โบว์ แวนด้า ชี้แจงเพจทำเสื้อน้องมะลิ ติงอยากให้คุยกันก่อน

โบว์ แวนด้า ชี้แจงเพจทำเสื้อน้องมะลิ ติงอยากให้คุยกันก่อน

โบว์ แวนด้า ชี้แจงเพจทำเสื้อน้องมะลิ ติงอยากให้คุยกันก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบว์ แวนด้า โพสต์ชี้แจงเรื่องเพจจัดทำเสื้อน้องมะลิ ติงอยากให้คุยกันก่อน ขอบคุณที่เอ็นดูน้อง

จากกรณีที่ เพจมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ได้จัดทำเสื้อน้องมะลิ โดยมีการออกแบบมาให้เห็นพร้อมกับข้อความระบุว่า "แบบเสื้อแฟนคลับมะลิมาแล้วค่า เห็นบอกว่าอยากได้กันเยอะ แอดมินเลยจัดให้ 555 รอกันอีกนิดนะคะ"  ปรากฏว่ามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย 

ล่าสุด โบว์ แวนด้า ได้โพสต์ข้อความชี้แจงพร้อมติงแอดมินเพจดังกล่าว อยากให้คุยกันก่อน ขอบคุณที่เอ็นดูน้อง "ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เอ็นดูน้องมะลิมากๆ นะคะ และขอบคุณแอดมินที่จะจัดทำเสื้อน้อง แต่จะดีกว่านี้ถ้าแอดมินได้เข้ามามีการพูดคุยหรือขออนุญาตทางครอบครัวน้องก่อนที่จะทำเสื้อ"

"ในสภาวะที่พี่ปอเป็นแบบนี้ สภาพจิตใจของครอบครัวก็ย่ำแย่พอแล้วค่ะ เพราะมีหลายท่านมาถามว่าทำเสื้อน้องขายหรอ พวกเราก็รู้สึกแย่ เพราะพี่ปอก็ยังไม่หายดี เลยไม่อยากให้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น"

"เราสหวงษ์ยินดีและดีใจที่ทุกท่านรักและเอ็นดูน้องมะลิมากๆนะค่ะ ขอโทษที่ต้องติดต่อมาทางนี้นะค่ะ เพราะครอบครัวก็ยังไม่ทราบว่าแอดมินที่ทำให้คือใคร แต่ก็ขอบคุณแอดมินมากนะค่ะที่รักและเอ็นดูน้องมะลิ และอยากจะทำอะไรให้น้อง"

ด้านแอดมินเพจมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ได้โพสต์ชี้แจงในเวลาต่อมา "เรื่องทำเสื้อน้องมะลิ แอดมินขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ที่ทำให้เข้าใจผิด แอดมินไม่ได้จะทำขายนะคะ จะเป็นกิจกรรมเหมือนคราวที่แล้ว เมื่อวานนี้ที่ลงรูปไปคือแค่ลองออกแบบเฉยๆ ที่สำคัญแอดมินขอโทษพี่โบว์และครอบครัวสหวงษ์จริงๆ นะคะ ที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบก่อน ขอโทษจริงๆ ที่ไม่คิดให้รอบคอบก่อนจะทำอะไร ขอโทษจริงๆ ค่ะ"

 


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โบว์ แวนด้า ชี้แจงเพจทำเสื้อน้องมะลิ ติงอยากให้คุยกันก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook