คนดู The Face Thailand สงสัย? "ลูกเกด" เอ่ยถึง "ม้า อรนภา" ดราม่าอะไรกัน

คนดู The Face Thailand สงสัย? "ลูกเกด" เอ่ยถึง "ม้า อรนภา" ดราม่าอะไรกัน

คนดู The Face Thailand สงสัย? "ลูกเกด" เอ่ยถึง "ม้า อรนภา" ดราม่าอะไรกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ "ดราม่า" ไหลนองหน้าจอโทรทัศน์ สำหรับรายการ The Face Thailand Season 2 ที่กำลังกระแสแรงที่สุดในเวลานี้ ตอนล่าสุดที่ผ่านไป เมนเทอร์ "คริส หอวัง" ได้รับชัยชนะครั้งแรก ชนิดที่ค้านสายตาและขัดใจเมนเทอร์ตัวแม่ "ลูกเกด เมทินี" เป็นอย่างยิ่ง

ทำให้ตอนล่าสุดนี้ไม่วาย..กลายเป็นประเด็นสงสัยเบาๆ โดยเฉพาะช่วงที่การตัดสินใจทีมผู้ชนะประจำสัปดาห์ ที่ได้เชิญแขกผู้มีเกียรติ อย่าง ป้าตือ สมบัษร และ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม มาช่วยตัดสินครั้งนี้ สร้างความไม่พอใจกับ เมนเทอร์ลูกเกด เนื่องจากมองว่า ไม่แฟร์เกม

เนื่องจากมองว่า ทีมตัวเองเสียเปรียบในเครื่องชุดที่มีความยาวกว่าปกติ ทำให้เดินแบบได้ไม่สง่า แม้แต่ระดับมืออาชีพก็ยังเดินแบบนี้ได้ยาก อีกทั้งยังตำหนิการวิจารณ์ของป้าตือ ที่พูดเสียงดัง จงใจจะให้ได้ยินและทำผู้เข้าแข่งขันเสียสมาธิ ถึงขั้นหลุดออกมาว่า...

"พี่ตือคอมเมนท์ดังขนาดนี้ คือจะให้ได้ยินเลยใช่ไหม ไม่รักษาน้ำใจเด็กเลย ทำไมต้องทำตัวเหมือน พี่ม้า อรนภา รู้อยู่แล้วว่าเขามีอคติกับลูกเกด ถ้าแบบนี้ก็ไม่ต้องมา!" ก่อนที่ เมนเทอร์ลูกเกด จะลุกออกจากกองถ่ายไปอย่างไม่พอใจนัก

งานนี้ เมื่อมีชื่อของรุ่นพี่ "ม้า อรนภา" ถูกอ้างอิงขึ้นมา ทำให้บรรดาคนดูแอบสงสัยว่า มีอะไรเกิดขึ้นระหว่าง ม้า อรนภา กับ ลูกเกด เมทินี หรือ..? นี่อาจจะเป็นเพียงแค่หยิบเอาชื่อมาทำกระแสเล่นๆ ถ้าหากไม่มีอะไรจริง ก็ไม่กล้าพูดออกมาแบบนั้น

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนนี้มีการเดาไปต่างๆ นานา อีกทั้งพยายามขุดขุ้ยไปทั่วว่า พี่ม้า กับ ลูกเกด ไม่กินเส้นกันเพราะเหตุใด แต่เท่าที่ดูแล้ว...ทั้งสองน่าจะยังร่วมงานกันได้ เพราะเร็วๆ นี้ ก็กำลังจะมีผลงานในรายการเรลลิตี้นางงาม ซึ่งมีทั้ง พี่ม้า และ ลูกเกด ร่วมงานเป็นกรรมการด้วยกัน ...จบนะ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @metinee

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คนดู The Face Thailand สงสัย? "ลูกเกด" เอ่ยถึง "ม้า อรนภา" ดราม่าอะไรกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook