12 ข่าวบันเทิงยอดนิยมแห่งปี 2558

12 ข่าวบันเทิงยอดนิยมแห่งปี 2558

12 ข่าวบันเทิงยอดนิยมแห่งปี 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีหนึ่งๆ เกิดเหตุการณ์มากมายทั้งร้ายดีขึ้นในวงการบันเทิงไทยมากมาย มีทั้งสุข เศร้า สูญเสีย และยินดี ปฏิเสธไม่ได้ว่าข่าวบันเทิงยังเป็นข่าวที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอันดับต้นๆ เพราะบุคคลในข่าวเป็นคนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก ซึ่งในปี 2558 นี้ "ข่าวบันเทิง" ที่คนให้ความสนใจมากที่สุด ติดตามอ่านมากที่สุดในแต่ละเดือน มีดังนี้...

สงกรานต์ ปลื้ม แอฟ ทักษอร คลอดลูกสาว "น้องปีใหม่"
มกราคม : เป็นข่าวดีรับวันปีใหม่ของครอบครัวเตชะณรงค์ หลังนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ให้กำเนิดลูกสาว "น้องปีใหม่" ในวันที่ 1 มกราคม 2558 ซึ่งตอนนี้ "คุณปี" ในวัยเกือบ 1 ขวบ ก็กลายเป็นคุณนายน้อยขวัญใจแฟนคลับไปเรียบร้อย ด้วยความน่ารักสดใสร่าเริงที่คุณพ่อคุณแม่โพสต์รูปให้ดูเสมอๆ บอกเลยน้องปีใหม่คนนี้ฉายแววเป็นซุป'ตาร์ตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว

ท็อป ดารณีนุช เปิดใจปมหย่าสามี จบชีวิตรัก 22 ปี
กุมภาพันธ์ : เรียกว่าเป็นคู่ร้างที่ช็อกวงการสุดๆ เพราะไม่มีวี่แววมาก่อนเลย สำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ "ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ" ที่ออกมาแถลงเปิดใจปมหย่าสามี "อู๋ กฤต โพธิปิติ" รักแรกและรักเดียวในชีวิต หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า 22 ปี โดยให้เหตุผลว่า "รักหมดอายุ" สาเหตุหลักเกิดจากปัญหาสะสม หมดศรัทธาซึ่งกันและกัน ทำให้ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ อีกต่อไป

ใหม่ ดาวิกา ถูกจับผิด เป็นลูกครึ่งแต่ภาษาอังกฤษไม่ผ่าน
มีนาคม : เป็นอีกหนึ่งสาวที่ฮอตและมีประเด็นให้ต้องตอบคำถามตลอดทั้งปี สำหรับนางเอกสาวพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่เมื่อต้นปีถูกจับผิดหลังไปออกรายการ รายการหนึ่งที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษพูดคุยเป็นหลัก แต่สำเนียงกลับไม่เป๊ะ ทั้งที่เป็นลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม บางครั้งขอตอบโดยการใช้ภาษาไทย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยแบบไม่ซีเรียสว่า ใช้ชีวิตอยู่ในไทย ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษบ่อย แต่ก็เอาตัวรอดได้แม้สำเนียงจะไม่เป๊ะก็ตาม

อิม น้ำตานอง! เลิกหนุ่มคนรัก เจอความจริงที่รับไม่ได้
เมษายน : หลังใช้เวลาคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มมานานกว่า 2 ปีเต็ม ท่ามกลางเสียงคัดค้านของผู้เป็นแม่ หนูอิมอิมก็ออกมาประกาศตัดสัมพันธ์ด้วยน้ำตานองหน้า ให้เหตุผลว่า ถูกอดีตคนรักหลอกหวังผลประโยชน์ โกหกทุกอย่าง หวังบีบให้ออกจากรายการตัวเอง เสียใจที่ไม่เชื่อแม่ว่าผู้ชายคนนี้จะเหยียบเราให้จมดิน

ชมพู่-น็อต งานวิวาห์เลอค่าสุดอลังการแห่งปี
พฤษภาคม : เรียกว่าทอล์กออฟเดอะทาวน์จริงๆ สำหรับงานแต่งงานของนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" และ "น็อต วิศรุต" ที่ตราตรึงใจไปทุกรายละเอียด ตั้งแต่งานหมั้น ขบวนขันหมาก งานแต่ง เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่ถูกจับตามองมากที่สุดคือชุดเจ้าสาวของสาวชมพู่ที่เลอค่าทุกชุดตั้งแต่หัวจรดเท้า

"ต้นหอม" เปิดใจเลิก "แทค" ทั้งน้ำตา
มิถุนายน : มีปัญหารักๆเลิกๆ ง้องอนกันหลายครั้ง พอยุติความสัมพันธ์จริงๆ ก็ทำเอาหลายคนช็อก สำหรับคู่รักอารมณ์ดี "แทค ภรัณยู" กับ "ต้นหอม ศกุนตลา" ฝ่ายชายได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ที่ต้องเลิกรากันนั้นด้วยเหตุผลหลายอย่างที่ปรับจูนไม่ได้ แต่ไม่ใช่เรื่องมือที่สามแน่นอน แต่สาวต้นหอมกลับเปิดใจว่าที่เลิกเพราะเรื่องผู้หญิงที่มาพัวพันกับอดีตแฟนหนุ่ม หนังคนละม้วนเลยทีเดียว

แตงโม กินยานอนหลับหวังฆ่าตัวตาย หลังแยกทาง โตโน่
กรกฎาคม : ช็อกกันไปทั้งประเทศหลังมีภาพหลุด แตงโม ภัทรธิดา ถูกหามส่งโรงพยาบาล จากการกินยานอนหลับเกินขนาด หลังคู่หมั้นหนุ่ม โตโน่ ประกาศว่าโสดบนเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งสาวแตงโมก็ออกมายอมรับว่าคิดสั้นเพราะผิดหวังในความรักจริง พร้อมทิ้งท้ายถึงประชาชนว่า "มันเป็นความคิดที่โง่มาก ห้ามทำนะคะ ไม่ใช่แค่ฆ่าตัวเรา แต่มันยังฆ่าคนรอบข้าง ฆ่าตัวตายเขาไม่รัก ก็ไม่กลับมาค่ะ"

งานศพ สิงห์ มุสิกพงศ์
สิงหาคม : นับเป็นความสูญเสียที่กะทันหันและช็อกวงการเพลงที่สุด สำหรับการจากไปของ สิงห์ มือกีต้าร์วง Sqweez Animal วัย 31 ปี ที่ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการฆ่าตัวตายเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 สร้างความโศกเศร้าให้ครอบครัว แฟนสาว เพื่อนๆ รวมถึงแฟนเพลงเป็นอย่างยิ่ง ในงานฌาปนกิจศพ นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ พ่อของสิงห์ได้กล่าวประโยคที่ทำเอาหลายคนน้ำตาซึมว่า "ผมไม่สามารถเผาสิ่งที่ผมสร้างขึ้นมาได้"

มัม ลาโคนิคส์ ป่วยเข้าโรงพยาบาล ผอมซูบจำแทบไม่ได้
กันยายน : เห็นภาพแล้วตกใจไปตามๆ กัน สำหรับ มัม ลาโคนิคส์ นักร้องคุณภาพวัย 57 ปี ที่ป่วยเข้าโรงพยาบาลเพราะหลายโรครุมเร้า ทั้งนิ่วในถุงน้ำดี กล้ามเนื้อหัวใจโต น้ำท่วมปอด โรคไต จนร่างกายผอมซูบจนจำแทบไม่ได้ เพื่อนในวงการเดินทางไปเยี่ยมไข้และให้กำลังใจกันล้นหลาม เจ้าตัวยังยิ้มสู้และพยายามดูแลรักษาสุขภาพร่างกายของตัวเองให้มากยิ่งขึ้น

โอปอล์ ปาณิสรา เผยภาพแรก อลิน-อรัญ ลูกน้อยฝาแฝด
ตุลาคม : ลุ้นและให้กำลังใจกันมาตลอด ตั้งแต่ทราบข่าวว่า โอปอล์ ปาณิสรา ตั้งท้องแล้วมีความผิดปกติ จนต้องนอนนิ่งๆอยู่ที่โรงพยาบาลนานนับเดือน ซึ่งหลังให้กำเนิดลูกน้อยฝาแฝดชายหญิง ได้เกือบ 20 วัน เจ้าตัวก็ได้เผยโฉมแรกของลูกๆ ทั้ง 2 คน น้องอลิน และ น้องอรัญ ที่อยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นแม่ โดยได้ฝีมือการถ่ายภาพจากคุณพ่อมือใหม่ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ แฟนๆ ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกันล้นหลาม

เปิดตัว "น้องมะลิ" วัย 2 ขวบ ลูกสาวแท้ๆ ของพระเอก ปอ ทฤษฎี
พฤศจิกายน : ตกใจกันไปตามๆ กัน เมื่อทราบข่าวว่า ปอ ทฤษฎี ป่วยหนักด้วยโรคไข้เลือดออก แต่ก็มีเรื่องราวดีๆที่เซอร์ไพรส์คนทั้งประเทศ เมื่อครอบครัวสหวงษ์ เปิดตัว "น้องมะลิ" เด็กหญิงพาขวัญ สหวงษ์ วัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆ ของพระเอกหนุ่ม ปอ กับภรรยาสาว โบว์ แวนดา ซึ่งตอนนี้น้องมะลิ ก็กลายเป็นขวัญใจมหาชนไปเรียบร้อย เห็นตัวจิ๋วแค่นี้แต่พลังความสดใสเหลือล้น นี่แหละกำลังใจที่สำคัญที่สุดของพ่อปอ

บี้ เคพีเอ็น เปิดใจ กุ๊บกิ๊บ แฟนสาวท้องแล้ว 2 เดือน
ธันวาคม : เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ต้องยินดีด้วย เมื่อนักร้องหนุ่มตี๋ บี้ เคพีเอ็น เปิดใจว่าแฟนสาวไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซึ่งว่าที่คุณพ่อเผยว่าวินาทีที่ทราบข่าวครั้งแรกถึงกับน้ำตาไหลด้วยความดีใจ ซึ่งงานแต่งงานของบี้และกุ๊บกิ๊บก็มีแพลนว่าจะจัดขึ้นในปีหน้า โดยที่ครอบครัวทั้งสองฝ่ายยินดี เพราะทั้งคู่ได้หมั้นกันมาสักพักแล้ว ล่าสุดผลอัลตร้าซาวด์ออกมาแล้วว่า ลูกแม่กุ๊บกิ๊บ พ่อบี้ เป็นลูกสาวจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook