อนาคตดับวูบ! สาว ม.6 ถูกยิงผิดตัว ทำตาบอดทั้งสองข้าง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/385/1925722/fewrbg.jpgอนาคตดับวูบ! สาว ม.6 ถูกยิงผิดตัว ทำตาบอดทั้งสองข้าง

    อนาคตดับวูบ! สาว ม.6 ถูกยิงผิดตัว ทำตาบอดทั้งสองข้าง

    2016-01-05T10:45:41+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นักเรียนสาวสวย ม.6 ถูกยิงผิดตัว ทำตาบอดทั้งสองข้าง อนาคตดับวูบ พี่สาวฝาแฝดอยากยกดวงตาให้ 1 ข้าง แต่หมอบอกไม่มีหวังมองเห็นแล้ว

    (4 ม.ค.) เพจเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยเรื่องราวสุดสะทือนใจของ นางสาวณัฏฐ์ธมน ธนไตรสิทธิ์ อายุ 19 ปี นักเรียนหญิง ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อก่อนเธอเป็นเด็กสาวที่รูปร่างหน้าตาดี มีอนาคต แต่กลับต้องมาตาบอดสนิท เพราะถูกยิงผิดตัว

    โดยเหตุร้ายเกิดขึ้นเมื่อ 3 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา ขณะที่น้องณัฏฐ์ธมนซ้อนรถจักรยานยนต์ของเพื่อนไปกินข้าว และระหว่างที่ถึงตรงสี่แยกก็เจอกลุ่มจักรยานยนต์กลุ่มหนึ่งดักรออยู่ โดยเพื่อนของเธอก็ขับไปแบบไม่ได้สนใจอะไร จากนั้นก็มีจักรยานยนต์ขับตามประกบคู่ ก่อนที่จะพูดว่า "เฮ้ย !" ทำให้เธอหันไปมอง

    จากนั้นก็มีคนวิ่งเข้ามาหาเธอ ก่อนที่จะชักปืนยิงใส่หน้าในระยะ 5 เมตร กระสุนโดนใบหน้า 1 นัด และลำคอ 4 นัด ร่างของเธอร่วงลงกับพื้นทันที แต่โชคดีที่เพื่อนประคองหัวไม่ให้กระแทกพื้นได้ทัน ก่อนที่นำตัวน้องมาส่งที่โรงพยาบาล ส่วนกลุ่มคนร้ายก็แยกย้ายกันหลบหนีไป

    ตอนที่นำตัวส่งรพ.อาการของน้องณัฏฐ์ธมน 50-50 ตาขวาต้องควักออก ส่วนตาซ้ายบอดสนิท กรามก็ต้องมัดเอาไว้ คอน้องถูกเจาะตอนช่วงผ่าตัด ทุกวันนี้พูดก็ไม่ค่อยได้เวลาพูดต้องเอามือมาอุดรูที่เจาะเอาไว้ อนาคตที่เธอฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตสและเป็นทหารต้องดับวูบลง

    ส่วนพี่สาวฝาแฝดของเธอต้องการจะบริจาคดวงตา 1 ข้างให้ แต่หมอบอกว่าประสาทตาของเธอตายหมดแล้ว ไม่มีโอกาสมองเห็นอีกต่อไป มีหวังแค่เพียงทำดวงตาปลอมใส่เท่านั้น

    ทางด้านสาเหตุการยิง เกิดจากการยิงผิดตัว คนร้ายคิดว่าคนขับเป็นคู่อริ ตอนนี้จับคนร้ายได้แล้ว 2 คนแต่คดียังไม่คืบหน้า จึงอยากวอนขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว

    ครอบครัวของน้องณัฏฐ์ธมน มีพี่น้อง 4 คน ซึ่งตอนนี้เดือดร้อนมาก เพราะค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวสูง ต้องไปตรวจร่างกายทุกสัปดาห์ พ่อต้องออกจากงานเพราะต้องคอยดูแลลูกพาไปรพ.

    สมทบทุมช่วยเหลือได้ที่ บัญชี น.ส.ณัฏธฐ์มน ธนไตรสิทธิ์ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เลขที่ บัญชี 3652345951 ออมทรัพย์

    ที่อยู่ หมู่บ้านแดงทองวิลเลจ 38/214 หมู่ 2 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. 10220