ข้ามคืน วิว 6 ล้าน 2 แสนแชร์ 10,000 ความเห็น คลิป “โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป”

ข้ามคืน วิว 6 ล้าน 2 แสนแชร์ 10,000 ความเห็น คลิป “โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป”

ข้ามคืน วิว 6 ล้าน 2 แสนแชร์ 10,000 ความเห็น คลิป “โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. ยอดวิวทะลุ 6 ล้าน คลิปซึ้งต้นปี “โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป” โซเชียลแห่แชร์เรื่องหมาแสนรักในความทรงจำ

2. ข้ามคืน วิว 6 ล้าน 2 แสนแชร์ 10,000 ความเห็น คลิป “โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป” ซึ้งความรักเอาชนะความกลัวและเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป

3. ดังข้ามคืนแตะ 6 ล้านวิว 2 แสนแชร์ 10,000 ความเห็น “โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป” ที่คนรักหมากลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้ 

4. คลิปเรียกน้ำตาคนรักหมา “โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป” โชเชียลกระหึ่มสองแสนแชร์ กว่าหมื่นความคิดเห็น ยอดวิวทะลุข้ามคืน 6 ล้านวิว

 

          หลายครั้งที่เราต้องเสียน้ำตาให้กับคลิปวีดีโอดังๆ ในโลกโซเชียล ด้วยเนื้อหาที่กินใจไม่ว่าจะเศร้า หรือรัก สนุกสาน แต่ในครั้งนี้ โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป คลิปดังล่าสุด นั้นออกมาเรียกน้ำตาด้วยหลากหลายความรู้สึกทั้งรัก เศร้าและให้แรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่อีกด้วย กับเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งและสุนัขสีดำที่ชื่อโอเลี้ยง ที่ความผูกพันของทั้งคู่เริ่มต้นจากความกลัว กลายเป็นความรัก และจุดเปลี่ยนของชีวิตที่ทำให้ถึงกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ส่งกระแสให้คลิปนี้ทำได้มากกว่ายอดวิว 6 ล้านภายในข้ามวัน แต่ยังมีการแชร์ไปกว่าสองแสนแชร์ และมีผู้เข้าแสดงความคิดเห็นไต่หมื่นคอมเมนท์อย่างรวดเร็ว




 

          โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป มีความยาว 6 นาที ซึ่งเป็น 6 นาทีที่พาไปติดตามเรื่องราวความผูกพันระหว่างเด็กหญิงมัธยมปลายที่ชื่อว่านิด และสุนัขของคนข้างบ้านที่ชื่อโอเลี้ยง ทุกๆ ครั้งที่นิดเดินผ่าน สุนัขตัวนี้จะคอยไล่เห่าทำให้นิดเกิดความกลัว และต้องรีบวิ่งหนี แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตาก็พาให้นิดต้องมาดูแลเจ้าโอเลี้ยง จากความกลัวอย่างที่สุดเปลี่ยนเป็นความรัก เช่นเดียวกับ โอเลี้ยง ที่ป่วยตรอมใจจากการสูญเสียเจ้าของ ก็ลุกขึ้นมามีชีวิตอยู่อีกครั้ง มันตามนิดไปทุกที่ แต่แล้วเรื่องราวในคลิปก็มาถึงวันที่นิดต้องสูญเสียเจ้าโอเลี้ยงสุนัขแสนรักไป และเธอได้ใช้ความเสียใจครั้งนี้เป็นแรงบันดาลใจ โดยเข้าเรียนต่อในคณะสัตวแพทย์ จนสำเร็จการศึกษาเป็นแพทย์อาสาที่จะได้ช่วยเหลือสัตว์ตัวอื่นๆ ได้มากที่สุดไม่ให้ใครต้องสูญเสียสุนัขแสนรักเช่นเธออีกต่อไป โดยมีโอเลี้ยงหมาแสนรัก อยู่ในความทรงจำเป็นเพื่อนตลอดไปเสมอ 

          จากเรื่องราวความประทับใจนี้ เมื่อคลิปเริ่มถูกเผยแพร่โดยแฟนเพจ KTB CARE ธนาคารกรุงไทย ทำให้มีผู้เข้าไปชมในระยะเวลาข้ามคืนกว่า 4 ล้านวิว ก่อนจะแตะสู่ 6 ล้านวิวในเวลาอันรวดเร็ว โดยยังมีเพจดังๆ ที่นำวิดีโอเรื่องดังกล่าวไปแชร์เรียกน้ำตากันอย่างต่อเนื่อง สิ่งทำให้คลิปนี้เป็นมากกว่าคลิปเรียกน้ำตา ก็คือการเล่าเรื่องที่สามารถดึงความรู้สึกร่วมของคนรักหมา ด้วยยอดแชร์กว่าสองแสนในเวลารวดเร็ว และเกิดคลื่นความคิดเห็นกว่าหมื่นความคิดเห็น ไม่ว่าจะเป็นคลิปทำให้คิดถึงสุนัขที่เลี้ยงอยู่ หรือสุนัขที่เคยเลี้ยงไว้แต่เสียชีวิตไปแล้ว ส่งให้คลิปมียอดวิวสูงขึ้นเรื่อยๆ จึงเป็นอีกคลิปเนื้อหาดีที่แม้แต่คนไม่เคยเลี้ยงสุนัขก็ไม่ควรพลาดในต้นปีนี้










 

ขอบคุณภาพ : FANPAGE  KTB CARE

          โอเลี้ยง… เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป เป็นคลิปจากธนาคารกรุงไทย ที่หยิบเรื่องจริงส่วนหนึ่งจากโครงการสานฝันสู่บัณฑิต มานำเสนอ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่คลิปซึ้ง เรียกน้ำตา แต่ยังต้องการให้แรงบันดาลใจแก่คนในสังคมที่ได้รับชมเพื่อมุ่งมั่นทำฝันให้สำเร็จอีกด้วย 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook