จับได้แล้ว 2 คลิปชายฉกรรจ์อุ้มทอม บอกแค่เป็นเรื่องส่วนตัว

จับได้แล้ว 2 คลิปชายฉกรรจ์อุ้มทอม บอกแค่เป็นเรื่องส่วนตัว

จับได้แล้ว 2 คลิปชายฉกรรจ์อุ้มทอม บอกแค่เป็นเรื่องส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปากน้ำ รวบ 2 ชายฉกรรจ์ในคลิปอุ้มสาวทอมได้แล้ว พบเป็นอดีตตำรวจอาสา ยังปิดปากเงียบ บอกแค่เป็นเรื่องส่วนตัว เร่งตามล่าอีกคนที่ยังหลบหนี

(29 ม.ค.) จากกรณีคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ 3 ชายฉกรรจ์ บุกก่อเหตุฉุดกระชากหญิงคนหนึ่ง พยายามพาขึ้นรถเก๋ง อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำไปตรวจสอบหาสารเสพติด โดยที่ไม่มีเอกสารใดๆ มาแสดง กลายเป็นประเด็นวิจารณ์ไปก่อนหน้านี้นั้น (ข่าวที่เกี่ยวข้อง: แชร์ว่อน! คลิปชาย 3 คน อ้างเป็นตำรวจ ฉุดอุ้มหญิงขึ้นเก๋ง)

ล่าสุด พลตำรวจตรี ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า ได้ควบคุมตัว นายสิทธิ์ศักดิ์ อายุ 33 ปี และ นายสมรักษ์ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าวได้แล้ว เมื่อคืนนี้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 เคยเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงาน หรือ ตำรวจอาสา ในท้องที่ดังกล่าว ส่วนแรงจูงใจการก่อเหตุไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เพราะต้องการให้การในชั้นศาลเท่านั้น แต่ทราบว่าเป็นปัญหาเรื่องส่วนตัวระหว่าง 2 ฝ่าย

ขณะที่ทางด้าน หญิงผู้เสียหาย ที่เดินทางมายืนยันตัวผู้ต้องหานั้น ระบุว่า ไม่เคยมีความขัดแย้งใดๆ กับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน ทำให้ไม่ทราบว่าเกิดเหตุใดขึ้นกันแน่ ส่วน นายไตรรัตน์ หรือ บอย อายุ 47 ปี ผู้ที่ทำหน้าที่ขับรถยนต์ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบค้นที่บ้านพัก แต่ยังไม่พบตัว จึงเตรียมขออนุมัติออกหมายจับต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันแอบอ้างเป็นเจ้าพนักงานโดยที่ตัวเองไม่มีมีสิทธิ์ และร่วมกันพยายามกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นให้ไร้ซึ่งอิสรภาพ ก่อนจะควบคุมนำตัวดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ครอบครัวข่าว 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook