ด.ต.หึงโหด บุกบ้านผู้ช่วยพยาบาล ยิงดับยกครัว 3 ศพ

ด.ต.หึงโหด บุกบ้านผู้ช่วยพยาบาล ยิงดับยกครัว 3 ศพ

ด.ต.หึงโหด บุกบ้านผู้ช่วยพยาบาล ยิงดับยกครัว 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ม.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา สภ.พนัสนิคม รับแจ้งเหตุว่ามีการยิงกันเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จ.หน้าพระธาตุ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มีพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ พบศพผู้เสียชีวิต 3 ราย โดยภายในบ้านพบ 2 ศพ คือ นางยุพา อายุ 28 ปี เป็นผู้ช่วยพยาบาล รพ.ชลบุรี และนางสมทรง อายุ 50 ปีเศษ เป็นมารดา นอนกอดศพลูกสาว โดยทั้งคู่ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ

ห่างไปจากตัวบ้าน พบศพ นายทิวา อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่มุลนิธิกู้ภัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนของ นางยุพา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ส่วนเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ วิ่งหนีรอดตามมาได้อย่างหวุดหวิด และรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ก-9289 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่หน้าบ้านถูกยิงจำนวน 8 นัด

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายทั้งหมดอยู่ภายในบ้าน ต่อมามีรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไตรตัน สีดำ สี่ประตู ขับรถมาจอดหน้าบ้าน คนร้ายอายุประมาณ 40 ปีเศษ แต่งกายคล้ายตำรวจ เดินเข้ามาเรียก และถามหานางยุพา ทางนายทิวา ได้เดินออกมาหา คนร้ายยิงเข้าใส่ทันที 1 นัด

หลังจากนั้นคนร้ายก็เดินเข้าไปในห้อง เมื่อพบนางยุพา ก็ใช้ปืนยิงเข้าที่ศีรษะ จนล้มลง นางสมทรง ผู้เป็นแม่วิ่งเข้าไปกอดศพลูก คนร้ายยิงที่ศีรษะอีก 1 นัด และเดินกลับไปขึ้นรถ ก่อนจะไป ยังเข้าไปยิงรถเก๋งของนายทิวาอย่างบ้าคลั่ง ก่อนจะขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ ด.ต.พีระยุทธ ผบ.หมู่จราจร สภ.เมืองชลบุรี ซึ่งสาเหตุเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากได้เข้ามาติดพันผู้ตายเช่นกัน และต่อมาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ทางนายทิวา ได้เข้ามาพัวพันกับนางยุพา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ล่าสุด มีรายงานว่า ด.ต.พีระยุทธ ได้เดินทางไปมอบตัวที่ สภ.เมืองชลบุรี แล้ว

ขอขอบคุณภาพจากINN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook