แค้นแฟนเล่นชู้ ดักสาดกระสุนใส่กระบะ คู่กรณีดับอนาถ

แค้นแฟนเล่นชู้ ดักสาดกระสุนใส่กระบะ คู่กรณีดับอนาถ

แค้นแฟนเล่นชู้ ดักสาดกระสุนใส่กระบะ คู่กรณีดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (29 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้รับแจ้งร้องทุกข์จากชายคนหนึ่ง อายุ 33 ปี ระบุว่า ถูกคนร้ายยิงปืนใส่เข้ามาในกระบะ เป็นเหตุทำให้เพื่อนรุ่นน้องที่นั่งโดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงได้ขอตรวจสอบและเก็บหลักฐานจากรถกระบะคันที่เกิดเหตุ

ชายคนดังกล่าว ยังให้การอีกว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ทราบว่ามีหญิงสาวคนหนึ่ง ได้รู้จักและพูดคุยอยู่กับ นายเอก (นามสมมติ) เพื่อนรุ่นน้องคนเสียชีวิต ทั้งสองคนเพิ่งรู้จักได้ไม่กี่สัปดาห์ ฝ่ายหญิงโทรศัพท์มาบอกว่า อยากไปเที่ยวและนัดแนะให้ไปรับ

ในเวลาต่อมา เจ้าของรถกระบะจึงได้ขับรถพา นายเอก ไปหาหญิงสาว เวลาประมาณ 03.00 น. เดินทางไปถึงสถานที่นัดแนะกัน แต่ผิดสังเกตเพราะอยู่ในซอยเปลี่ยว ริมถนนสายวัดบางแก้ว-วัดสิงห์ ปรากฏว่าเมื่อขับรถเข้าไปก็พบหญิงสาวคนดังกล่าวยืนรออยู่จริง สวมเพียงชุดนอน นายเอก เตรียมจะลงไปสอบถาม ก่อนจะที่เกิดเหตุยิงสาดกระสุนใส่รถกระบะหลายนัด

นายเอก ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระสุนปืนยิงเข้าหลายแห่งตามร่างกาย ประกอบมีอาการเสียเลือดมาก ทำให้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ก่อนที่เจ้าของรถกระบะจะเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจจะเป็นเรื่องชู้สาว มือปืนคาดว่าน่าจะเป็นแฟนหนุ่มของหญิงสาว แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ฝ่ายหญิงรู้สึกเป็นใจและล่อลวงให้เหยื่อผู้เสียชีวิตมาติดกับหรือไม่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบเบาะแสและชื่อของผู้ต้องสงสัยแล้ว เตรียมรวบรวมหลักฐานและออกหมายจับต่อไป ล่าสุดได้รับแจ้งจากทางครอบครัวผู้ต้องสงสัย เตรียมเข้ามอบตัวเร็วๆ นี้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก รายการสนามข่าว 7 สี ทางช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook