วีเจจ๋า เปิดใจเคลียร์คนโยงคลิปถูกแย่งกินกาแฟ เหน็บใคร?

วีเจจ๋า เปิดใจเคลียร์คนโยงคลิปถูกแย่งกินกาแฟ เหน็บใคร?

วีเจจ๋า เปิดใจเคลียร์คนโยงคลิปถูกแย่งกินกาแฟ เหน็บใคร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ากลายเป็นกระแสให้คนตามเผือกกันอีกเรื่อง สำหรับกรณีที่วีเจสาว "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" โพสต์คลิปตนเองในไอจีแต่ปิดท้ายด้วยคำพูด โดนแย่งกินกาแฟ จนทำให้ชาวโซเชียลโยงไปที่นางเอก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หวานใจคนใหม่ของ ไฮโซ "กึ้ง เฉลิมชัย" เพราะเวลาห่างกันไม่ถึงชั่วโมงสาวเจนี่ก็โพสต์ไอจีปริศนา good news จนเกิดกระแสเม้าท์กันให้ทั่ว

พอมีโอกาสได้เจอ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช เจ้าตัวเลยรีบออกมาชี้แจงให้ฟังว่า เรื่องนี้กาแฟไม่ผิด เธอเองก็ไม่ผิด เพราะที่โพสต์ไปเป็นเพียงการพูดแกล้งทีมงานที่ให้เธอร้องไห้ทุกซีน และคลิปนั้นถูกตัดที่คำพูดนั้นพอดี พร้อมยืนยันไม่ต้องการจะเหน็บหรือด่าใคร หากทำจริงคงว่าต่อหน้าไม่ประกาศให้คนอื่นรู้ขนาดนี้

ดราม่าล่าสุดที่เราโพสต์เหมือนโดนด่าฟรี?
"เมื่อวานเราไปถ่ายงานของเราค่ะ แล้วมันมีซีนร้องไห้เยอะมาก จ๋าร้องไห้ตั้งแต่ซีนแรกยันซีนสุดท้ายเลย และเหมือนมาประท้วงทีมงานแบบขำขำ ว่ากองนี้ใช้งานหนักมากเลย แล้วปรากฏว่าจะถ่ายคลิปไปความยาว 25 วิ แล้วไอจีมันลงได้ 15 วิ แต่มันไปตัดตรงคำว่ามีคนแย่งกินกาแฟ ซึ่งไม่เห็นมีความรู้สึกอะไรกับมันเลยจริงๆ แล้วพอตื่นมาวันนี้จ๋าเพิ่งเห็นว่ามันเป็นข่าว จ๋าก็ตกใจว่ามันเป็นข่าวอะไร พอเห็นปุ๊บก็ โอ้...พระเจ้า จ๋าเลยโพสต์คลิปที่เหลือลงไป ว่าโดนแย่งกินกาแฟ โดนแย่งเข้าห้องน้ำ โดนทุกอย่าง คือจ๋าต้องการแกล้งทีมงาน เท่านั้นเอง"

หลายคนสงสัยว่าทำไมต้องเป็นกาแฟ?
"เมื่อวานกินกาแฟจริงๆ ไง ในหัวไม่ได้นึกว่าโดนคนแย่งกินกาแฟ ตุ๊ด... ไม่ได้เซ็นเซอร์ตัวเอง เพราะจ๋าคิดว่าการกินกาแฟไม่ใช่เรื่องผิด แต่ตอนนี้จ๋ารู้แล้วว่าจ๋าควรจะได้เงินจากอะไรพวกนี้บ้างนะ"

คนสงสัยว่าเราปรี๊ดหรือเปล่า?
"ไม่ได้ปรี๊ด อย่างที่บอกว่าจ๋าเป็นคนกินกาแฟอยู่แล้ว แต่พอมีคนไปจับประเด็นว่ากาแฟต้องเป็นคนทางนู้น ซึ่งถ้ามีเจ้าของกาแฟท่านไหนดูอยู่นะคะ ช่วยส่งมาให้จ๋าเลย หรือให้จ๋าเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ได้ จ๋าอยากได้อะไรจากตรงนี้มากเลยค่ะ (หัวเราะ)"

แต่ก็ถูกมองว่าเราไปเหน็บใครหรือเปล่า?
"ไม่ได้เหน็บ ไม่ได้นึกถึงเลย เลยงงว่าข่าวอะไรเหรอ ตอนนี้เรื่องราวไปกันใหญ่ จนจ๋าไม่รู้จะเอาอะไรมาก่ายหน้าผากแล้ว คือแบบ..พอ"

พอเราโพสต์ไอจีเคลียร์ กระแสเบาลงไหม?
"ยังไม่ได้เช็คเลย เมื่อกี้ก็รีบมาทำงาน"

มีมาดราม่าในไอจีเราบ้างไหม?
"มีนิดๆ ค่ะ แต่ก็มีคนมาแก้ให้ เพราะจ๋าลงอีกครึ่งหนึ่งแล้วว่าเราพูดถึงอะไร ซึ่งจริงๆ แล้วถ้าคนไม่ได้นึกอะไรเลย มันไม่ได้มีเรื่องให้นึกอยู่แล้วนะ"

ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการพูดเกี่ยวกับกาแฟเพิ่มมากขึ้นไหม?
"ไม่ เราต้องห่างจากจุดที่กินกาแฟ (หัวเราะ) คือจ๋าเป็นคนดื่มเครื่องดื่มหลายอย่างอยู่แล้ว แล้วจ๋าก็รู้สึกว่ากาแฟไม่ผิดอ่ะ กาแฟไม่ผิด ฉันก็ไม่ผิด (หัวเราะ)"

เรื่องผ่านมาได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังถูกโยงตลอด?
"เบื่อค่ะ แต่ว่าถ้าได้มาตอบแบบนี้ก็ไม่ซีเรียสอะไร ถ้าเราไม่ได้ตอบแล้วคนพูดต่อๆ ไป ก็อย่า ใจเย็น ไกลไป"

คนสังเกตถึงขนาดพอเราลงปุ๊บ ทางนู้นก็ลง good news?
"ไม่รู้แหละ ตอนนี้คือจ๋าแค่งงในสิ่งที่จ๋าทำแล้วไม่ได้คิด แต่ของคนอื่นขอไม่เกี่ยว ไม่ยุ่งแล้วกัน"

เราต้องระวังเวลาจะโพสต์อะไรมากขึ้นไหม?
"อาจจะฉุกคิดแล้วอ่ะ จริงๆ แต่ถามว่าจะสะดุดใจกับกาแฟไหม ไม่ กินจริงๆ"

หรือต้องเปิดตัวคนของเราไปเลย?
"ยังค่ะยัง อยู่นิ่งๆ ค่ะ"

หลังวาเลนไทน์จริงไหม?
"ไม่ใช่ เอาอะไรมาพูด (หัวเราะ) ยังค่ะ ยังไม่ได้นัดกันไปไหนด้วย"

กับเมฆ สถานะอัพขึ้นหรือยัง?
"เดี๋ยวนะ ใจเย็น เพิ่งสัมภาษณ์อาทิตย์ที่แล้วได้ข่าว แหมปุ๊บปั๊บจัง ตอนนี้ก็ปกติค่ะ"

เขาบอกมีของขวัญวาเลนไทน์เซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่?
"รอดูเลยค่ะ อยากจะรอดูเหมือนกันจริงหรือเปล่า"

น้องได้นัดหรือยัง?
"ยังค่ะ"

เห็นโพสต์ไอจีว่าต้องการพื้นที่ว่าง พื้นที่ส่วนตัว?
"อ๋อ จ๋าไม่ได้โพสต์ว่าต้องการพื้นที่ส่วนตัว มันเป็นการปล่อยพื้นที่ว่างสีขาวๆ ซึ่งถ้าย้อนกลับไปจ๋าโพสต์แบบนี้มาเป็นปีๆ แล้ว เพราะบางทีรูปลงติดๆ กันมันรก เราแค่เอาสีขาวมาขั้นแค่นั้นเอง อย่าไปคิดเยอะ แต่จ๋าว่าดีนะ มีคนชอบคิดตามไป (หัวเราะ)"

ทำอะไรก็เป็นประเด็นไปหมด?
"ถ้าเป็นเรื่องแค่ตัวเราเองไม่เกร็ง แต่อย่างประเด็นวันนี้ที่ไปโยงมันไม่เกี่ยว เดี๋ยวทางนู้นก็มาด่าหมายถึงคนที่คิด จ๋าก็ไม่โอเค ใจเย็น ไม่ใช่"

อยากฝากบอกอะไรกับคนที่เข้าใจผิดไหม?
"จ๋าจะบอกว่าตัวจ๋าเองเวลาโพสต์อะไร บางทีมันแค่เรื่องส่วนตัวของจ๋า อันไหนถ้าจ๋าอยากจะว่าใคร จ๋าคงไม่มานั่งบอกให้ทุกคนรู้หรอกค่ะ จ๋ามีแค่สองอย่าง ถ้าจะว่าหรือเหน็บก็เหน็บแบบไม่ให้ประชาชนรับรู้ หรือสองถ้าอยากว่าเดี๋ยวว่าตรงๆ เลยค่ะ"

เครดิตภาพ IG: vj_ja , janienineeleven

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วีเจจ๋า เปิดใจเคลียร์คนโยงคลิปถูกแย่งกินกาแฟ เหน็บใคร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook