เด็กชายวัย 14 จี้ชิงทรัพย์นักศึกษาสาว ลากเข้าป่าหวังข่มขืน

เด็กชายวัย 14 จี้ชิงทรัพย์นักศึกษาสาว ลากเข้าป่าหวังข่มขืน

เด็กชายวัย 14 จี้ชิงทรัพย์นักศึกษาสาว ลากเข้าป่าหวังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กชายวัย 14 ติดสารระเหย ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์นักศึกษาสาวหน้าหอพัก ลากเข้าป่าหวังข่มขืน เหยื่อขัดขืนรอดมาได้

(25 พ.ย.) พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.นรวัตน์ คำภิโล รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปีผู้ต้องหาในคดีใช้อาวุธมืดจี้ชิงทรัพย์ น.ส.เจ (นามสมมติ) นักศึกษาสาว อายุ 19 ปี โดยตำรวจสามารถตรวจยึดของกลางได้คือ อาวุธมืด กระเป๋าสะพายสีดำ เงินสดจำนวน 1400 บาท และเอกสารประจำตัว ของผู้เสียหาย

จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 58 เวลาประมาณ 23.30 น. น.ส.เจ ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูกวัยรุ่นชายทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ของตนไป เหตุเกิดที่ ริมถนนหน้าห้องพัก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ติดตามและสามารถจับกุม ด.ช. เอ (นามสมมุติ) เยาวชนอายุ 14 ปี ได้พร้อมกับของกลาง

ผู้ต้องหารับว่าเป็นคนก่อเหตุดังกล่าวจริง เหตุจูงใจเนื่องจากจะนำไปซื้อสารระเหยมาสูดดม จากการตรวจสอบประวัติเคยถูกจับกุมคดีลักรถจักรยานยนต์มาก่อน

ด้าน น.ส.เจ เปิดเผยว่า ตนเองได้เช่าอาศัยอยู่ในหอพักของโรงเรียน และวันเกิดเหตุตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปซื้อข้าวที่ร้านสะดวกซื้อบริเวณปากซอยหอพัก หลังจากนั้นได้ขับรถกลับเข้ามาที่หอพักแต่ขณะที่จอดรถเพื่อเปิดประตูหอพัก คนร้ายก็ได้วิ่งเข้ามาทำร้ายตนเองจากด้านหลัง จนทำให้ตนเองตกจากรถจักรยานยนต์

จากนั้นคนร้ายได้เข้ามาทำร้ายร่างกาย และพยายามจะลากตนเองเข้าป่าข้างทาง แต่ตนได้ขัดขืนพร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นคนร้ายได้ชักมีดออกมาขู่ ให้ตนเองหยุดร้อง แต่ขณะนั้นตนเองก็ยังต่อสู้ขัดขืนจนคนร้ายถอดใจกระชากเป๋าสะพายของตนเอง แล้ววิ่งหลบหนีไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งตัวเด็กชายเอ ให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook