รวมดาราคนดังแจ้งเกิด & รีเทิร์นดังอีกครั้งในปี 2558

รวมดาราคนดังแจ้งเกิด & รีเทิร์นดังอีกครั้งในปี 2558

รวมดาราคนดังแจ้งเกิด & รีเทิร์นดังอีกครั้งในปี 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับปี 2558 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่วงการบันเทิงบ้านเรา ยังคงคึกคักและมีข่าวคราวมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันตลอดทั้งปี วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ได้รวบรวมดาราที่เป็นข่าวดังเป็นกระแสมาให้แฟนๆ ได้ดูกันบ้างว่ามีใคร มีทั้งเพิ่งแจ้งเกิด และรีเทิร์นกลับมาดังอีกครั้งทั้งที่อยู่ในวงการมานาน ไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีใครกันบ้าง

ลูกเกด เมทินี


เมนเทอร์สุดแซ่บ ลูกเกด เมทินี กับที่มาของคำว่า "สตรอง" ที่ฮิตพูดกันทั่ว แล้วลูกเกดก็สตรองของจริง เพราะอยู่ในวงการบันเทิงมานาน เป็นทั้งนางแบบ นางเอก และเป็นอดีตนางงาม ยิ่งลุคสาวมั่น และทรงผมในซีซั่นนี้ ที่บอกเลยว่าแซ่บ ทุกทรง จนทุกคนต้องติดตาม หนึ่งในความแซ่บที่ทำให้เรทติ้งรายการ The Face Thailand Season 2 พุ่งกระฉุด รวมถึงประโยคเด็ด วลีเด็ดในรายการที่กลายเป็นแคปชั่นคำคม เอาไปทำภาพแชร์กันทั่วโลกโซเชี่ยล เพราะพี่ลูกเกดนี่แหละค่ะ

น้องแนท อนิพรณ์


ไม่พูดถึงสาวสวยจากเวทีดังระดับโลกคงไม่ได้ สำหรับ แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ สาวสวยจากจังหวัดลำปาง ที่สร้างความภูมิใจให้กับคนไทยไม่น้อย ในการไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2015 เรียกว่าทุกคนติดหน้าจอรอดูการถ่ายทอดสดในวันนั้น และในที่สุดแนทก็ได้เข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้าย รวมถึงได้รางวัลชุดประจำชาติ ตุ๊ก ต๊ก ไทยแลนด์ ถึงจะคว้ามงกุฎมาไม่ได้ แต่คว้าหัวใจคนไทยทั้งประเทศแบบเต็มๆ 

น้องนาย ณภัทร เสียงสมบุญ


อีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับ น้องนาย ณภัทร ลูกชายคนเดียวของนักแสดงสาว หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ น้องนายคือว่าที่พระเอกหน้าใหม่ อีกคน ที่น่าจับตามอง และถูกช่อง3 จับเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากความหล่อเข้าตาสาวๆ เหลือเกินในโฆษณาตัวหนึ่ง ด้วยบุคลิก หน้าตา และยังมีความสามารถร้องเพลง เล่นกีต้าร์ได้อีก เห็นตัวติดกับแม่หมูมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่คิดว่ายิ่งโตจะยิ่งหล่อบาดใจพี่ป้าน้าอาได้เพียงนี้

ฌอห์น & เอสเธอร์


สำหรับความฮอตของคู่พระเอกนางเอก ที่ต้องบอกว่าเป็นคู่จิ้นฟินเว่อร์ หนุ่มหล่อเข้มมาดนิ่ง ฌอห์น จินดาโชติ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่เพิ่งได้มาเป็นนางเอกเต็มตัว ในละครดัง เล่ห์รตี ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่เคมีเข้ากันมาก แฟนๆ ละครนอนจิกหมอนตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง กลายเป็นคู่จิ้นในจอ ที่แฟนๆ ลุ้นอยากให้เป็นแฟนกันนอกจอเหลือเกิน เลยได้เห็นภาพทั้งคู่ควงกันรับงานรับทรัพย์คู่กันอยู่บ่อยๆ


น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์


กลายเป็นขวัญใจมหาชนไปแล้ว สำหรับ น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวของพ่อ ปอ ทฤษฎี และแม่โบว์ แวนดา หนูน้อยซุปตาร์ขวัญใจพี่ๆ นักข่าวและประชาชน ที่ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ มะลิเป็นเด็กน้อยน่ารัก สดใส เรียกว่าทุกครั้งที่น้องมะลิมาเฝ้าพ่อปอ ที่โรงพยาบาล ทุกคนก็จะคอยติดตามดูความน่ารัก ท่าทางความไร้เดียงสาของน้องมะลิ รวมถึงการแต่งตัว และทรงผมมัด 3 จุก ที่เป็นเอกลักษณ์ความน่ารักประจำตัวของน้องมะลิไปแล้ว

ดีเจพุฒ พุฒิชัย


จากพิธีกรและดีเจ แต่พอผันตัวมาเป็นพระเอกเต็มตัว ทำให้หนุ่มหล่อ พุฒ พุฒิชัย กลายเป็นพระเอกหนุ่มเนื้อหอมทันดี หนุ่มตี๋ มีลักยิ้ม จากบทพี่เสือในละครชุด รักนะเป็ดโง่ ทำให้สาวแท้สาวเทียม ชื่นชอบและขอสมัครขอเป็นติ่งกันเป็นแถว ถึงขนาดตามกรี๊ดตามรอดีเจพุฒ กันจนล้นหน้าตึกแกรมมี่ ความหล่อสไตล์พระเอกเกาหลี ที่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าผ่านการศัลยกรรมเพิ่มความหล่อมา ยืดอกรับแบบนี้ยิ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เสียดายที่ทิ้งท้ายปลายปีด้วยการประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา เลยทำให้คะแนนความฮอตจากสาวๆ ตกไปหน่อย

รัดเกล้า อามระดิษ


อยู่ในวงการเพลงมานาน แต่มาแจ้งเกิดอีกครั้ง และทำให้คนอินกันทั้งเมือง สำหรับ บทย่าแย้ม ในละครสุดแค้นแสนรัก ที่ได้นักร้องเสียงคุณภาพ รัดเกล้า อามระดิษ มารับบทนี้ เรียกว่าเข้าถึงบทบาท จนเป็นพูดถึงในโลกออนไลน์ ใครที่ได้ดูก็อิน และเกลียดย่าแย้มไปตามๆ กัน และสียงที่ชื่นชมตามมาว่าพี่ต๊งเหน่ง เล่นบทนี้ได้ดีมาก และเหมาะมาก ทำให้รัดเกล้า กลับมาฮอตอีกครั้ง คิวงานเข้ามาเพียบ ยิ่งกว่านางเอกซะอีก

กวางThe Face 


สวยปังออร่าพุ่ง สุดๆ สำหรับสาวขอนแก่น กวาง วรรณปิยะ หรือ กวาง เดอะเฟส สาวสวยคนสุดท้ายของทีมเมนเทอร์ คริส หอวัง อีกหนึ่งตัวเต็งจากรายการ The Face Thailand Season 2 ที่มีคนพูดถึงไม่น้อย ความสวยและความสามารถโดดเด่น จนชนะในหลายแคมเปญเหลือเกิน เรียกว่าฮอตตั้งแต่ยังไม่มีผลงานในวงการบันเทิงเต็มตัว มีฐานแฟนคลับเยอะตั้งแต่เริ่มสตาร์ท แถมตอนนี้มีทั้งงานละคร ถ่ายแบบเดินแบบ แล้ว จับตาดูเธอได้เลยดังกว่านี้อีกแน่นอน

พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล


สาวน้อยลูกครึ่งหน้าใส เน็ตไอดอลน่ารักที่ร้องเพลงคัฟเวอร์ลง Youtube และเจ้าของฉายา สาวน้อยร้อยล้านวิว พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล เรียกว่าเป็นปีที่แจ้งเกิดเลยก็ว่าได้ จากความฝันสู่ความจริง เมื่อน้องพลอยชมพู ได้เข้ามาเป็นนักร้องมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่กับ พี่เบิร์ด ธงไชย รวมถึงได้รับโอกาสทางการแสดงจากผู้ใหญ่ เป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง "รุ่นพี่" ด้วยความน่ารัก สดใส บวกกับเสียงใสๆ ของพลอยชมพู และมีแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศเยอะมากตั้งแต่อยู่ในโลกโซเชี่ยล รับรองว่ายังได้เห็นพัฒนาการของน้องพลอยชมพูต่อกันอีกแน่นอน

ใหม่ ดาวิกา


เรียกว่ากำลังเป็นช่วงกอบโกยของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา คิวงานแน่นทั้งปี วิ่งรอกออกงานอีเว้นท์กันแทบไม่ทัน เล่นภาพยนตร์ "ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพักห้ามรักหมอ" หรือจะนั่งนับเงินเน้นๆ ก้อนโตๆ กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าดังๆ อีกหลายสิบตัว ถึงจะมีข่าวฉาวส่งท้ายปี ใหม่หมดสัญญาเป็นนักแสดงกับช่องเจ็ด และไม่ขอต่อสัญญา เธอกลายเป็นนักแสดงอิสระ แต่ทว่ายิ่งทำให้องศาความฮอตของเธอเพิ่มมากขึ้น ตอนนี้หลายสังกัด และหลายผู้จัดละครต่างสนใจ อยากได้ใหม่ไปร่วมงานด้วยทั้งนั้น นับเป็นปีทองของเธอจริงๆ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ รวมดาราคนดังแจ้งเกิด & รีเทิร์นดังอีกครั้งในปี 2558

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook