โอละพ่อ! สาวสลบบนหาดรับเมาตกตึกเอง คนเกาะล้านโวยทำเสียชื่อ

โอละพ่อ! สาวสลบบนหาดรับเมาตกตึกเอง คนเกาะล้านโวยทำเสียชื่อ

โอละพ่อ! สาวสลบบนหาดรับเมาตกตึกเอง คนเกาะล้านโวยทำเสียชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอละพ่อ กรณีนักท่องเที่ยวสาวเมืองกรุงนอนหมดสติอยู่ริมชายหาดบนเกาะล้าน ยอมรับทะเลาะกับแฟนหนุ่มแล้วหนีออกมาจากรีสอร์ท ก่อนขึ้นไปเดินเล่นบนชั้น 2 ของอาคารกำลังก่อสร้างแล้วพลัดตกลงมาเอง

จากกรณี (4 ม.ค.) พลเมืองดีแจ้งว่า พบร่าง น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร นอนหมดสติอยู่บริเวณชายหาดหน้าบ้าน ตรงข้ามสถานที่ก่อสร้างอาคารพาณิชย์ บนแขวงเกาะล้าน

จากการสอบถามข้อมูลจากแฟนหนุ่มทราบชื่อคือนายเค (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เบื้องต้นอ้างว่า ได้เดินทางจาก กทม.มาเที่ยวที่เกาะล้าน กระทั่งแฟนสาวหายตัวไปตั้งแต่เวลาประมาณ 21.00 น.ของวานนี้ (4 ม.ค.) และไปพบนอนสลบอยู่ริมชายหาด พอฟื้นคืนสติจึงบอกว่าถูกชายแปลกหน้าผลักตกลงมาจากชั้น 2 ของอาคารที่กำลังก่อสร้าง แต่ตำรวจยังไม่ฟันธงถึงสาเหตุที่แน่ชัดตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าของคดีนี้เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ม.ค. ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พบว่าสองหนุ่มสาวนักท่องเที่ยวชาวกรุงเทพฯได้เปิดห้องเข้าพักอาศัยที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในซอยโกรกมะขาม 6 ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสะพานท่าเทียบเรือหาดหน้าบ้านมากนัก โดยผู้ดูแลรีสอร์ทดังกล่าว ได้พาไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพภายในรีสอร์ทไว้ได้

จากการตรวจสอบพบว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.23 น. น.ส.เอ (นามสมมุติ) ได้นั่งคุยโทรศัพท์อยู่ที่หน้าห้องหมายเลข 3 ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้อง และเดินออกจากรีสอร์ทในเวลาต่อมา กระทั่งเวลา 21.46 น. นายเค (นามสมมุติ) เดินออกมาจากห้องแล้วขับรถ จยย.ออกไปด้านนอก คล้ายไปตามแฟนสาว

กระทั่งเวลาประมาณ 22.50 น. นายเค (นามสมมุติ) จึงขับรถ จยย.กลับมา แล้วขอยืมโทรศัพท์มือถือของผู้ดูแลรีสอร์ท เพื่อโทรศัพท์หาแฟนสาวแต่ไม่รับ ก่อนที่จะกลับเข้าห้องไป โดยผู้ดูแลรีสอร์ทให้การเพิ่มเติมอีกว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ขณะตนดูแลความปลอดภัยรอบๆ รีสอร์ทอยู่นั้น เห็นหญิงสาวชาวไทยคนหนึ่งเดินผ่านหน้ารีสอร์ทแต่ไม่แน่ใจว่าใช่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) หรือไม่เลยไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งมาทราบว่าเมื่อช่วงเช้าเหมือนชาวบ้านคนอื่นๆ

ด้าน พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ส่งพนักงานสอบสวนไปสอบปากคำ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ที่ รพ.บางละมุง เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การวกไปวนมา ภายหลังให้การยอมรับว่า ก่อนออกจากห้องพักได้มีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม แต่ภายหลังเกิดทะเลาะกันจึงรีบร้อนหนีออกมาโดยยังไม่ได้สวมใส่กางเกงใน

จากนั้นเจ้าตัวจึงมาเดินเล่นที่ชายหาดหน้าบ้าน ก่อนขึ้นไปบนชั้น 2 ของอาคารที่กำลังก่อสร้างด้วยความมึนเมาเลยพลัดตกลงมาเอง ไม่ได้ถูกใครผลักตกลงมาตามที่ให้การตอนแรก และไม่ได้ถูกข่มขืนกระทำชำเราแต่อย่างใด ซึ่งภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นทางตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆและคงต้องรอสอบปากคำพยานแวดล้อมอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า กรณีนี้หลังกลายเป็นข่าวแพร่สะพัดออกไป ทำให้คนเกาะล้านและผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวเกิดความไม่สบายใจ เพราะทำให้ภาพลักษณ์ของเกาะล้านเสื่อมเสีย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

และอยากให้ผู้เสียหายพูดความจริง เพราะไม่เชื่อว่านักท่องเที่ยวสาวชาวกรุงเทพรายนี้จะถูกคนผลักตกจากชั้น 2 ของอาคารที่กำลังก่อสร้าง เนื่องจากเจ้าของอาคารที่พักอาศัยอยู่ใกล้ๆ ยืนยันว่าในคืนเกิดเหตุไม่มีสิ่งผิดปกติใดๆ พอรุ่งเช้าจึงมาพบหญิงสาวนอนหมดสติอยู่ที่พื้นทรายด้านหน้าอาคารโดยไม่ทราบสาเหตุ ด้วยความหวังดีจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ จึงอยากให้หญิงสาวรายนี้ออกมาขอโทษที่ทำให้ภาพลักษณ์ของคนเกาะล้านเสียหาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวนอนสลบหาด บอกจำได้แค่ถูกผู้ชายผลักตกตึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook