รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 30 พฤศจิกายน

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 30 พฤศจิกายน

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 30 พฤศจิกายน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักจากไข้เลือดออก ของพระเอก ปอ ทฤษฏี ในวันที่ 30 พฤศจิกายน

หลังจากที่วานนี้อาการของ ปอ ทฤษฎี ยังคงทรงตัวแต่แนวโน้มค่อนข้างดีขึ้น มีการตอบรับจากการรับรู้หลังได้ยินเสียงน้องมะลิ

ล่าสุดวันนี้ (30 พ.ย.) อาน้ำอ้อย เผยอาการของ ปอ ทฤษฎี ว่าค่อนข้างดี

"สำหรับปออาจมีวุ่นๆ อยู่บ้างเมื่อวันเสาร์ แต่ของวันอาทิตย์ก็โอเคดี และช่วงเช้าวันนี้ก็ไม่มีอะไรน่ากังวล ซึ่งเดี๋ยวเราต้องรอแพทย์สรุปก่อนว่าจะมีอะไรยังไง"

"ส่วนเรื่องที่ทางโรงพยาบาลจะให้แจ้งรายละเอียดของปอในแต่ละวันผ่านญาตินั้น อาก็ขอให้เป็นหน้าที่ของคุณพ่อดีกว่า ให้คุณพ่อออกมาพูดแทน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วเราก็ต้องให้แพทย์ประชุมก่อนแล้วจึงออกมาพูดได้ เพราะถ้าหากคุณพ่อออกมาพูดก่อนเดี๋ยวมันจะคลาดเคลื่อน"

"สำหรับข่าวที่บอกว่ามีการเคลื่อนย้ายปอเมื่อวาน อันนี้คือยังไม่มีการเคลื่อนย้ายใดๆ นะ วันเสาร์ก็ไม่มี มีเฉพาะตอนหัวค่ำที่ชุลมุนกันอยู่นิดหน่อยประมาณ 5 โมงเย็น คือมันจะมีอาการหล่นไปตอน 16.30 น. - 18.00 น. พอหล่นไปปุ๊ป เขาก็เริ่มมีอาการบางอย่างขึ้นมา เหมือนร่างกายเขาทรุดไปนิดหนึ่งแต่ก็แค่แปปเดียว พอช่วง 2 - 3 ทุ่ม ก็กลับมาดีเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นอย่างที่อาบอกเราต้องเฝ้าระวังเหมือนเดิม ส่วนวันอาทิตย์ก็ยังปกติดีเหมือนวันเสาร์ แต่วันนี้เช้านี้รอคุณหมอสรุปอยู่ แพทย์มาพบแล้ว 3 ท่าน และเขาก็กำลังพิจารณากันอยู่ว่าจะอย่างไรต่อไป"

"ในส่วนของขาขวาไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เมื่อกี้มีคุยเรื่องนิ้วซึ่งโลหิตก็ยังวิ่งไปได้อยู่เรื่อยๆ ยังไม่มีอะไรน่ากังวล แต่ที่กังวลคือเรื่องตับ มันจะกลับมาอีกไหม หมอที่นี่เขาเฝ้าระวังอยู่ เพราะฉะนั้นการเฝ้าระวังของเขา ถ้ามีอะไรหล่นไปนิดหนึ่งเขาก็จะระดมแพทย์มาช่วยดูแลทันที ส่วนเรื่องไตการทำงานกับเครื่องฟอกไตก็ดีขึ้นกว่าเดิม การฟื้นตัวของไตโอเคยังไงมั้ยคืออายังตอบชัด เจนไม่ได้ เพียงแต่ 3 วันมานี้คุณหมอเขาดูเบาใจขึ้น"

"เรื่องเลือดดีขึ้น ทุกอย่างดีหมด ยกเว้นปอดกับตับ และเวลาที่เขาตื่นมา เขาจะหงุดหงิดเวลาไม่เจอโบว์เท่านั้นเอง เขาจะเริ่มเห็นอะไรหลายๆ อย่างและชัดขึ้น เหมือนเขาจะกลัวด้วย หงุดหงิด อาคิดว่ากลัวมากกว่า เวลาคนเราตื่นมาและไม่เจออะไร เขาก็ต้องรู้สึก กับเรื่องขาเขายังไม่ทราบ ตอนนี้ให้ยาหลับอยู่ แต่เดี๋ยวอีกสักพักก็คงตื่น ตอนนี้มีลักษณะสะลึมสะลือ และพอถึงตอนนั้นก็คงให้แพทย์จิตวิทยาเข้าไปคุย แต่อาเชื่อว่าปอคงเข้มแข็งพอ ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะคุยหรือบอกอะไรได้ แต่วันนี้ช่วงสายหรือเที่ยงก็จะทราบแล้วว่ามีอะไรบ้างที่ต้องทำ การตอบสนองของปอตอนนี้เวลาได้ยินเสียงภรรยาเขาดี เวลาได้ยินเสียงลูกเขาจะดีมากเลย"

"ส่วนที่มีข่าวว่าน้องมะลิไปหาหมอที่เวชธานี ครั้งแรกสุดเป็นหวัด แต่ตอนนี้ไม่ทราบ ที่รู้ตอนนี้น้องมะลิยังมีผื่นแดงจะหายแล้ว เพราะเขาชอบไปคลุกคลานกับพื้น"

"ถามว่าเมื่อไหร่โบว์จะออกมาพูด โบว์ฝากบอกนักข่าวทุกท่าน ว่าเมื่อไหร่ที่ปอลุกขึ้นนั่งได้ เมื่อนั้นจะออกมาคุย ขอให้ปอไม่มีอาการเฝ้าระวังหรือวิกฤติอะไรอีกและได้รับการยืนยันจากแพทย์ก็โอเคแล้ว ให้เขาสบายใจ ย้ายไปอยู่ห้องปกติ เมื่อนั้นจะออกมาคุย โบว์เป็นคนเงียบๆ นิ่งๆ คุยไม่ค่อยเก่ง"

12.10 น. โบว์ แวนด้า และน้องมะลิออกมาทักทายสื่อด้วยสีหน้าที่ดูสดใส ด้านคุณอาน้ำอ้อยนำข้าวผัดทะเลมาแจกจ่ายสื่อมวลชนที่เฝ้าตามติดอาการปอ ทฤษฎี

13.15 น. พิธีกรชื่อดัง บ็อบ ณัฐธีย์ จูงมือลูกสาวคนเก่ง น้องณัชชา ร่วมให้กำลังใจครอบครัวสหวงษ์ พร้อมแชะภาพกับน้องมะลิแจกความสดใสให้ทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว

16.11 น. อาน้ำอ้อย ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงอาการคืบหน้า  "สำหรับอาการอัพเดทของปอตอนนี้อาอยากให้ทุกๆ คนรออีกสัก 1 ชั่วโมง เนื่องจากว่าคณะแพทย์เขากำลังเข้าไปตรวจ แต่อย่างที่อาบอกไปเมื่อช่วงเช้าคือมันยังต้องเฝ้าระวังเพียงแต่ว่าไม่มีอะไรที่ขึ้นหรือลง บางส่วนมันก็ไม่ต้องห่วงเท่าไหร่ แต่ว่าอาอยากให้รอคุณหมอเขาสรุปชัดเจนก่อนดีกว่า

17.00 น. คุณพ่อสงวน เผยกับสื่อมวลชนหลังแพทย์เข้าตรวจอาการ ปอ ทฤษฎี ว่าสำหร้บวันนี้ไม่ความคืบหน้าอะไร เพราะทุกอย่างยังคงที่ หากมีอะไรคืบหน้าขอให้ทุกคนติดตามจากจากประกาศของคณะแพทย์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 30 พฤศจิกายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook