จ่อออกหมายจับนายหน้าเถื่อน ปมสาวอุดรฯหายตัวปริศนา

จ่อออกหมายจับนายหน้าเถื่อน ปมสาวอุดรฯหายตัวปริศนา

จ่อออกหมายจับนายหน้าเถื่อน ปมสาวอุดรฯหายตัวปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพ่อแม่ชาวอุดรธานี ร่ำไห้วอนให้ช่วยติดตามหาตัว น.ส.นิภาภรณ์ อายุ 25 ปี ลูกสาว หลังถูกนายหน้ามาชักชวนให้ไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ แบบลักลอบเข้าเมือง แต่ก็ไม่ผ่านตม.สนามบินสุวรรณภูมิ ถึง 2 ครั้ง และหายตัวไปที่สนามบินดอนเมืองขณะเดินทางกลับบ้าน ต่อมาได้รับจดหมายจากลูกสาวขอความช่วยเหลือ ว่าถูกจับตัวกักขังในห้องมืดบนเรือ คาดว่าจะนำไปขายตัวที่ต่างประเทศ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อแม่ร่ำไห้! ลูกสาวถูกขังในห้องมืดบนเรือ ไม่รู้ชะตากรรม

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว (27 พ.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ห้องปฏิบัติการกองกำกับการสืบสวนภูธร จ.อุดรธานี ได้มีการประชุมตำรวจสืบสวน เพื่อติดตามหาตัวนายหน้าแรงงานเถื่อนที่ชักชวน น.ส.นิภาภรณ์ ไปทำงานที่เกาหลีใต้

พ.ต.ท.พรพิชิต สุปัญญา รอง ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบว่านายหน้าแรงงานเถื่อนชื่อ นางนิชากมล อายุ 39 ปี อาศัยอยู่ในเขต อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี เพื่อนำตัวมาสอบสวนปากคำหาความจริง และเตรียมออกหมายจับ ในข้อหาจัดหางานให้แรงงานเดินทางไปทำงานต่างประเทศโดยไม่ได้รับอนุญาต

นอกจากนี้ พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จ.อุดรธานี ได้ประสานเจ้าหน้าที่ ปคม.กอง 1 ลงพื้นที่ จ.ระยอง เพื่อสืบสวนหาตัวหญิงที่ส่งกล่องพัสดุไปรษณีย์ ที่ปรากฏในภาพวงจรปิดในสำนักงานไปรษณีย์มาบตาพุด และประสานดีเอสไอ กอง 3 สืบสวนทางทะเลหาตัว น.ส.นิภาภรณ์ แล้ว

ส่วนความเคลื่อนไหวหน้าเฟซบุ๊กของ น.ส.นิภาภรณ์ ได้หยุดการเคลื่อนไหวเมื่อเวลา 10.53 น. วันที่ 17 พ.ย. โดยรูปล่าสุดอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook