แซ่บไม่จบ! เพื่อนป้อง หยก ธัญยกันต์ จวกซ้ำ แอมป์

แซ่บไม่จบ! เพื่อนป้อง หยก ธัญยกันต์ จวกซ้ำ แอมป์

แซ่บไม่จบ! เพื่อนป้อง หยก ธัญยกันต์ จวกซ้ำ แอมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเป็นประเด็นร้อนๆ แบบไม่เคลียร์สักเท่าไหร่ สำหรับเรื่องราวระหว่าง..นางร้ายหน้าสวย "หยก ธัญญกันต์" กับดาราหนุ่ม "แอมป์ พีรวัฒน์" เรื่องราวที่เกิดขึ้นจากข่าวลือปมมือที่สาม "พีพี พัชญา" นางเอกที่ถูกกล่าวหาว่า แอบกิ๊กนอกจอกับหนุ่มแอมป์ นำไปสู่การขุดขุ้ยหาหลักฐานต่างๆ ยืนยันว่า ทั้งคู่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันจริง จนฝ่ายชายออกโรงมาปกป้องนางเอกรุ่นน้อง..?

ล่าสุดเรื่องนี้ยังไม่ทุเลาลงง่ายๆ แม้ว่าต่างฝ่ายต่างปล่อยให้บรรยากาศเงียบๆ ปกคลุมประเด็นนี้ ท่ามกลางความคลุมเครือ เพื่อนของฝ่ายสาวหยก ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความปกป้องเพื่อนสาว เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมของฝ่ายชาย ที่เหมือนจะฉลาดน้อยและรู้ตัวเองช้า

"@ammdevilll รู้ตัวได้แล้วนะตามที่ได้กล่าวไว้ สิ่งที่คุณทำวันนี้มันคือข้อสรุปทุกอย่าง เพิ่งจะมาฉลาดตอนหลังสินะ ลบรูปคู่น้องทิ้งมันไม่ทันแล้ว วันที่เพื่อนฉันปกป้องคุณ คุณจำได้ไหม? เคยทำอะไรไว้ก่อนหน้านี้ จำได้ไหม? เพื่อนฉันยังให้อภัยคุณมาแล้ว และปกป้องคุณในวันนั้น วันที่คุณผิดพลาด!"

"ในวันนี้ คุณกลับทำในสิ่งที่ตรงกันข้ามกับที่เพื่อนฉันเคยทำ! คำพูดที่พูดออกมาจากปากเมื่อวานนี้ เพื่อนฉันจำได้อย่างดี การที่ทุกคนในกลุ่มเป็นเพื่อนรักใคร่คุณ เพราะคุณว่าคุณเป็นแฟนหยก รักหยกนั่นนู้นนี่ นับตั้งแต่นาทีที่คุณลงรูปคู่เพื่อปกป้องน้อง คุณไม่ใช่เพื่อนพวกเราแล้ว การที่คุณไปเดินห้างกระหนุงกระหนิงกัน 2 คนกับน้อง หรือจะการที่คุยสวีทอะไรกับน้องที่ไหนอะไรยังไง ตามที่คุณรู้ดี มันยังไม่เท่ากับที่คุณไม่เคยปกป้องหยก! #teamyok #ทีมหยก"

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ammdevilll @yokthunyagun

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แซ่บไม่จบ! เพื่อนป้อง หยก ธัญยกันต์ จวกซ้ำ แอมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook