แชร์ว่อน! หนุ่มพักรีสอร์ทเจอเรื่องหลอน พบหมอนมีคราบแปลกๆ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/386/1932546/news11.jpgแชร์ว่อน! หนุ่มพักรีสอร์ทเจอเรื่องหลอน พบหมอนมีคราบแปลกๆ

    แชร์ว่อน! หนุ่มพักรีสอร์ทเจอเรื่องหลอน พบหมอนมีคราบแปลกๆ

    2016-01-16T19:18:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (16 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพหมอนที่มีคราบแปลกๆ คล้ายกับเลือด ระบุว่าเป็นหมอนที่ใช้อยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พร้อมกับเรื่องราวที่น่าประหลาดใจระหว่างนอนพักผ่อนอยู่ในสถานที่แห่งนี้ กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์เพียงข้ามคืน มีคนสงสัยว่า แท้ที่จริงแล้วคราบนี้คืออะไรกันแน่

    เรื่องราวจากเฟซบุ๊กคุณ Narawut Jimmy Jai Sawatdiwet ถูกแชร์ส่งต่อออกไปเป็นวงกว้าง โดยบอกเล่ากรณีดังกล่าวว่า เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ภายในห้องพักมี 3 เตียงนอน จัดเรียงติดชนกัน เจ้าของเรื่องเล่านอนเตียงซ้ายสุด ส่วนเพื่อนร่วมห้องนอนเตียงขวาสุด เว้นเตียงตรงกลางว่างไว้

    เมื่อนอนหลับพักผ่อนตามปกติ กระทั่งเวลาประมาณตี 3-4 มีความรู้สึกเหมือนมีคนนอนหลังชนอยู่ จึงคิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนร่วมห้อง นอนดิ้นและกลิ้งมาข้ามเตียงมา แต่สักพักเริ่มรู้สึกเหมือนนอนเกยขาทับและมีมือลูบที่ศีรษะเบาๆ เมื่อลืมตาขึ้นมาก็พบเงามืดๆ จึงตั้งสติคิดว่าแค่ละเมอไป

    แต่ปรากฏว่ามือที่กำลังลูบอยู่นั้น รูปร่างค่อนข้างใหญ่ ใหญ่กว่าใบหน้า จึงตัดสินใจพลิกตัวไปดู พบว่าเพื่อนร่วมห้องก็ยังนอนที่เตียงตัวเอง ทำให้ตัวเองนอนไม่หลับอีก ประกอบเสียงแอร์ค่อนข้างดัง ตอนเช้าจึงเล่าให้คนอื่นๆ ฟัง จึงตัดสินใจย้ายห้อง

    ระหว่างที่ย้ายห้องใหม่ หมอนที่ห้องที่จะย้ายไปไม่พอ จึงต้องเอาหมอนจากห้องเก่าไปด้วย เมื่อถอดปลอกหมอนออกมาต้องตกใจ เนื่องจากมีคราบแปลกๆ ติดอยู่ คล้ายกันคราบเลือดและรอยฟันจากของมีคม ทำให้เกิดความประหลาดใจและรู้สึกฉงนสงสัยเป็นอย่างมาก

    ภายหลังจากภาพและเรื่องราวของหมอนในรีสอร์ทแห่งนี้เผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา บ้างก็รู้สึกว่าเป็นเพียงเรื่องเล่าและยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด บ้างก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องน่ากลัวและคิดว่าน่าจะเกิดกับสิ่งลี้ลับ ขณะที่บางส่วนก็ตำหนิรีสอร์ทแห่งนี้ ที่ปล่อยปละละเลยเรื่องความสะอาด นำหมอนที่มีคราบขนาดนี้มาให้บริการ