พบศพหนุ่มออสซี่ถูกฆ่าฝังดิน หลังถูกอุ้มหายที่พัทยา

พบศพหนุ่มออสซี่ถูกฆ่าฝังดิน หลังถูกอุ้มหายที่พัทยา

พบศพหนุ่มออสซี่ถูกฆ่าฝังดิน หลังถูกอุ้มหายที่พัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี 5 คนร้ายต่างชาติก่อเหตุอุ้มนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย พาขึ้นรถยนต์หลบหนีไป ในท้องที่สภ.เมืองพัทยา เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.(30 พ.ย.58) จากการตรวจสอบประวัติกลุ่มคนร้ายพบว่าอยู่ในกลุ่มแก๊งจักรยานยนต์ ซึ่งบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องนั้น ทางตำรวจออสเตรเลียมีรายชื่อในการเฝ้าติดตามพฤติกรรมของกลุ่มดังกล่าว ซึ่งอาจจะมีส่วนพัวพันเรื่องยาเสพติด

ล่าสุด เมื่อเวลา 00.10 น.( 2 ธ.ค.) พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.ชุติเดช จันทร์ทรง ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบบริเวณป่าห่างจากริมถนนสายวิหารเซียน-เขาชีจรรย์ ประมาณ 100 เมตร ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี หลังสืบทราบและคาดว่าเป็นที่ฝังศพ Mr.Wayne Scnheider ที่ถูกแก๊งออสเตรเลียอุ้มจากเมืองพัทยามาฆ่าแล้วฝังดิน

ในที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าคาพบรอยรถวิ่งเข้าไปประมาณ 100 เมตร พบว่ามีการขุดดินฝังใหม่ จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาทำการขุดดินบริเวณนั้น ซึ่งขุดลงไปประมาณ 1 เมตร พบศพนาย Mr.Wayne Scnheider ไม่สวมเสื้อผ้า ตรวจสอบสภาพศพคอหักและมีรอยแตกบริเวณคิ้วซ้าย ซึ่งคาดว่าถูกของแข็งตีจนแตก นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณที่พบศพไม่พบหลักฐานอย่างอื่น

ด้าน พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จ.ชลบุรื เปิดเผยว่า ที่พบศพ Mr.Wayne Scnheider นั้นมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานสืบทราบว่า กลุ่มคนร้ายได้ไปเช่ารถกระบะโตโยต้า 4 ประตู สีขาว ทะเบียน ขล-8755 ชลบุรี จากเต้นรถเช่าแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา และสามารถตรวจสอบตำแหน่งรถว่าได้ใช้เวลาจอดบริเวณจุดดังกล่าวเกือบ 2 ชม. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบ และพบว่ามีร่องรอยการขุดดินใหม่ๆ จึงทำการขุดดินเพื่อตรวจสอบจนพบศพ Mr.Wayne Scnheider

ส่วนชื่อบุคคลที่เช่ารถคันดังกล่าวนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจขอยังไม่เปิดเผยเพื่อสะดวกในการติดตามตัวมาสอบสวน ส่วนรถนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจะได้รถภายในเร็วๆนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามอยู่ หากได้รถและบุคคลเช่ารถก็คงติดตามจับกุมคนร้ายทั้งหมดได้ในเร็ววันนี้ พร้อมทราบถึงสาเหตุในการก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook