แฟนคลับ ปอ ทฤษฎี เปิดใจทั้งน้ำตา ทำสมุดโน้ตแจก 5,000 เล่ม

แฟนคลับ ปอ ทฤษฎี เปิดใจทั้งน้ำตา ทำสมุดโน้ตแจก 5,000 เล่ม

แฟนคลับ ปอ ทฤษฎี เปิดใจทั้งน้ำตา ทำสมุดโน้ตแจก 5,000 เล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟ้า นิษฐา มูลรัตน์ และ นิภาพรรณ เวเบอร์ แฟนคลับผู้ที่ทำสมุดโน้ตที่ระลึก จำนวน 5,000 เล่ม เผื่อใช้สำหรับแจกให้แขกผู้มีเกียรติภายในพระราชทานเพลิงศพ "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" เปิดใจทั้งน้ำตา ขอทำสิ่งนี้ให้พระเอกที่รักเป็นครั้งสุดท้าย

ฟ้า นิษฐา มูลรัตน์ "สำหรับความตั้งใจในการทำสมุดเล่มนี้ ตั้งแต่วันที่พี่เขาเสีย เราก็ตั้งใจแล้วว่าจะทำอะไรบางอย่างเพื่อปอ ก็ได้คุยกับพี่โบว์และครอบครัว ว่าจะทำของให้เป็นอะไรดี ก็ได้คุยกัน จนได้ข้อสรุปเป็นสมุดโน้ต เพื่อที่จะได้มีการบันทึกเรื่องราวอะไรลงไป และในนี้ก็มีรูป เราได้มีการปรึกษาทั้งครอบครัวและพี่โบว์ ว่าจะเอารูปแบบไหนบ้าง

และพี่โบว์มีส่วนในการเลือกรูป จะเห็นว่ามีรูปแต่งงานและรูปอื่นๆ บางรูปแฟนคลับก็จะเป็นคนเลือก รวมไปถึงข้อความต่างๆ ที่เขียนลง มีทั้งจากพ่อ อาน้ำอ้อย และพี่โบว์ อีกส่วนก็จะเป็นข้อความจากไอจีของพี่โบว์ เพราะเขาไม่มีเวลาจะทำ และในหน้าสุดท้ายจะเป็นประวัติของพี่ปอ

สำหรับระยะเวลาที่เราทำ เราทำทั้งหมด 2 วัน ในส่วนของการวางแผนรูปเล่ม กำหนดไว้ประมาณ 32 หน้า และใช้เวลาในการวางรูปแบบ 1 วัน และมีการแก้ไขในส่วนต่างๆ กันตลอดทั้งคืน ทางโรงพิมพ์เรามีการติดต่อประสานงานกันตลอด แรกเริ่มเราวางแผนไว้จะพิมพ์ประมาณ 2,000 เล่ม และทางโรงพิมพ์เสนอแถมให้อีก 1,000 เล่ม

แต่เราคิดว่าไม่เพียงพอแน่ จึงตัดสินใจพิมพ์ทั้งหมด 5,000 เล่ม และจะไม่ทำการพิมพ์อีกแล้ว เพราะเราอยากให้มันจำกัดจริงๆ อยากให้มีแค่นี้ มันเป็นของที่ระลึกอาจจะไม่ได้ดูดีอะไร แต่อยากให้คนที่ได้รับไปเก็บไว้ให้ดีที่สุด เพื่อระลึกถึงพี่ปอ

สำหรับค่าใช้จ่ายในการทำสมุดโน้ต เป็นเงินในส่วนของครอบครัวทั้งหมด และทางแฟนคลับเป็นคนดำเนินการ เพราะทางครอบครัวไม่มีเวลา ฟ้าติดตามพี่ปอมา 9 ปี ตั้งแต่อยู่ปี 1 จนตอนนี้แต่งงานและเรียนปริญญาโท ตอนแต่งงานพี่ปอก็ส่งของขวัญมาให้ คือมันเป็นความผูกพันกันมานานมาก

เรารู้สึกประทับใจเขาหลายเรื่อง เราก็อยากจะให้สมุดโน้ตเล่มนี้เป็นตัวแทนของแฟนคลับ ที่จะทำให้พี่ปอเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าใครได้รับก็ขอให้เก็บมันไว้ดีๆ ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย อยากให้พี่ปอรู้ว่าทุกคนรักเขามากแค่ไหน"

ด้าน นิด นิภาพรรณ เวเบอร์ เป็นแฟนคลับจากประเทศเยอรมนี กล่าวว่า "พี่บินมาถึงประเทศไทยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และวันศุกร์พี่ก็เดินทางมาที่นี่เลย ปกติที่ผ่านมาพี่จะเดินทางมาไทยในช่วงเวลานี้ ก่อนหน้านี้มีการวางแผนไว้ว่า จะเดินทางไปเที่ยวกับปอที่ประเทศญี่ปุ่น ทีนี้ปอมาเกิดเรื่องก่อน เราก็ไม่รู้จึงได้ติดต่ออาน้ำอ้อย จึงรู้ว่าปอเข้าโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ซึ่งตอนนั้นพี่จองตั๋วกลับมาไม่ทัน ได้มาทันวันที่ 17 พ.ย. และมาถึงที่นี่ 18 พ.ย. กลับวันที่ 3 ม.ค. อยู่กับเขาประมาณ 50 วัน แล้วพอกลับวันที่ 3 คุณอาก็ได้โทรมาบอกเรื่องของคุณปอ

ซึ่งตอนทราบข่าว ใจคอพี่ไม่ดี (เสียงสะอื้น) เป็นความรู้สึกที่มันบอกไม่ได้ ต้องขอโทษด้วย ปกติเราไม่เคยจะติดตามดาราที่ไหน แต่ปอเป็นคนที่น่ารัก เขาเป็นคนขี้เล่น เขาไม่ถือตัว ทุกอย่างที่เขาทำ เขาทำจากใจ กินอยู่ง่าย เขาเป็นคนที่เก็บรายละเอียดของแฟนคลับได้ดี และดูแลเป็นห่วงคนอื่นอยู่เสมอ พี่นิดนี่ติดตามคุณปอมา 4 ปีแล้ว เราไม่คิดมาก่อนว่าจะได้ติดตามใคร แต่ก็ได้มาเจอกับปอนี่แหล่ะ ที่เรารักเขา"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แฟนคลับ ปอ ทฤษฎี เปิดใจทั้งน้ำตา ทำสมุดโน้ตแจก 5,000 เล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook