สาวทอมเช็คอินเฟซบุ๊กข้างบ้าน ก่อนปลิดชีพตายตามแฟน

สาวทอมเช็คอินเฟซบุ๊กข้างบ้าน ก่อนปลิดชีพตายตามแฟน

สาวทอมเช็คอินเฟซบุ๊กข้างบ้าน ก่อนปลิดชีพตายตามแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวทอมพนักงานโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในเชียงใหม่เสียชีวิตปริศนาในรถเก๋ง สภาพนอนเสียชีวิตรถปิดประตูรถดับเครื่อง มีสารสีฟ้าในขวดเครื่องดื่มทิ้งจดหมายลาตายสั่งเสีย คาดว่าจะฆ่าตัวตายตามแฟนสาวที่แขวนคอตายไปก่อนหน้านี้

(18 พ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ช้างเผือก อำเภอเมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพผู้เสียชีวิตในรถยนต์เก๋ง ไม่ทราบสาเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนวังสิงห์คำ ซอย 1 ตำบลช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน กข-3224 พิจิตร จอดอยู่ในสภาพปิดเครื่องยนต์ และกระจกทุกบานปิดหมด

พบศพของนางสาว วศา อายุ 21 ปี ศพนอนเสียชีวิตบนเบาะที่นั่งคนขับในลักษณะปรับเอนนอน สวมแว่นตากันแดดมีเสื้อวอร์มคลุมหน้า

จากการสอบถามผู้ที่มาพบศพเป็นญาติซึ่งพบว่า นางสาววศา ซึ่งเป็นสาวทอม ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดที่ข้างบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ซึ่งมีการเช็คอินผ่านทางเฟซบุ๊กในเวลาดังกล่าว แต่จนกระทั่งถึงช่วงเช้าญาติเดินออกมาพบรถยนต์จอดอยู่ พบว่านางสาววศาเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เก็บลายนิ้วมือแฝง และรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุยังพบขวดเครื่องดื่มเก๊กฮวย แต่ภายในขวดพบของเหลวที่เป็นสีฟ้า ต่างจากลักษณะของเครื่องดื่มปกติจึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานส่งพิสูจน์ว่าเป็นสารชนิดไหน

ตรวจสอบในกระเป๋าเงินพบจดหมายในลักษณะของการเขียนสั่งเสียเหมือนกับพินัยกรรมมอบทรัพย์สินต่างๆ ให้กับย่าของตัวเอง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะฆ่าตัวตายซึ่งต้องรอผลพิสูจน์จากสารที่พบในขวดเครื่องดื่ม ซึ่งอาจจะเป็นยานอนหลับที่ผู้ตายหวังที่จะหลับไปพร้อมกับตั้งใจปิดกระจกรถเพื่อให้ขาดออกซิเจน แต่ต้องรอผลชันสูตรอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามจาการสอบถามพบว่าผู้ตายเป็นสาวทอม ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน ได้เกิดปัญหากับแฟนสาว จนแฟนสาวได้ผูกคอตายเสียชีวิตไปก่อน หลังจากนั้นก็เริ่มมีอาการซึมเศร้าจนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าวเชื่อว่าเป็นปมปัญหาเรื่องของความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook