แห่ให้กำลังใจ! นักข่าวกีฬาสารภาพ เมาและกินยาตบท้าย

แห่ให้กำลังใจ! นักข่าวกีฬาสารภาพ เมาและกินยาตบท้าย

แห่ให้กำลังใจ! นักข่าวกีฬาสารภาพ เมาและกินยาตบท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอ เหตุการณ์ อิง นักข่าวกีฬาช่อง 3 อ่านข่าวในรายการเช้าวันใหม่ ในช่วง Sport Update เมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยมีลักษณะอ่านไม่รู้เรื่อง มีการพูดติดขัดและวกวน

ต่อมา เก่ง กฤษฎิน สุวรรณบุปผา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง และบรรณาธิการข่าวกีฬา ช่อง 3 ซึ่งถือเป็นหัวหน้างานของนักข่าวรายดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Keng Krisdin เมื่อวานนี้ (16 ก.พ.) ว่า

"มีผู้ชมและเพื่อนๆ นักข่าวถามมาเยอะ เรื่องคลิปผู้ประกาศข่าวกีฬาช่วงข่าววันใหม่ ขอความกรุณาอย่าแชร์เลยครับ นักข่าวคนนี้คือคนที่เดินทางทำข่าวแบบไม่หยุดหย่อน จนบ้านกับที่ทำงานแยกกันไม่ออก ทั้งหมดเพื่อส่งข่าวให้เรารับชม

ในวันที่ไม่สบายก็อัดยาเป็นกำแล้วทำงานต่อโดยไม่รู้ลิมิตของตัวเอง ใครทักก็บอก "ยังไหว" ถือเป็นบทเรียนราคาแพงของเจ้าตัวว่าร่างกายคนเรามัน "น็อค" กันได้ "ใจ" ไหวแต่ "สติ" มันไม่ไปก็เป็นอย่างที่เห็น

ในฐานะหัวหน้างานผมเองก็ผิด ที่ไม่สอดส่องดูแลลูกน้องให้ทั่วถึงกว่านี้ สำหรับผู้ชมทางบ้านผมสัญญาว่าหน้าจอของเรา จะไม่เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นอีก ผมต้องขออภัยแทนน้องด้วยนะครับ และเชื่อว่าสังคมไทยเป็นสังคมที่ให้โอกาสคนขยัน คนเก่ง คนดีครับ"

ล่าสุด เมื่อช่วงหัวค่ำของวันเดียวกัน (16 ก.พ.) ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง ว่า

"วันนี้อิงเข้ามาสารภาพตรงๆ ว่าค่ำวันเกิดเหตุได้ดื่มมาจากงานเลี้ยงครับ พอกินยาตบท้ายเลยไปกันใหญ่ ... เจ้าตัวรู้สึกผิดกับผู้ชม กับสถานีและอาชีพตัวเอง ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการพักหน้าจอ

ขอบใจน้องที่ออกมารับผิดกันตรงๆ แบบลูกผู้ชาย ไม่งั้นพี่ก็เป็น "จำเลยสังคม" ที่ปกป้องคนผิด จะเก่งจะขยันแค่ไหน ผิดก็ต้องรับโทษ ส่วนจะพักหน้าจอนานแค่ไหนว่ากันตามกฎระเบียบของสถานี

ความผิดพลาดครั้งนี้คงไม่ได้อยู่ที่อิงคนเดียวนะครับ หวังว่าพี่ๆ ในส่วนอื่นจะออกมารับผิดชอบร่วมกันครับ"

อย่างไรก็ตาม ได้มีประชาชนเข้ามาให้กำลังเป็นจำนวนมาก โดยระบุว่า เมื่อทำผิดแล้วรู้จักยอมรับผิดก็ถือเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็มีการตักเตือนว่าควรระมัดระวังให้มากกว่านี้

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Keng Krisdin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook