เพจแฟนคลับ ปอ ทฤษฎี เผย 8 เรื่องผู้วิเศษอาสาช่วย...แบบแปลกๆ

เพจแฟนคลับ ปอ ทฤษฎี เผย 8 เรื่องผู้วิเศษอาสาช่วย...แบบแปลกๆ

เพจแฟนคลับ ปอ ทฤษฎี เผย 8 เรื่องผู้วิเศษอาสาช่วย...แบบแปลกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ป่วยหนักจากโรคไข้เลือดออก พร้อมทั้งมีอาการแทรกซ้อนจนโคม่า และเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ทางแอดมินเพจ ปอ ทฤษฎี แฟนคลับ เผยว่า นอกจากมีบรรดาแฟนคลับเดินทางมาให้กำลังใจแล้ว ยังมีพวกเหล่าผู้วิเศษที่ได้ติดต่อเข้ามาอย่างมากมาย ทางแอดมินเพจ จึงขอรวบรวม 8 เรื่องของผู้วิเศษที่หวังดีมาช่วยพระเอกหนุ่ม ตลอด 3 สัปดาห์ ที่ ปอ ทฤษฎี เข้าโรงพยาบาล เล่าผ่านเฟซบุ๊ก ปอ ทฤษฎี แฟนคลับ

"ตั้งแต่พี่ปอป่วยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลก็มีเหล่าผู้วิเศษได้ติดต่อเข้ามามากมาย ที่จะเล่านี้ไม่ใช่เป็นการลบหลู่นะครับ

เรื่องที่ 1 ฤาษีขอไข่ต้ม

มีฤาษีใช้ Facebook ติดต่อเข้ามาทางแฟนเพจบอกว่า ขณะที่เขากำลังนั่งฌานอยู่นั้นเขาได้พบกับดวงวิญญาณของพี่ปอ มาขอความช่วยเหลือจากเขา เขาจึงอยากจะช่วยเหลือ แต่มีข้อแม้เราต้องนำไข่ต้มจำนวน 9,999 ฟอง นำมาให้เขาทำพิธี หากไม่ทำภายในสามวันปอจะมีอันเป็นไป ซึ่งนี่ก็เลยมาแล้วครึ่งเดือน

เรื่องที่ 2 พระเป็นร่างทรงฤาษี

ติดต่อเข้ามาทางแฟนเพจว่าต้องให้เขามาทำพิธีบวงสรวงที่หน้าห้องของพี่ปอ เพื่ออัญเชิญปู่ฤาษีมาคุ้มครองพี่ปอ โดยมีการขอค่าทำพิธี 20,000 บาท ซึ่งทางเราให้ไปติดต่อกับ รพ.รามาฯ เอง เขาก็เงียบไป

เรื่องที่ 3 ไถ่วัวเท่าอายุพี่ปอ

มีร่างทรงติดต่อเข้ามาบอกว่าถ้าอยากให้พี่ปอหายต้องเอาเงินจำนวน 200,000 บาทมาให้เขา เขาจะนำไปไถ่วัวเท่าอายุพี่ปอ แล้วเขาจะต่อรองกับเจ้ากรรมนายเวรของพี่ปอให้

เรื่องที่ 4 นิมนต์พระเท่าอายุพี่ปอ

ร่างทรงพระศิวะติดต่อเข้ามา บอกว่าต้องนิมนต์พระสงฆ์จำนวนเท่าอายุของพี่ปอเข้าไปทำการสวดสะเดาะเคราะห์รอบเตียงของพี่ปอ ซึ่งเราพยามอธิบายให้ฟังแล้วว่าเป็นไปไม่ได้ หาว่าเราไม่เชื่อด่าเราอีก

เรื่องที่ 5 วิญญาณพี่ปอเบื่อโลกมนุษย์

ร่างทรงอ้างว่าวิญญาณพี่ปอออกจากร่างไปอาศัยอยู่กับเขา เขาอ้างว่าพี่ปอเบื่อชีวิตบนโลกนี้ เลยไปขออยู่ที่ตำหนักของเขา เขาหมดเงินวันละหลายพันบาท เพราะต้องซื้อของไหว้พี่ปอ เลยอยากให้ทางเราช่วยออกเงิน 5555555

เรื่องที่ 6 วิญญาณพี่ปอหลุดลงไปในเมืองบาดาล

ก็เหมือนเดิมคือต้องการเงินไปทำพิธีเชิญพี่ปอกลับมา

เรื่องที่ 7 ต้องทำพิธีขอขมา

เขาอ้างว่าเป็นเพราะพี่ปอปิดบังเรื่องน้องมะลิ สิ่งศักดิ์สิทธ์เลยโกรธจึงลงโทษ (อันนี้ปัญญาอ่อนมาก)

เรื่องที่ 8 พี่ปอไปเข้าฝันเขา ขอร้องให้เขาติดต่อมา

ผมก็งงว่าทำไมไม่ไปติดต่อคนในครอบครัว อ้างว่าพี่ปอขอร้องให้เปลี่ยนชื่อ พี่ปอไม่ชอบชื่อ ทฤษฎี จึงไม่เข้าร่าง 5555555

นี่แค่น้ำจิ้ม ๆ ย่อมาเฉย ๆ ยังมีเรื่องอีกเยอะมาก ๆ บางคนส่งข้อความต่อว่า พี่ปอหายแล้วอย่าลืมเอาลิเก มาถวายนะ พี่ปอหายเพราะเจ้าแม่เขาช่วย บางคนบอก พี่ปอหายแล้ว ขอให้นำสิ่งนั้นสิ่งนี้มาถวาย เพราะเป็นคนแอบช่วย บางคนก็แช่งชักหักกระดูกเราอีก ถ้าไม่เชื่อเขาจะทำให้ตายภายในสองปี ภายในสามวัน อะไรก็ไม่รู้มั่วไปหมด แต่ส่วนใหญ่พอหมอออกแถลงการณ์คนพวกนี้ จะส่งเรื่องมาทักทันที ว่าเดี๋ยวจะเป็นนี่เป็นนั่น ทางเราก็จะเฉย ๆ ได้แต่รับฟังไว้ ลองคิดดูสินี่ขนาดเราไม่ใช่คนในครอบครัวพี่ปอนะ ยังเจอเยอะขนาดนี้เลย พูดแล้วเหนื่อยแทน 55555"

อย่างไรก็ตาม ของแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เชื่อได้แต่อย่างมงาย แต่เรื่องที่เล่าๆ มานั้น ส่วนใหญ่เป็นเรื่องขอเงิน จึงยิ่งต้องพิจารณาหนักๆ เพื่อไม่ให้แก๊งต้มตุ๋นมาหลอกหากินกับคนป่วย โปรดใช้วิจารณญาณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook