คู่ร้างคนดัง 2558 รักที่ต้องปล่อยมือ

คู่ร้างคนดัง 2558 รักที่ต้องปล่อยมือ

คู่ร้างคนดัง 2558 รักที่ต้องปล่อยมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากปีนี้จะเป็นปีที่คู่รักคนดังหลายคู่ได้มีโอกาสควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์แล้ว แต่ก็มีอีกไม่น้อยคู่เหมือนกันที่ตัดสินใจยุติชีวิตรักแบบช็อควงการ!! นับตั้งแต่ซุป'ตาร์รุ่นเล็ก ไปจนรุ่นใหญ่ หรือคู่ที่มีโซ่ทองเป็นลูกๆ คอยคล้องใจมาตลอดระยะเวลาหลายปี ซึ่งงานนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็ได้ถือโอกาสรวบรวมคู่รักที่ต้องเลิกตลอดปี 2558 มาย้อนให้ดูกันอีกครั้ง ซึ่งจะมีคู่เด่นคู่ไหนบ้างนั้นเอาเป็นว่าเราไปชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่า...

แป้ง อรจิรา & ผู้กองต้อม ทรงพันธ์

หลังตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานและเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกันได้ประมาณ 2 ปีเศษ ก็มีข่าวลือออกมาหนาหูว่านางเอกสาวโอโม่ "แป้ง อรจิรา" ได้ตัดสินใจหย่าขาดกับสามีหนุ่มรูปหล่อ "ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนั้นไม่นานสาวแป้งก็ได้ออกมายอมรับด้วยสีหน้าไร้ความกังวลว่าข่าวลือที่เกิดขึ้นนั้นคือเรื่องจริงทั้งหมด ส่วนสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางก็เป็นเพราะว่าทัศนคติและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนสองคนไม่เหมือนกัน และไม่ได้มีบุคคลอื่นเข้ามาเป็นมือที่สามแน่นอน

ท็อป ดารณีนุช & อู๋ กฤต โพธิปิติ

ฮือฮาไม่แพ้กันสำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ "ท็อป ดารณีนุช" ที่อยู่ดีๆ ก็ออกมาแถลงข่าวแยกทางกับสามี "อู๋ กฤต โพธิปิติ" ชายผู้ซึ่งเป็นรักแรกและรักเดียวในชีวิต หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า 22 ปี โดยปมร้าวครั้งนี้เริ่มต้นจากปัญหาต่างๆ ที่รุมเร้าและคาราคาซังมาตลอดหลายปี จึงทำให้ทั้งคู่ตกลงว่าจะยุติความสัมพันธ์กันในที่สุด ส่วนทางด้านความเป็นอยู่ของลูกชายทั้ง 2 คน สาวท็อปเผยว่าตนจะขอทำหน้าที่เป็นผู้ส่งเสียเลี้ยงดูแต่เพียงผู้เดียว

อ่ำ อัมรินทร์ & จอย อัจฉรียา

ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า 13 ปี แถมมีลูกสาววัยกำลังน่ารัก "น้องแอลลี่" เป็นโซ่ทองคล้อยใจ แต่จู่ๆ คู่รักที่ใครก็คาดไม่ถึงอย่าง "อ่ำ อัมรินทร์" และ "อัจฉรียา" ก็ตัดสินใจออกมาประกาศผ่านสื่อว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจแยกทางกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว โดยฝ่ายชายได้เผยว่าตนเองเป็นผู้ที่ทำการขอหย่าก่อน เนื่องจากรู้สึกว่าอนาคตของตนไม่แน่นอนและไม่ต้องการให้ภรรยามีหนี้หรือภาระสะสม จึงอยากยุติเรื่องราวทั้งหมดโดยการล้างปัญหาด้วยวิธี "หย่า" พร้อมย้ำอีกว่าในฐานะครอบครัวก็จะดูแลกันและกันดูแลน้องแอลลี่ให้ดีที่สุด

โตโน่ ภาคิน & แตงโม ภัทรธิดา

ตอนประกาศหมั้นว่าช็อคแล้ว แต่ตอนเลิกกันนี่สิ "ช็อคยิ่งกว่า" เมื่อคู่รัก T & T "โตโน่ ภาคิน" และ "แตงโม ภัทรธิดา" ประกาศยุติเส้นทางรักอย่างเป็นทางการ หลังมีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะว่าทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องแยกกันอยู่เนื่องจากมีปัญหาสะสมภายในครอบครัว จนกระทั่งในคืนวันคอนเสิร์ต "7 Wonders" ที่หนุ่มโตโน่ออกมาพูดบนเวทีเพื่อเอนเตอร์เทนคนดูว่า "โสดแล้วครับ" งานนี้ทำเอาสาวแตงโมที่ได้ยินข่าวถึงกับช้ำหนักขนาดคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตายกลายเป็นเรื่องชวนอึ้งช็อคคนทั้งประเทศ!!

และในวันที่ทั้งคู่ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อเปิดใจถึงจุดจบความรักก็ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก จนหลายคนถึงกับยกให้เป็น "วันโตโน่แตงโมแห่งชาติ" กันเลยทีเดียว

กรีน อัษฎาพร & เคลลี่ ธนพัฒน์

ใครจะคิดว่าคู่รักต่างรุ่นอย่าง "เคลลี่ ธนพัฒน์" และ "กรีน อัษฎาพร" จะเดินทางมาถึงจุดจบ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปีเต็มและผ่านอุปสรรครวมถึงกระแสข่าวต่างๆ ร่วมกันมานับครั้งไม่ถ้วน โดยเมื่อช่วงเดือนมีนาคมปีนี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวที่ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับช็อคกลางงานอีเว้นท์ว่า "ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลงแล้วเนื่องจากต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กัน" แถมยังย้ำอีกว่า "ที่ผ่านมาไม่เคยเอ่ยปากบอกใครว่าเป็นแฟนกันมาก่อนด้วย" ซึ่งเรื่องนี้ต้องขอบอกเลยว่าทำเอาใครหลายคนที่คอยเชียร์ "กรีน - เคลลี่" มาตลอด ถึงกับออกอาการหงายเงิบกันเลย

แทค ภรัณยู & ต้นหอม ศกุนตลา

หลังจากที่ยื้อยืดความสัมพันธ์เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกกันมาหลายครั้งหลายครา ในที่สุดปีนี้คู่รักคู่ฮาที่พัฒนาสถานะจากคำว่าเพื่อนมาเป็นคำว่าแฟนอย่าง "แทค ภรัณยู" และ "ต้นหอม ศกุนตลา" ก็ถึงคราวสิ้นสุดลงซะที แถมงานนี้ฝ่ายหญิงยังออกมาแถลงข่าวเปิดใจผ่านสื่อทั้งน้ำตาด้วยว่า สาเหตุรักล่มนั้นเป็นเพราะฝ่ายชายมีสาวอื่นเข้ามาข้องเกี่ยว ส่วนทางด้านหนุ่มแทคเองออกมายืดอกรับแบบตรงๆ เช่นเดียวกันว่า มีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวจริง แถมตลอดระยะเวลาที่คบกันต่างฝ่ายต่างก็พยายามปรับตัวแล้วแต่ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถประคองรักไว้ได้อย่างที่ตั้งใจไว้ ปิดฉากคู่รักฮาๆ ขวัญใจคนไทยไปอีกคู่

(อิมอิม) เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ & คุณ อ.

ทำเอายอดคนอ่านข่าวทะลุหลักล้านกันเลยทีเดียว สำหรับการประกาศยุติความรักของนักแสดงสาวอารมณ์ดี "(อิมอิม) เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" หลังเจ้าตัวรู้สึกรับไม่ได้กับพฤติกรรมจอมปลอมของหนุ่มคนรักตลอดช่วงเวลาที่คบหากัน จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ภายในช่วงข้ามคืน!! ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานสาวอิมอิมก็ได้ออกมาเปิดฉากแฉจัดหนักอีกครั้งหลังฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์แบบหนังคนละม้วน แถมงานนี้เจ้าตัวก็ยังขอฝากคำถามแรงไปถึงอดีตคนเคยรักด้วยว่า "ความกตัญญูของคุณอยู่ที่ตรงไหนคะ!!!!! คุณผู้ชาย อ."

แพท ณปภา & เตอร์

ทำเอาใครหลายคนบ่นเสียดายกันเลยทีเดียว สำหรับข่าวการเลิกรากันของนางเอกกตัญญู "แพท ณปภา ตันตระกูล" กับ "เตอร์" แฟนหนุ่มนอกวงการ ทั้งๆ ที่ตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกันสาวแพทมักพูดอยู่เสมอว่าตนเองคิดจะมีลูกโดยที่ไม่ต้องแต่งงาน จนหลายคนพากันลุ้นว่าเจ้าตัวน่าจะลงเอยกับหวานใจคนนี้อย่างแน่นอน

และถึงแม้ความรักจะต้องเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน บวกกับต่างฝ่ายต่างปรับตัวเข้าหากันไม่ได้จนต้องตัดสินใจเลิกรา แต่ความผูกพันและความรู้สึกดีๆ ของทั้งคู่ก็ยังมีอยู่ เพราะสาวแพทได้ออกมาเปิดใจว่าแม้ขณะนี้ฝ่ายชายกำลังจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาที่ค่อนข้างหนัก แต่เจ้าตัวก็ยังเดินทางไปเยี่ยมไปพูดคุยอยู่ด้วยตลอดเพราะเชื่อว่า ณ ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่อดีตคนรักต้องการกำลังใจมากที่สุด

ป๋าเทพ โพธิ์งาม & แม่จุ๋ม ภัสราวรรณ

หลังจากที่ตลกรุ่นใหญ่ "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ต้องเผชิญหน้ากับมรสุมชีวิตหลายครั้งหลายครา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการทำธุรกิจที่เจ๊งยับไม่เป็นท่านับครั้งไม่ถ้วน ล่าสุดเมื่อช่วงกลางปีนี้เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจจบชีวิตคู่กับ "แม่จุ๋ม ภัสราวรรณ" ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากที่ประคองรักกันมากว่า 35 ปี เพราะไม่อยากให้อีกฝ่ายต้องมาลำบากจากการกระทำของตนอีก ซึ่งงานทำให้ใครต่อใครพากันอึ้งกิมกี่ไปตามๆ กันเลยทีเดียว

อาร์ อาณัตพล & จียอน

ใครจะคิดว่าคู่รักคู่หวานระหว่าง "อาร์ อาณัตพล" และ "จียอน" จะกลายมาเป็นคู่ร้าวประจำปีนี้ไปซะได้ เพราะนับตั้งแต่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหองระแหงออกมาเบาๆ แถมยังมีคนตาดีจับสังเกตุได้ว่าฝ่ายหญิงพยายามลบรูปคู่ทั้งหมดออกจากอินสตาแกรม จนในที่สุดสาวจียอนก็ได้ออกมาเปิดฉากสาดความแรงทั้งน้ำตาแบบไม่ยั้งว่าตลอดระยะเวลาที่คบกันหนุ่มอาร์แอบคั่วสาวอื่นทั้งในและนอกวงการไว้อีกถึง 5 คน เพราะเหตุผลสั้นๆ จากปากหนุ่มอาร์ว่าหยุดไม่ได้!!

ถึงแม้ตอนนี้ทั้งคู่จะกลับมาคุยกันฉันท์เพื่อนได้อีกครั้งแต่สำหรับสถานะหัวใจนั้นฝ่ายหญิงเขาย้ำหนักๆ เลยว่าไม่มีทางรีเทิร์นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook