พ่อจามหัวลูกชายดับคาวงเหล้า ฉุนขอขายบ้านหาทุนค้ายาบ้า

พ่อจามหัวลูกชายดับคาวงเหล้า ฉุนขอขายบ้านหาทุนค้ายาบ้า

พ่อจามหัวลูกชายดับคาวงเหล้า ฉุนขอขายบ้านหาทุนค้ายาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ต.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. สภ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตในกระท่อมกลางทุ่งนา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง ตั้งอยู่กลางทุ่งนา ไม่มีเลขที่ ห่างจากถนนประมาณ 1.5 กิโลเมตร ด้านบนของบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพ นายสุรสิทธ์ อายุ 37 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ในถาดข้าวต้ม

ตรวจสอบสภาพศพ พบถูกฟันด้วยของมีคม บริเวณศีรษะ 1 แผล ต้นคอ 1 แผล และหลังอีก 1 แผล รวมทั้งหมด 3 แผล บริเวณโดยรอบมีรอยเลือดกระจัดกระจาย คล้ายมีการต่อสู้ ด้านล่างพบขวานที่มีคราบเลือดเปื้อนอยู่ 1 ด้าม มีนายมนูญ อายุ 40 ปี เพื่อนรุ่นพี่ของผู้ตาย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายมนูญ กล่าวว่า ผู้ตายได้มาชวนให้ตนไปดื่มเหล้าด้วยกัน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบ นายสมชาย อายุ 61 ปี บิดาของผู้ตาย และนายบุญมี อายุ 53 ปี นั่งดื่มสุราอยู่ก่อนแล้ว หลังจากดื่มไปได้สักพัก ผู้ตายก็ได้ออกไปซื้อสุรามาเพิ่มอีก 1 ขวด จนกระทั่งประมาณ 20.00 น. ตนเมาจนเผลอหลับไป ตื่นมาตอนเช้าก็พบว่านายสุรสิทธิ์นอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว ส่วนนายสมชายและนายบุญมีหายไป ตนจึงออกมาแจ้งผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตามหาจนพบนายสมชาย เมาหมดสติอยู่ภายในศาลาของหมู่บ้านจึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.สว่างวีรวงศ์ โดยเบื้องต้นนายสมชายยังให้การวกวนสับสน เนื่องจากอยู่ในอาการเมา จึงให้ไปล้างหน้าให้สดชื่นก่อนจะสอบสวน

นายสมชาย ให้การว่า ได้ปากเสียงกันเรื่องที่นายสุรสิทธิ์จะให้ตนขายกระท่อมที่เกิดเหตุ เพื่อจะเอาเงินไปทำทุนซื้อยาบ้ามาขาย และจะให้ตนวันละ 500 บาท โดยที่ไม่ต้องทำอะไร เมื่อทะเลาะกันมากขึ้น นายสุรสิทธิ์ได้ดึงสนับมือออกมาจะทำร้าย ตนจึงหลบแล้วเอาขวานที่อยู่บนบ้านจามไปประมาณ 4-5 ครั้ง ก่อนนายสุรสิทธิ์จะล้มลง แล้วตนก็ออกจากที่เกิดเหตุมานอนในศาลาหมู่บ้าน

ด้าน นางเล็ก อายุ 31 ปี หลานสาวนายสมชาย ให้การว่า ปกตินายสุรสิทธิ์จะเป็นคนที่ดื่มสุราแล้วจะมักทำร้ายร่างกายนายสมชาย ผู้เป็นพ่ออยู่บ่อยครั้ง บางครั้งถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล ล่าสุด นายสุรสิทธิ์ได้ทะเลาะกับน้าชาย เมื่อมีคนมาห้ามก็จะโดนนายสุรสิทธิ์ทำร้ายร่างกาย จนชาวบ้านเอือมไม่อยากจะยุ่งด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอให้นายสมชายสร่างเมา พร้อมทั้งสอบสวนพยานทั้งหมดก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook