ไม่ฉลาดเลยน้อง! โจ๋ขโมยบิ๊กไบค์ "อนันดา" อ้างอยากขี่แต่ไม่มีเงินซื้อ

ไม่ฉลาดเลยน้อง! โจ๋ขโมยบิ๊กไบค์ "อนันดา" อ้างอยากขี่แต่ไม่มีเงินซื้อ

ไม่ฉลาดเลยน้อง! โจ๋ขโมยบิ๊กไบค์ "อนันดา" อ้างอยากขี่แต่ไม่มีเงินซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งจากทางร้านริชโค่ ฮาเลย์ เดวิลสัน เชียงใหม่ ว่าเกิดเหตุคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ฮาร์เลย์เดวิสันไปจากร้าน รถคันดังกล่าวเป็นของดาราดัง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม หลังรับแจ้งจึงวิทยุแจ้งสกัดจับทั่วทั้งจังหวัด พร้อมส่งชุดสืบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บริหารร้านรออยู่โดยให้การว่า เจ้าของร้านรอตำรวจอยู่ก่อนแล้ว โดยให้การว่าก่อนเกิดเหตุมีนายธวัชชัย อายุ 19 ปี ขี่รถจักรยานเข้ามาดูรถในร้านและให้ความสนใจรถยี่ห้อฮาเลย์ เดวิดสัน หมายเลขทะเบียน พมร 777 กทม ซึ่งเป็นรถของ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" นักแสดงชื่อดัง ที่นำมาฝากขายไว้กับทางร้านในราคา 850,000 บาท

เมื่อสบโอกาสนายธวัชชัยได้เปิดกุญแจที่เสียบคารถไว้ สตาร์ทรถขี่ออกไปอย่างเร็วต่อหน้า

พนักงานร้าน จึงรีบเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและออกไล่ติดตามคนร้าย กระทั่งหลังจากนั้นไม่นานตำรวจสามารถจับกุมตัวนายธวัชชัยได้พร้อมรถที่ขโมยไป บริเวณถนนวงแหวนรอบที่สอง ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่

นายธวัชชัย ยอมรับผิดและสารภาพว่าชื่นชอบรถฮาเลย์ฯ มานาน แต่ราคาแพง ไม่มีเงินซื้อ และเห็นว่าที่ร้านแห่งนี้มีรถสวยจึงตัดสินใจเข้าไปขโมยโดยที่ไม่ทราบว่าเป็นรถของดาราหนุ่มชื่อดัง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีในข้อหาวิ่งราวทรัพย์

ทางด้านนายอนันดา ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ทำไม๊ ทำไม! ไม่ฉลาดเลยน้อง ขโมยมอเตอร์ไซค์จากโชว์รูม ที่เต็มไปด้วยไบค์เกอร์ แล้วคุณคิดว่า...จะเกิดอะไรขึ้น? ตอนนี้พี่ช่วยอะไรไม่ได้ เรื่องมันอยู่ในมือกฎหมายแล้วละหวังว่าจะไม่เสียอนาคต จากการไม่ฉุกคิดในครั้งนี้ อีกบทเรียนหนึ่ง...อย่าขโมยจากไบค์เกอร์!"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไม่ฉลาดเลยน้อง! โจ๋ขโมยบิ๊กไบค์ "อนันดา" อ้างอยากขี่แต่ไม่มีเงินซื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook