตายวุ่น

หนุ่มเมาขับรถตู้บขส.ชนแหลก นักท่องเที่ยวโดดหนีตายวุ่น

หนุ่มเมาขับรถตู้บขส.ชนแหลก นักท่องเที่ยวโดดหนีตายวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 มี.ค.) เมื่อเวลา 03.30น. ร.ต.ท.อมรเทพ ใหม่มา รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักชนรถแม่ค้าที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าทางเข้าถนนวอล์คกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ บนถนนเรียบชายหาดพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแตกตื่นกับเหตุการณ์ รถตู้โดยสารร่วม บขส.(ช) สายกรุงเทพฯ-พัทยา ทะเบียน 15-7938 กทม.พุ่งชนเข้ากับรถขายกาแฟโบราณ รถขายปลาหมึกย่าง ก่อนชนอัดเข้ากับแท่นแบลิเออร์ ได้รับความเสียหายข้าวของกระจัดกระจายแตกเกลื่อนถนน

ตรวจสอบภายในรถตู้มีชาย 3 คนอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนักพูดจาไม่รู้เรื่อง โดยมีนายศักย์ศรณ์ อายุ 25 ปี เป็นผู้ขับขี่ และนายกิตติศักดิ์ อายุ 65 ปี (เจ้าของรถ) อีกรายทราบชื่อคือนายเก่ง พร้อมสุรายี่ห้อดัง 2 ขวดและโซดาแก้วเหล้า เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้

สอบถาม น.ส.เนตรทราย51 ปี เจ้าของรถกาแฟโบราณ เล่าว่าในขณะตนเองได้จอดรถไว้ริมทางเพื่อเดินเอาน้ำไปส่งลูกค้าที่วินจยย.บริเวณข้างเคียง จู่ๆรถตู้คันดังกล่าวก็ขับมาด้วยความเร็วชนกวาดรถกาแฟของตนเองและรถขายปลาหมึกย่างที่จอดแอบอยู่ได้รับความเสียหาย ซึ่งเวลาดังกล่าวนักท่องเที่ยวเดินผ่านไปมาจำนวนมาก ทั้งวินจยย.บริเวณใกล้เคียงต่างพากันโดดหนีตายกันอลหม่าน โชคดีมีผู้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ไม่มีผู้ใดได้รับอันตรายถึงชีวิต

เบื้องต้นร.ต.ท.อมรเทพ ใหม่มา รองสว.สอบสวนเจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวนายศักย์ศรณ์ (ผู้ขับขี่) ไปตรวจวัดระดับปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ส่วนรถตู้จะยึดไว้เป็นของกลางพร้อมแจ้งขอกล่าวหาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook